Review máy đóng đai chạy pin từ A-Z

Các dòng máy đóng đai cầm tay dùng pin với ưu thế gọn gàng – tiện lợi – tính linh động cao nên dù giá bán có khá cao thì người dùng cũng sẵn sàng chi hầu bao của mình. Hơn nữa khả năng siết đai tốt, lực khoẻ, tiết kiệm thời gian, siết được cho nhiều kích cỡ thùng hàng, kiểu hàng hoá khác nhau. 

Dưới đây là review, đánh giá chân thực nhất từ phía khách hàng về 5 loại may dong dai chạy pin cầm tay được sử dụng nhiều trong năm nay.

Review máy đóng đai chạy pin

1. Máy đóng đai Yamafuji JD13/16

Yamafuji JD13/16 có kích thước chỉ khoảng 34cm, có thể đóng được dây đai nhựa PP và nhựa PET. Máy tương thích với dây đai có bề rộng 13 - 16 mm và dày 0.4 – 1.2 mm. Người dùng có thể tùy chỉnh lực siết dây đai trong khoảng 60 - 2800N.

Thiết kế của Yamafuji JD13/16 cực kỳ nhỏ gọn và chỉ nặng có 3kg, hoàn toàn giúp người sử dụng thao tác thoải mái, di chuyển linh hoạt từ thùng hàng này sang thùng hàng khác, không giới hạn không gian làm việc và cũng không chiếm nhiều diện tích khi bảo quản.

Giá bán ra của Yamafuji JD13/16 dao động 17.5 triệu đồng kèm theo bảo hành 12 tháng.
Review máy đóng đai chạy pin

2. Máy đóng đai Yamafuji DD19A và DD25A

Hai máy này có ngoại quan, tốc độ căng dây, lực siết và dung lượng pin tương đương nhau. Cụ thể,  Yamafuji DD19A và DD25A có tốc độ căng dây đạt 60 - 100mm/giây, siết dây trong khoảng 60 - 4000N kèm theo dung lượng pin 4000mA, có thể đóng được 120 – 200 chiếc dây đai bằng nhựa PET.

Điểm khác biệt giữa hai model trên là kích cỡ dây đai máy có thể đóng được. Với Yamafuji DD19A, người dùng có thể đóng được dây đai rộng 13-19mm; dày: 0.4 – 1.2mm. Các thông số tương tự trên Yamafuji DD25A sẽ lần lượt là rộng 9 - 25 mm; dày: 0.4 - 1.2 mm. Kích thước của hai máy khoảng 36cm, nặng khoảng 4.2kg tính luôn cả pin. Pin sạc 4000mA có thể được nạp đầy trong 100 phút.

Giá bán hiện nay của Yamafuji DD19A và DD25A dao động khoảng 29.5 triệu đồng, bảo hành chính hãng 12 tháng.

3. Máy đóng đai Yamafuji Q1

Ưu thế của Yamafuji Q1 là chiếc máy hội tụ đầy đủ tất cả những ưu điểm mà bất kỳ người sử dụng nào cũng muốn:
+ Đóng đai chắc chắn – nhanh – đẹp.
+ Thiết kế cầm tay gọn gàng, trọng lượng luôn pin chỉ khoảng 4kg.
+ Pin sạc dung lượng lớn (5000mA), thời gian sạc pin ngắn (90 phút)

Máy tương thích với dây đai nhựa PP và PET có độ rộng 13 – 16mm và độ dày 0.6 – 1.2mm. Lực căng dây của máy đạt 30 – 3200N và có thể điều chỉnh được. Theo thông tin nhà sản xuất công bố, để tiêu hao hết 5000mA pin của máy thì bạn sẽ cần phải đóng khoảng 350 chiếc đai. Một con số rất ấn tượng, tương xứng với giá bán 39.5 triệu đồng kèm theo bảo hành 12 tháng.

4. Máy đóng đai Transpak H-45L

Transpak H-45L thu hút khách hàng bởi bộ sạc và viên pin 2600mA từ BOSCH chính hãng. Viên pin từ BOSCH chính là bảo chứng cho thời lượng sử dụng và độ bền dài lâu. Bên cạnh đó thì đây cũng là một chiếc máy nhỏ gọn, cung cấp khả năng đóng đai nhựa nhanh chóng và hiệu quả.

Review máy đóng đai chạy pin
 
Transpak H-45L tương thích với dây đai bằng nhựa PET và nhựa PP có độ rộng 9mm, 12mm và 15.5mm, độ dày 0.55 – 1.05mm. Máy cho tốc độ đóng đạt 150 mm/giây. Tổng trọng lượng kèm pin của máy khoảng 4kg, chiều dài khoảng 34cm, rất nhỏ gọn khi thao tác cầm tay.

Giá bán ra của Transpak H-45L dao động 43 triệu đồng, được bảo hành chính hãng 12 tháng.
Nhìn chung cả 4 model kể trên đều thỏa mãn các tiêu chí đóng đai nhanh chóng, hiệu quả, thiết kế cầm tay nhỏ gọn và linh hoạt. Tùy vào mức độ sử dụng, độ to hay nhỏ của hàng hóa cần đóng mà người dùng chọn ra model thích hợp với mình nhất.

Để được tư vấn mua máy đóng đai chạy pin phù hợp nhu cầu sử dụng với mức giá tốt nhất thị trường, khách hàng có thể liên hệ Hải Minh để được hỗ trợ nhanh nhất.

Xem thêm: 
Review máy đóng đai thùng KZB-1 từ A-Z
Review máy đóng đai nhựa XQD-19

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email