Review Máy Hút Bụi Công Nghiệp Dưới 7 Triệu Đáng Mua Nhất

Giữa hàng ngàn thiết bị máy hút bụi đa năng việc lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng là điều khá khó khăn. Vì vậy, tại bài viết này chúng tôi xin “Review Máy Hút Bụi Công Nghiệp Dưới 7 Triệu Đáng Mua Nhất” để cùng tham khảo nhé!
Bạn đang muốn lựa chọn cho mình một dòng may hut bui cong nghiep giá dưới 7 triệu đồng. Nhưng bạn không biết nên sở hữu dòng máy nào của hãng nào và đặc biệt đâu là dòng máy mà người dùng ưa chuộng hiện nay để có thể tham khảo?
Giữa hàng ngàn thiết bị máy hút bụi đa năng việc lựa chọn cho mình dòng sản phẩm phù hợp và đảm bảo chất lượng là điều khá khó khăn. Vì vậy, tại bài viết này chúng tôi xin “Review Máy Hút Bụi Công Nghiệp Dưới 7 Triệu Đáng Mua Nhất” để cùng tham khảo nhé!

Review Máy Hút Bụi Công Nghiệp Dưới 7 Triệu Đáng Mua Nhất

Review Máy Hút Bụi Công Nghiệp Dưới 7 Triệu Đáng Mua Nhất

1. Máy hút bụi công nghiệp Supper Clean CB80-3

Nếu bạn muốn mua một chiếc máy hút bụi công suất lớn cho nhà xưởng quy mô rộng thì máy hút bụi supper clean CB80-3 là sự lựa chọn hoàn hảo.
Dòng máy này sở hữu 3 động cơ bền bỉ, siêu khỏe công suất lên đến 39000W cùng với lưu lượng hút 420m3/h giúp thu gom rác bẩn, bụi bẩn sạch sẽ.  Với dòng máy này bạn có thể sử dụng với tần suất lớn và lưu lượng bụi cao đặc biệt trong các nhà xưởng sản xuất đồ gỗ.
Khi sở hữu dòng máy này, bạn có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian, công sức để có thể tiết kiệm chi phí đầu tư, kinh doanh. Đặc biệt tạo môi trường làm việc trong lành, thoải mái tăng khả năng làm việc tốt hơn cho nhân viên.

 
Máy hút bụi công nghiệp Supper Clean CB80-3 chắc chắn, bền bỉ

2. Máy hút bụi nhà xưởng Palada PD70

Dòng máy thứ 2 không kém cạnh đó chính là máy hút bụi công nghiệp Palada đang được đông đảo người dùng tin tưởng. Với mong muốn mang lai cho người dùng sự trải nghiệm hài lòng nhất, Palada đã không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu và cập nhật công nghệ mới và cho ra đời nhiều dòng máy hút bụi đa năng, hiện đại trong đó có PD 70…
Dòng máy này, từ khi ra mắt đã mang lại sự hiệu quả không ngờ cho khách hàng nhờ thiết kế thông minh, kiểu dáng nhỏ gọn bắt mắt người nhìn. Về tính năng, máy có khả năng hút bụi bẩn, bụi nước, bụi công nghiệp với lực hút lớn giúp công việc đạt hiệu quả cao hơn.

 
Máy hút bụi nhà xưởng Palada PD70

Thiết kế nhỏ gọn, di chuyển bằng 4 bánh xe tiện dụng, dây điện dài và tay đẩy tiện lợi giúp chúng ta có thể linh hoạt hơn trong khi di chuyển.
Động cơ của máy bao gồm 2 động cơ cao cấp tổng công suất lên đến 2400w ngoài việc thu gom rác bẩn, bụi bẩn thì nó còn loại bỏ chất bẩn dạng lỏng và lọc sạch bụi nhỏ trong không khí đem lại môi trường trong lành hơn.

3. Máy hút bụi thông minh IPC GS 1/35 W&D

Tiếp theo đó là một trong số các sản phẩm đến từ thương hiệu IPC nổi tiếng. Máy hút bụi này đến từ Italy đạt được nhiều thành công trên nhiều quốc gia và được đánh giá khá cao. Máy hút GS 1/35 W&D này được ví như con cưng của hãng IPC mang nhiều điểm nổi bật thu hút khách hàng.
Máy hút bụi nước IPC phù hợp trong các hộ gia đình, văn phòng, khách sạn hoặc bệnh viện với quy mô vừa và nhỏ. Với cơ chế thu gom rác bẩn thông minh, khả năng vệ sinh trên diện rộng với bán kính 10m giúp nhanh chóng, hiệu quả.
Một điểm nổi bật khác nữa của thiết bị này đó là giá thành rẻ, phải chăng đáp ứng được tiêu chí mua hàng của nhiều khách hàng, đơn vị nên được ứng dụng tại nhiều nơi.

 
Máy hút bụi thông minh IPC GS 1-35 W&D

4. Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 380T

Không phải tự nhiên mà máy hút bụi công suất lớn HC 380T của hãng Hiclean lại lọt top các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp giá rẻ nhất mà nhờ các ưu điểm nổi bật mà nó sở hữu so với các sản phẩm cùng giá thành.
Với dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng công nghệ Thái Lan, linh kiện cao cấp cùng với quy trình sản xuất nghiệm ngặt đảm bảo sản phẩm đến tay người dùng đạt tiêu chuẩn chất lượng tốt nhất. Vì vậy cũng không khó hiểu tại sao dòng sản phẩm này lại được nhiều người dùng ưa chuộng đến vậy.

 
Máy hút bụi công nghiệp HiClean HC 380T

5. Máy hút bụi Clepro S2/60

Cũng tương tự như các thương hiệu uy tín khác như Palada, Supper Clean, IPC thì Clepro cũng là thương hiệu vô cùng nổi tiếng hiện nay. Một trong số đó là máy hút bụi công nghiệp S2/60 đang làm mưa làm gió trên thị trường.
Mặc dù sở hữu khá nhiều ưu điểm nổi bật điển hình thiết kế hiện đại, linh kiện cao cấp, làm sạch tốt, tuổi thọ cao và vận hành êm ái. Tuy nhiên giá thành của máy lại cực kì cực kì hấp dẫn chưa tới 7 triệu đồng. Vì vậy mà S2/60 chưa bao giờ là hết sốt với các văn phòng, nhà hàng, khách sạn, trường học, siêu thị….

 
Máy hút bụi Clepro S2/60
Với bài viết mà chúng tôi vừa cung cấp trên đây, hi vọng bạn có thể tham khảo và lựa ra cho mình những dòng sản phẩm tốt và phù hợp nhất. Hoặc nếu bạn vẫn đang phân vân không biết nên chọn dòng máy nào thì hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi qua hotline: 024.3221.6365 để biết thêm thông tin chi tiết!

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email