Phải làm điều này nếu muốn máy đo Ph cho kết quả chính xác

Dù bạn là một người nông dân trồng trọt rau màu, trồng rau trong nhà kính hay bạn là một nhà nuôi trồng thủy hải sản, nhà sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm thì càng phải đọc bài viết dưới đây của chúng tôi.
Chỉ số pH sai ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng đến môi trường sống của động thực vật và trong đó có cả con người. Bởi vậy, khi bạn đã sở hữu một chiếc máy đo độ ph thì cần phải thực hiện đúng cách để đảm bảo kết quả thu được là chính xác.
 
Phải làm điều này nếu muốn máy đo Ph cho kết quả chính xác
 
 
Dù bạn là một người nông dân trồng trọt rau màu, trồng rau trong nhà kính hay bạn là một nhà nuôi trồng thủy hải sản, nhà sản xuất thực phẩm, mỹ phẩm, dược phẩm thì càng phải đọc bài viết dưới đây của chúng tôi.
Tại bài viết này, chúng tôi xin gửi đến bạn “cách sử dụng máy đo pH cho kết quả chính xác” cùng theo dõi nhé!

1. Kiểm tra máy đo độ ph theo đúng định kỳ

Nếu bạn để ý kĩ, khi mua thiết bị đo độ ph thường sẽ kèm theo 1 tờ hoặc 1 quyển – đối với máy đo ph để bàn sách hướng dẫn sử dụng. Và trong đó cung cấp cực kì nhiều thông tin cần thiết mà chúng ta thường bỏ qua như:
- Cách sử dụng thiết bị đo độ pH
- Cách đọc kết quả đo pH
- Cách hiệu chuẩn thiết bị đo pH
- Cách bảo dưỡng thiết bị
Không chỉ máy đo độ pH mà bất kì dòng máy nào khi sử dụng cũng đều cần phải được kiểm tra định kì giống như làm mới máy lại như ban đầu vậy.

Kiểm tra máy đo độ ph theo đúng định kỳ

2. Hiệu chuẩn máy đo pH đúng cách

Bao lâu bạn thường hiệu chuẩn lai máy? Để hiệu chuẩn được thiết bị đo ph này bạn cần phải mua các dung dịch Ph như pH 4 và PH 7 hay PH 10 tùy nhu cầu. Và mỗi lần mua gói này cũng sẽ tốn của bạn một chút chi phí tuy nhiên nếu chúng ta không làm điều này thì việc kết quả đo Ph sai số là điều hiển nhiên.
Hầu hết các dòng thiết bị đo ph hiện nay không một dòng máy nào là không phải hiệu chuẩn cả chính vì vậy bạn hãy lên lịch hiệu chuẩn cho thiết bị của mình.
Hiệu chuẩn giống như việc chúng ta reset lại máy và trả về kết quả ban đầu như nhà sản xuất đưa ra. Nếu không hiệu chuẩn lâu dần sẽ khiến cho kết quả đo thu được không còn đạt độ chuẩn xác nữa, lúc đó sự sai số sẽ tăng cao.
Hiệu chuẩn máy đo pH đúng cách
 

3. Bảo dưỡng, bảo trì thiết bị đo pH thường xuyên

Không chỉ thiết bị đo ph mà bất kì dòng máy nào cũng vậy, cần phải được bảo dưỡng thường xuyên để có thể kéo dài độ bền cho thiết bị, một phần nữa là giúp kết quả đo được chuẩn xác hơn.
Bên cạnh đó, giảm thiểu những lỗi vặt hay sảy ra trong quá trình sử dụng để công việc đo được diễn ra thuận tiện hơn.
Bảo dưỡng thiết bị đo ph chính là vệ sinh lại đầu đo, điện cực bằng những dung dịch chuyên dụng như nhà sản xuất khuyến cáo. Nếu bạn không biết cách có thể liên hệ đến hotline 0868 50 2002 để chúng tôi có thể hỗ trợ bạn tốt nhất.
Trên đây chính là 3 điều cực kì quan trọng mà bạn cần phải lưu tâm khi sử dụng bất kì dòng máy đo pH nào để đảm bảo kết quả đo được chuẩn xác nhất.

Hướng dẫn hiệu chuẩn bút đo pH

Mua máy đo ph tại đơn vị uy tín để được hỗ trợ tốt nhất

Tại sao lại vậy! Nhìn chung các dòng máy đo pH hiện nay rất khó có thể làm giả làm nhái bởi nó là một thiết bị phân tích các chỉ số nên đòi hỏi nó phải là một thiết bị thông minh.
Nên chúng ta không cần phải quan tâm quá nhiều việc hàng giả hàng nhái mà hãy quan tâm đến đơn vị cung cấp với uy tín và quy mô thế nào để có thể hỗ trợ chúng ta trong quá trình sử dụng và sau bảo hành.
Trong quá trình sử dụng vẫn nằm trong thời gian bảo hành thì chúng ta sẽ được bảo hành từ hãng hoặc từ hỗ trợ của đơn vị. Nhưng nếu chọn một đơn vị với quy mô nhỏ khi hết hạn bảo hành thì chúng ta sẽ phải nhờ ai để hỗ trợ, lúc này tìm kiếm đơn vị có thể hỗ trợ mình được khá khó.

 
Mua máy đo độ ph tại Siêu thị Hải Minh
 
Có rất nhiều khách hàng đã gọi điện đến cho Hải Minh và gặp phải tình trạng này giống như “nuôi con bỏ chợ” đến lúc hết hạn bảo hành cần hỗ trợ lại không biết gặp ai. Thậm chí có những khách hàng tìm không ra được đơn vị cung cấp máy cho mình vì đơn vị đó chưa đủ lớn đủ mạnh.
Vì vậy đừng vì mức giá thành ban đầu rẻ mà không nghĩ rộng hơn về sau này, máy đo ph hiện tại toàn là những dòng máy bền bỉ, rất ít khi hỏng hóc thời gian đầu quan trọng là thời gian về sau.
Hi vọng qua bài viết này, huongdansudung.com.vn đã giúp bạn đã hiểu hơn về thiết bị đo ph, yếu tố ảnh hưởng đến chỉ số ph và đưa ra cho mình những quyết định mua hàng đúng đắn nhất!
 

Thông tin khác

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Tiêu Chuẩn Máy Đo Ph Thực Phẩm: Điều Bạn Cần Biết

Đo lường pH chắc chắn là điều cần thiết trong cuộc sống và tìm hiểu thêm về những tiêu chuẩn về máy đo ph chuyên dụng cũng là điều không kém phần quan trọng trong công tác quản lý chất lượng thực phẩm của bạn.
Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Top 3 Thương Hiệu Máy Đo Độ pH Để Bàn Hot Nhất Thị Trường

Tìm hiểu về những thiết bị đo lường chuyên nghiệp chắc chắn không thể bỏ qua loại máy để bàn với độ chính xác cực cao. Sản xuất với người dùng riêng biệt trong lĩnh vực đo pH này có nhiều cái tên nhưng đâu mới thực sự là top 3 thương hiệu hot nhất thị trường cần được cân nhắc đánh giá.
Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Máy Đo pH Nước: Bí Quyết Chọn Lựa Thương Hiệu Đáng Tin Cậy

Thị trường hiện nay có nhiều thương hiện trong và ngoài nước cung cấp cho người dùng những dòng máy thực hiện công việc đo lường hiệu quả. Và đối với công việc do dộ pH nước chuyên nghiệp cũng có những thương hiệu lớn mà bạn cần tham khảo
Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Kiểm Tra Chất Lượng Bút Đo pH Hanna: Đánh Giá và Sử Dụng

Ứng dụng phổ biến trong công việc đo lường hiện nay với đo độ pH thì chắc chắn những bút đo được sử dụng thông dụng hơn hẳn những dòng máy cầm tay cũng như để bàn hiện có trên thị trường. Bên cạnh đó nhắc đến những thương hiệu chuyên biệt trong sản xuất các loại bút đo này thì khong thể không nhắc đến Hanna.
Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Takemura Máy Đo pH Đất: Những Điểm Độc Đáo Nổi Bật

Hiện nay thì cũng không có nhiều dòng máy chuyên dụng giúp bà con đo lường hiệu quả cả hai yếu tốt này. Hướng dẫn sử dụng giới thiệu với bạn trong bài viết này đó chính là thương hiệu Takemura với 2 model máy ph đất với những điểm độc đáo vô cùng nổi bật.
Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Sử Dụng Máy Đo pH trong Quản Lý Chất Lượng Thực Phẩm

Hướng dẫn sử dụng nắm bắt được vai trò quan trọng của công việc đo lường pH trong lĩnh vực thực phẩm này mong muốn giúp người dùng sử dụng máy đo pH quản láy chất lượng thực phẩm một cách đơn giản mà hiệu quả.
Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Lựa Chọn Thương Hiệu Máy Đo Ph Đất Đảm Bảo Chất Lượng?

Nếu đang phân vân lựa chọn những thương hiệu đảm bảo chất lượng thiết bị đo tốt cho công việc đo lường, quản lý và cải tạo chất lượng nước của đất thì đừng bỏ qua bài viết này. Chỉ vài phút thôi bạn sẽ được giới thiệu ngay những thương hiệu máy đo pH đất đạt chuẩn.
Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Review nhanh máy đo pH cầm tay thương hiệu Milwuakee

Trên thị trường hiện nay có nhiều đơn vị trực tiếp sản xuất những thiết bị đo và Milwuakee đã để lại cho người dùng những ấn tượng về sản phẩm đo lượng chất lượng tốt với giá thành cực kỳ phải chăng.
Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?

Nếu bạn mong muốn tìm kiếm sản phẩm sử dụng cho ngôi nhà của bạn được tiện lợi hơn thì Hướng dẫn sử dụng sẽ giới thiệu ngay cho bạn Máy Đo Ph Sử Dụng Trong Gia Đình Nên Chọn Loại Nào?
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email