TRỌN BỘ phụ tùng máy cắt cỏ Honda GX35

Sản phẩm của Honda luôn bền, động cơ mạnh mẽ, ổn định lâu dài. Tuy nhiên trong quá trình sử dụng không tránh khỏi một số hư hỏng, trục trặc. Đặc biệt là Honda GX35 luôn được dùng với tần suất cao, cần được thay thế một số phụ tùng khi cần thiết. 

Dưới đây là một số phụ tùng máy cắt cỏ đeo lưng honda GX35. Bạn có thể tham khảo qua vai trò của chúng, cách để nhận biết và tránh những hư hỏng không đáng có khi vận hành. Không chỉ tăng hiệu quả cắt cỏ, tránh phát sinh chi phí thay thế phụ tùng.

phụ tùng máy cắt cỏ Honda GX35

Phụ tùng cắt cỏ GX35 Honda:

1. Bugi

Bugi có vai trò rất quan trọng trong hệ thống đánh lửa, giật nổ của máy cắt cỏ. Tuy nhiên phụ tùng này lại có tần suất hư hỏng khá cao. Phần lớn do cách sử dụng và bảo quản máy chưa tốt của người dùng. Một khi bugi vào nước hay hư hỏng sẽ gây ra tình trạng giật máy nhiều lần nhưng không nổ hoặc nổ nhưng khá khó khăn. Bên cạnh đó thì còn ảnh hưởng đến quá trình đốt cháy nhiên liệu, dẫn đến hao tốn nhiều xăng.

Việc kiểm tra bugi định kỳ là rất cần thiết. Sau một khoảng thời gian hoạt động theo khuyến cáo của hãng, nên tháo bugi để vệ sinh, kiểm tra hoặc thay thế nếu phát hiện hư hỏng. Tần suất sử dụng càng cao thì độ ăn mòn càng nhiều và càng phải chú trọng việc kiểm tra, vệ sinh để hạn chế hư hỏng.

2. Đầu bò

Đây là bộ phận điều hướng mômen xoắn để tối đa vòng quay của lưỡi cắt nên đóng vai trò khá quan trọng. Nếu một ngày nhận thấy máy phát cỏ hiệu suất cắt thấp hơn. Cùng loại cỏ, cùng diện tích nhưng bạn phải mất nhiều thời gian hơn. Hoặc có hiện tượng đường cắt đi không ngọt dù lưỡi còn sắc bén thì khả năng là tốc độ quay của máy đang chậm lại. Bạn nên thăm khám đầu bò của máy và thay mới nếu có hư hỏng nhé.

máy cắt cỏ Honda GX35

3. Đầu xới đất

Ngoài tác dụng cắt nhiều loại cỏ khác nhau thì bạn có thể tận dụng các máy cắt cỏ Honda để phục vụ công việc làm vườn, xới đất. Để làm được việc đó thì chúng ta cần một đầu xới chuyên dụng, thiết kế tương thích với máy với lưỡi 4 cánh kèm 4 răng cưa làm đất tơi xốp hơn trước khi gieo trồng. Đây sẽ là giải pháp tiết kiệm chi phí giúp bạn cùng lúc làm được nhiều công việc chỉ với động cơ Honda GX35 có sẵn.

4. Lưỡi cắt cỏ dại, thân cứng

Lưỡi cắt kèm theo khi khách hàng mua máy cắt cỏ đeo lưng Honda GX35 thường cắt được cỏ thân mềm hoặc có độ cứng vừa phải. Nếu có nhu cầu phát hoang bụi rậm, đất bỏ trống lâu ngày, nên đầu tư một lưỡi cắt cứng cáp hơn với 8 răng cưa, có khả năng cắt các loại cỏ tạp, cỏ dại như vậy. Tránh việc dùng lưỡi cắt không thích hợp chẳng những làm giảm hiệu quả mà còn gây hư hỏng

5. Nắp chụp bộ khởi động

Nắp chụp giật hay mặt giật tuy đơn giản nhưng có tác động trực tiếp vào việc giật nổ khởi động máy. Nếu nắp chụp lỏng lẻo, điểm tựa của bạn không tốt thì khi giật máy. Bạn không tạo ra đủ lực tác động cho mômen thì việc khởi động máy cũng khá khó khăn. Như vậy bên cạnh đầu bò thì nắp chụp giật cũng cần được lưu ý kiểm tra khi máy khó khởi động.
 

 
Dù là máy cắt cỏ mini chính hãng Honda hay bất kỳ máy móc, thiết bị nào. Việc vận hành đúng cách và thường xuyên kiểm tra, bảo dưỡng định kỳ chính là cách hiệu quả nhất để bạn kéo dài độ bền của máy. Chỉ cần lưu ý hướng dẫn và cẩn trọng trong sử dụng.

Cách nhận biết phụ tùng chính hãng

Đầy đủ thông tin kỹ thuật và thể hiện rõ logo, nhãn mác, xuất xứ… chính là cách nhận biết các sản phẩm phụ tùng chính hãng thông qua ngoại quan. Ngoài ra, thì bạn nên chọn địa chỉ uy tín, nhất là khi mua online. Các gian hàng chính hãng hay website của hãng sản xuất, nhà phân phối chính thức là gợi ý đáng tin cậy cho bạn trong quá trình chọn mua.

Xem thêm: Máy cắt cỏ Honda GX35 Thái Lan - Việt Nam- Trung Quốc

Sẽ yên tâm và đảm bảo hơn cả về chất lượng, nguồn gốc, giá cả, tới bảo hành nếu bạn mua hàng ở Hải Minh. Dù mua máy, động cơ rời, phụ kiện,... Liên hệ với công ty Hải Minh nếu bạn hỗ trợ, giải đáp gì về vấn đề phụ tùng máy cắt cỏ honda gx35 hay bất kỳ model nào khác nhé!

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email