Nơi nào bán máy đo độ mặn cầm tay tại Hậu Giang?

Nhà bạn có đầm nuôi tôm sú hay càng xanh? Bạn cần máy đo độ mặn cầm tay để kiểm soát chất lượng nước ao nuôi tôm để theo dõi và nhanh chóng phát hiện nếu có sự biến đổi trong để không ảnh hưởng đến tôm.

Nhà bạn có đầm nuôi tôm sú hay càng xanh? Bạn cần máy đo độ mặn cầm tay để kiểm soát chất lượng nước ao nuôi tôm để theo dõi và nhanh chóng phát hiện nếu có sự biến đổi trong để không ảnh hưởng đến tôm. Hải Minh – địa chỉ cung cấp đáng tin cậy để bạn đặt niềm tin mua máy, nếu ở Hậu Giang vậy làm sao để mua hàng?

Tại sao phải kiểm soát chất lượng nước ở ao nuôi tôm?

Chất lượng nước rất quan trọng trong nuôi thủy hải sản như tôm, chất lượng nước quyết định đến tốc độ sinh trưởng của tôm, tỉ lệ sống của con tôm.

Tôm chết, chậm lớn hay bệnh, thức ăn kém đều do chất lượng nước mà ra. Chất lượng nước bao gồm độ PH, độ muối và một số yếu tố khác.
Độ mặn thích hợp nhất cho tôm sú hay tôm thẻ chân trắng trong khoảng từ 5-35%. Do đó, nếu vượt quá mức đó tôm trong ao nuôi sẽ gặp vấn đề. Đó là lý do phải kiểm soát chất lượng ao nuôi tôm.

Làm sao đo được độ mặn ao nuôi tôm?

Người nuôi tôm có thể đo độ mặn bằng tỉ trọng kế, khúc xạ kế hay máy đo độ mặn kỹ thuật số Kiểm tra độ mặn thường xuyên ao nuôi giúp kiểm soát tốt hơn và theo dõi chính xác hơn độ mặn của ao nuôi để có biện pháp điều chỉnh kịp thời nếu có vấn đề xảy ra.

Máy đo độ mặn chính hãng tại Siêu thị Hải Minh

Để đo bằng khúc xạ kế độ mặn bạn có thể thực hiện như sau:

  • Dùng dung dịch nước cất nhỏ lên mặt lăng kính máy, đậy nắp kính quan sát phần nền xanh máy đã về vị trí 0.000 hay chưa, nếu vẫn chưa về hãy chỉnh lại về mức đó.

  • Nhỏ từ một đến hai giọt dung dịch cần đo lên mặt lăng kính máy, đậy nắp chắn sáng máy lại, phù đều nước lên mặt kính. Đưa gần mắt để quan sát, đọc số trên thang đo, điều chỉnh tiêu cụ để thấy rõ kết quả.

  • Dùng xong bạn nên lau khô bằng giấy thấm để vệ sinh máy.

Nơi nào bán máy đo độ mặn cầm tay tại Hậu Giang?

Thị trường Hậu Giang cũng rất tiềm năng nên cũng có khá nhiều nhà cung cấp thiết bị đo đạc như máy đo độ mặn nước, đo độ mặn đất trong nông nghiệp. Vậy làm sao để tìm được nhà cung cấp chất lượng, uy tín giữa hàng chục nhà cung cấp khác nhau?

bán máy đo độ mặn cầm tay tại Hậu Giang

Hải Minh cũng là một địa chỉ gợi ý quý khách hàng có thể tham khảo để chọn mua máy. Hải Minh cung cấp khá đa dạng mẫu máy và thương hiệu như Atago, Horiba, Hanna…nên bạn có thể tùy chọn tùy theo nhu cầu của mình.

Hàng được mua sẽ được Hải Minh vận chuyển nhanh chóng nhất qua đường bưu điện hay dịch vụ chuyển phát nhanh, sẽ có tính phí vận chuyển nhưng cũng ở mức hợp lý nhất. Người mua có thể đổi hàng nếu chất lượng kém, lỗi kỹ thuật.

bán máy đo độ mặn cầm tay tại Hậu Giang

Nếu muốn tìm đến địa chỉ bán máy đo độ mặn cầm tay tại Hậu Giang hay ở bất cứ nơi nào, bạn hãy gọi ngay đến Hotline (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898. Để tham khảo chi tiết sản phẩm hãy click tại địa chỉ https://sieuthihaiminh.vn/may-do-do-man.html, giá cả, thông tin sản phẩm đều được Hải Minh cập nhật đầy đủ trên website.

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email