Review máy đóng đai thùng KZB-1 từ A-Z

Bạn đang cần tìm một máy đóng đai nhựa bán tự động trong tầm giá khoảng 9 triệu đồng thì KZB-1 là một lựa chọn rất đáng cân nhắc với đầy đủ các ưu điểm nhanh chóng, tiết kiệm và bền bỉ
1. Đóng đai nhanh chóng 
2. Siết đai chắc chắn và thẩm mỹ
3. Máy đóng đai độ bền cao

Bạn đang cần tìm một máy đóng đai nhựa bán tự động trong tầm giá khoảng 9 triệu đồng thì KZB-1 là một lựa chọn rất đáng cân nhắc với đầy đủ các ưu điểm nhanh chóng, tiết kiệm và bền bỉ. Chuyên đóng đai thùng, sử dụng dây đai nhựa, thường được dùng nhiều trong khâu đóng gói hàng hóa, vận tải, xuất nhập khẩu.

máy đóng đai thùng KZB-1

1. Đóng đai nhanh chóng

KZB-1 là chiếc máy đóng đai thùng bán tự động thích hợp với các cơ sở kinh doanh quy mô từ nhỏ đến lớn. Giảm thiểu thời gian và sức lực người sử dụng trong công việc đóng gói hàng hóa. Cụ thể, máy chỉ mất 1 – 2 giây để hoàn thành một lần đóng dây đai cho thùng hàng.

Tất cả những gì người dùng cần làm chỉ gói gọn trong vài bước đơn giản: khởi động máy, tùy chỉnh chế độ thích hợp, đặt thùng hàng lên bàn đóng, kéo dây đai cho vào vị trí thích hợp. Sau đó máy sẽ tự siết – đóng và cắt gọn. KZB-1 chuyên đóng đai nhựa PP thông dụng hiện nay.

Máy tích hợp bảng điều khiển đơn giản, trực quan và dễ sử dụng, bao gồm các vị trí: công tắc nguồn, nút điều chỉnh lực siết (10 – 60N), nút siết và cắt dây, nút xả dây.
 

2. Siết đai chắc chắn và thẩm mỹ

Lực siết của KZB-1 đạt tối đa 60N. Độ siết này vừa đủ giữ cố định an toàn cho thùng hàng và hàng hóa bên trong. Đồng thời vẫn giữ tính thẩm mỹ cho ngoại quan bên ngoài thùng hàng, không làm móp méo hay biến dạng chúng.

Bên cạnh lực siết vừa đủ thì máy còn được tích hợp nhiều thông số tiện ích khác như: khả năng đóng dây đai có độ rộng 9-15mm, độ dày 0.6 - 1mm. Sử dụng điện gia đình 220V, công suất 350W tiết kiệm, có thể đóng thùng hàng nặng tối đa 150kg, rộng tối thiểu 60mm.

Với những thông số kể trên, KZB-1 phù hợp với nhiều kích cỡ và hình dạng thùng hàng khác nhau. Bao gồm cả hình hộp và hình tròn, mang lại sự tiện lợi và hiệu quả cao cho công việc trong cửa hàng, nhà xưởng, cơ sở kinh doanh của bạn.

3. Máy đóng đai độ bền cao

Khung máy và vỏ ngoài của KZB-1 được làm bằng kim loại phủ sơn tĩnh điện. Chất liệu này sở hữu ưu điểm chắc chắn, bền bỉ cộng với sơn tĩnh điện sẽ hạn chế gỉ sét rất tốt trong điều kiện khí hậu khắc nghiệt như hiện nay. Đặc biệt, mặt bàn được làm từ chất liệu inox để tăng độ cứng, giảm thiểu gỉ sét. Vừa chịu lực tốt, vừa không gây dính bám các bụi kim loại vào thùng hàng như chất liệu sắt, thép thông thường.

Tuy là dòng máy siết đai bán tự động và được lắp đặt cố định nhưng KZB-1 cũng được tranh bị thêm bánh xe đẩy bằng cao su. Bạn có thể di chuyển máy dễ dàng khi cần thiết. Kích thước máy khá gọn, chưa đến 1m nên cũng không chiếm nhiều diện tích trong không gian làm việc.

Với tất cả những ưu điểm trên thì KZB-1 là một chiếc máy đóng đai cỡ lớn rất đáng tiền trong tầm giá trên dưới 9 triệu đồng. Người dùng có thể hoàn toàn an tâm về tính hiệu quả và độ bền mà máy mang lại.

Tại Việt Nam, KZB-1 được phân phối chính hãng bởi một trong những hệ thống chuyên kinh doanh máy móc, thiết bị chính hãng – Hải Minh. Bạn có thể tìm mua máy ở các cửa hàng trực tiếp thuộc ba miền Bắc – Trung – Nam hoặc gọi ngay hotline để được giao hàng và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc.

Máy đóng đai Yamafuji là thương hiệu được Hải Minh cung cấp độc quyền trên toàn quốc. Với đa dạng sản phẩm từ cầm tay, khí nén, máy chạy pin, máy cỡ lớn,... giá sỉ lẻ tốt nhất thị trường. Hiệu quả siết đai, đóng đai của Yamafuji được khách hàng phản hồi cực tốt. Chắc chắn sẽ là lựa chọn thông minh nhất cho Bạn đấy nhé!

Xem thêm: 5 máy đóng đai Yamafuji được người dùng ưng ý

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email