Máy cắt cỏ Honda GX35 Thái Lan - Việt Nam- Trung Quốc

Cùng sở hữu động cơ Honda GX35 nhưng có đến 3 loại từ nguyên chiếc Thái Lan và liên doanh Việt Nam, Trung Quốc. Lợi/hại ra sao, tốt/xấu thế nào sẽ có trong bài đánh giá chi tiết dưới đây về một trong những dòng máy cắt cỏ đẩy tay honda, cầm tay, đeo vai bán chạy nhất.

Máy cắt cỏ Honda GX35 của nước nào tốt?

máy cắt cỏ honda gx35

1. Honda GX35 Thái Lan


 
Đây là các model được sản xuất và nhập khẩu nguyên đai, nguyên kiện từ Thái Lan. Công suất 1.6HP, cho hiệu suất cắt cỏ mạnh mẽ, di chuyển qua các địa hình rất linh hoạt. Ngoài ưu điểm chính về hiệu suất cắt cỏ thì máy còn được lắp ráp tất cả bộ phận tại một nơi nên độ tương thích cao hơn. Khi vận hành sẽ rất trơn tru, êm ái nên rất ít khi xảy ra lỗi. 
Bên cạnh đó thì máy xuất xứ Thái Lan rất chất lượng, được người Việt cực kỳ tin dùng. Tuy nhiên giá bán sẽ cao hơn, khoảng 5.000.000đ – 7.000.000đ.

 

2. Honda GX35 Việt Nam

Sản phẩm sử dụng động cơ nhập khẩu từ Thái Lan kết hợp với cần cắt cỏ và một số bộ phận khác của Việt Nam. Một trong những liên doanh phổ biến trên thị trường là máy cắt cỏ cầm tay Honda GX35 Hữu Toàn. Sức mạnh chủ yếu vẫn là động cơ 4 thì GX35 chính hãng được nhập khẩu từ Thái. Các bộ phận khác được lắp ráp tại Việt Nam để giảm giá thành, tiết kiệm chi phí cho người dùng.

So sánh hiệu quả cắt cỏ của dòng 100% Thái Lan và liên doanh Thái – Việt gần như tương đương. Động cơ 4 thì, 1.6HP, tay cầm chữ U nhỏ gọn, trọng lượng khoảng 7 – 8kg/máy, bình chứa xăng khoảng 600ml… Tuy nhiên cần và lưỡi cắt cỏ nội địa sẽ kém bền hơn so với loại của Thái Lan.
Giá bán của model Honda GX35 liên doanh Việt Nam – Thái Lan có giá trong khoảng 5 - 6 triệu đồng.

máy cắt cỏ honda gx35 thái lan

3. Honda GX35 Trung Quốc

Máy được lắp ráp tại Trung Quốc, vẫn đảm bảo hiệu suất, kiểu thiết kế. Cơ bản bạn vẫn có động cơ 4 thì, 1 xi lanh dung tích 35.8cc. Dù động cơ chính là trái tim của máy nhưng cần cắt cỏ, lưỡi cắt, chế hòa khí, đánh lửa,…. cũng góp phần trong quá trình vận hành và khả năng tiêu hao nhiên liệu, tác động đến hiệu quả cắt cỏ và độ bền máy. Về các khoản này thì máy cắt cỏ đẩy tay maruka xuất xứ Trung Quốc dùng động cơ Honda GX35 làm khá ổn, với mức giá cũng dễ chịu khoảng 4.500.000đ.
Nhìn chung động cơ chính hãng GX35 đã sẵn ưu điểm mạnh và bền. Chọn thêm các phụ tùng, linh kiện tại Thái Lan, Việt Nam hay Trung Quốc để giảm thiểu chi phí.

Nên mua máy phát cỏ nào?

Tất nhiên tốt hơn hết là bạn vẫn nên chọn kiểu máy nguyên chiếc của Thái Lan. Tuy giá khá cao, nhưng đảm bảo độ bền, ổn định lâu dài. Nếu tần suất cắt cỏ cao, dùng lâu dài thường xuyên, thì bạn nên đầu tư máy của Thái hoặc Việt Nam. 
Nếu tần suất sử dụng ít, nhu cầu cơ bản thì bạn có thể chọn các dòng máy sản xuất tại Trung Quốc để tiết kiệm chi phí.

máy cắt cỏ honda gx35 trung quốc

Hiện tại cả 3 loại máy kể trên đều đang được siêu thị Hải Minh bán với mức giá ưu đãi, lắp đặt, giao hàng tận nơi. Liên hệ qua hotline, đặt hàng online hoặc đến trực tiếp cửa hàng để được tư vấn, đặt mua tiết kiệm nhất nhé!

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email