Review máy đóng đai nhựa XQD-19

Nhiều khách hàng thắc mắc cách thức làm việc của máy đóng đai nhựa bằng khí nén như thế nào, độ bền ra sao và có nên mua hay không? Hãy xem review chi tiết một model máy đóng gói dây đai khí nén cầm tay HOT nhất để có cái nhìn khách quan nhất nhé!
Hiện tại XQD-19 là dòng máy, có xuất xứ từ Đài Loan và giá bán hiện tại khoảng 13-14 triệu đồng.

máy đóng đai nhựa XQD-19

Cách vận hành máy siết đai XQD-19:

XQD-19 là dòng máy đóng đai cầm tay hoạt động nhờ vào năng lượng từ khí nén. Máy được tích hợp 3 tính năng: siết, hàn nhiệt và cắt dây đai. Để máy có thể hoạt động được, người dùng cần trang bị thêm một máy nén khí. Khí nén áp suất cao được dẫn qua một đường ống kết nối trực tiếp vào máy để cung cấp năng lượng cho máy hoạt động.

Cụ thể, XQD-19 sẽ cần một áp suất khí nén tương đương 0.5 – 0.8 Mpa. Đóng được dây đai nhựa chất liệu PET và PP có độ dày 0.5 – 1.5mm và độ rộng 13 – 19mm. Sau khi siết chặt dây đai theo lực chỉnh của người dùng, máy sẽ dùng cảm biến nhiệt để hàn mối nối và tự động cắt phần dây đai thừa.

1. Ưu điểm 

+ Tích hợp 3 trong 1 (siết, hàn, cắt) nên rất tiện lợi cho công việc đóng gói, không cần trang bị nhiều dụng cụ thủ công. Máy dùng cảm biến nhiệt để hàn mối nối nên người dùng cũng không cần mua thêm bọ khóa mối nối.
+ Thao tác dễ dàng, không đòi hỏi yêu cầu chuyên môn kỹ thuật cao, dùng liên tục khá ổn định nhờ nguồn khí nén
+ Tương thích với dây đai nhựa PET và PP – 2 chất liệu nhựa làm dây đai phổ biến nhất hiện nay, giá thành rẻ và dễ tìm mua.
+ Đóng đai nhanh và hiệu quả, có thể yên tâm để lưu trữ hàng hóa hoặc xuất khẩu, vận chuyển đi xa.
+ Kích thước máy nhỏ gọn (28 x 16 x 18 cm) dễ dàng cho thao tác cầm tay.
+ Khả năng vận hành và độ bền ổn định nhờ vào máy móc từ Đài Loan, chất liệu hợp kim phủ tĩnh điện chắc chắn, hạn chế gỉ sét.

 

2. Nhược điểm 

Máy phụ thuộc vào khí nén nên phải luôn kết nối với máy nén khí để sử dụng. Trong trường hợp muốn di chuyển máy đóng đai sang một khu vực làm việc khác thì bạn cần di chuyển máy nén khí theo hoặc tại khu vực làm việc đó phải được trang bị sẵn máy nén khí.

Nếu bạn không thường xuyên phải di chuyển khu vực làm việc thì chiếc máy này cũng không quá bất tiện, hoặc bạn cũng có thể cân nhắc các máy đóng đai nhựa dùng pin sạc nếu có nhu cầu di chuyển linh hoạt.

Giá bán của XQD-19 còn khá cao so với các sản phẩm tương tự cùng phân khúc. Cụ thể, khách hàng chỉ mất khoảng 6.5 triệu thì có thể mua được Yamafuji A19, đóng được dây đai nhựa dày 0.5 – 1.2mm và rộng 13 – 19mm, không kém cạnh XQD-19 là bao nhưng mức giá thì chênh lệch khoảng 50%.

Một số dòng máy đóng dây đai nhựa tương tự

Ngoài model XQD-19 ra thì khách hàng cũng có thể tham khảo thêm một số máy đóng đai nhựa dùng khí nén khác với hiệu quả đóng đai, nguyên lý vận hành tương tự. Chẳng hạn như: Yamafuji A19 hay Yamafuji A25 được sản xuất theo công nghệ Nhật, nhỏ gọn và dễ sử dụng, khả năng vận hành và độ bền rất ổn định.

Trên đây là những đánh giá chi tiết cho model máy đóng đai nhựa XQD-19. Nếu bạn ưng ý mẫu máy này hoặc muốn tham khảo nhiều hơn nữa các sản phẩm khác thì có thể đến trực tiếp cửa hàng của Hải Minh hoặc gọi hotline để được tư vấn nhanh nhất.

Xem thêm: Review máy đóng đai thùng KZB-1 từ A-Z

Thông tin khác

Vận Chuyển An Toàn Với Máy Đóng Đai Thép

Khi hàng hóa được vận chuyển với khối lượng lớn cũng như chuyên nghiệp hơn thì cần có thêm những loại thiết bị máy móc hỗ trợ được chính xác cũng như hiệu quả hơn. Điều quan trọng trong việc đánh giá chất lượng quá trình đóng gói đó chính là tính chính xác, độ căng cũng như an toàn cho sản phẩm được di chuyển.
Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Hướng Dẫn Đầu Tư Máy Đóng Đai Không Bao Giờ Lỗ

Lựa chọn những loại máy móc thiết bị sử dụng trong công việc của bản thân mình là điều không hề dễ dàng để sở hữu được những loại máy đáp ứng đầy đủ nhu công việc cũng như với chất lượng và giá thành phải chăng nhất.
Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Đóng Đai Chắc Chắn Gấp Đôi Với Máy Đóng Đai Khí Nén

Hiện nay công việc đóng thùng đã dễ dàng cũng như chắc chắn hơn có các thiết bị đóng thùng chuyên dụng. Những loại máy này thực hiện được với nhiều tính năng khác nhau tuy nhiên việc sử dụng máy cần có những hiểu biết cơ bản để sử dụng chúng được hiệu quả.
Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?

Bên cạnh đó thì có những loại hàng hóa kích thước lớn cũng như vật liệu đóng đai chuyên dụng hơn như đóng đai thép giúp cho công việc vận chuyển này được an toàn hơn. Nếu bạn chưa hiểu rõ về việc đóng đai này thì cũng đừng lo lắng bởi ngay sau đây thì bạn sẽ được giới thiệu ngay Đóng Đai Thép Là Gì? Nên Chọn Máy Đóng Đai Thép Nào Phù Hợp?
Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Hướng dẫn sử dụng đúng chuẩn máy đóng đai nhựa khí nén

Chính có nhu cầu phát sinh này mà những loại máy móc ra đời giúp công việc đóng gói cũng như vận chuyển chúng được thuận tiện hơi cũng như bảo vệ hàng hóa được tốt hơn. Nếu bạn đã sở hữu những loại máy móc này thì đừng bỏ qua bài viết này để có thể biết được Hướng Dẫn Sử Dụng Đúng Chuẩn Máy Đóng Đai Nhựa Khí Nén.
Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng

Trong thời buổi kinh tế khó khăn, đầu tư máy siết đai nhựa chưa đến 10 triệu đồng có thể là sự lựa chọn sáng suốt cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Hãy cùng tìm hiểu dòng máy đóng đai này ngay trong bài viết dưới đây nhé!
Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết

Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết

Máy đóng đai khí nén là một thiết bị quen thuộc trong ngành công nghiệp đóng gói và vận chuyển hàng hóa. Sau đây chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn “Cách sử dụng máy siết đai khí nén bền bỉ ít người biết” để đảm bảo an toàn và hiệu quả. 
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email