Những rắc rối không tưởng khi mua máy hút bụi công nghiệp kém chất lượng

Chắc chắn đã không ít khách hàng mua máy hút bụi công nghiệp kém chất lượng nhưng cũng đành ngậm ngùi sử dụng.

Chắc chắn đã không ít khách hàng mua máy hút bụi công nghiệp kém chất lượng nhưng cũng đành ngậm ngùi sử dụng. Trong bài viết này Hải Minh sẽ cùng bạn điểm qua những những vấn đề rắc rối sẽ gặp phải trong quá trình dùng máy kém chất lượng. Cùng tìm hiểu chi tiết ngay dưới đây nhé!

Những rắc rối không tưởng khi mua máy hút bụi công nghiệp kém chất lượng

Máy hút bụi công nghiệp là thiết bị vệ sinh quan trọng hỗ trợ đắc lực cho việc dọn dẹp vệ sinh nhanh chóng, hiệu quả tốt, tiết kiệm cả về thời gian và tiền bạc cho các đơn vị doanh nghiệp. Một sản phẩm chất lượng không chỉ đảm bảo về độ bền, tuổi thọ sử dụng mà còn an toàn.

Thực tế, có không ít trường hợp mua phải hàng kém chất lượng vì “ham rẻ” nhưng cũng đành sử dụng và chúng cũng gây ra không ít vấn đề khá rắc rối như dưới đây.

Làm sạch kém hiệu quả

Những mẫu may hut bui cong nghiep kém chất lượng có khả năng làm sạch kém hiệu quả so với máy chính hãng. Có thể ban đầu người tiêu dùng chưa thấy rõ được điều này nhưng càng dùng hiệu suất hút bụi càng giảm xuống rõ rệt, người dùng phải mất một thời gian mới có thể làm sạch không gian với diện tích rộng lớn. Nguyên nhân nằm ở yếu tố, nếu máy chính hãng từ thiết bị đến phụ kiện đi kèm được làm ra từ những chất liệu tốt, chất lượng thì hàng rởm, nhái lại ngược lại.

Tốn chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng máy

Thiết bị vệ sinh hút bụi được sử dụng trong môi trường với nhiều bụi ướt, các chất lỏng, độ ẩm cao và tiếp xúc thường xuyên. Do đó, nếu máy và các linh kiện có chất lượng không được bảo đảm rất nhanh sẽ phát sinh khá nhiều sự cố trong quá trình làm việc như động cơ nóng nhanh, ống hút hay đầu khe bị hỏng,... Những điều này gây ảnh hưởng đến hiệu quả vệ sinh, phải tiêu tốn nhiều chi phí cho việc sửa chữa, bảo dưỡng máy. Dù khi sử dụng người dùng đã cẩn thận và bảo dưỡng máy thường xuyên nhưng vẫn phải mất kha khá một khoản tiền so với khi dùng máy chính hãng, chất lượng luôn được đảm bảo.

>> Xem thêm: May say thuc pham

Tiêu hao nhiều điện năng khi sử dụng

Máy hút bụi có hiệu suất làm việc kém sẽ khiến người dùng phải tiêu tốn nhiều thời gian khi vệ sinh toàn bộ diện tích mặt sàn và đương nhiên lượng điện năng tiêu thụ sẽ gấp đôi, doanh nghiệp phải tốn thêm nhiều chi phí để chi trả cho tiền điện hàng tháng. Diện tích vệ sinh càng lớn lượng điện năng bị lãng phí càng nhiều hơn.

Những rắc rối không tưởng khi mua máy hút bụi công nghiệp kém chất lượng

Tuổi thọ máy thấp

Tuổi thọ sử dụng ngắn là lý do chính mà doanh nghiệp, người dùng sẽ phải chịu khi mua máy chất lượng quá kém. Đó là lý do vì sao nhà sản xuất luôn khuyến cáo khách hàng nên sử dụng máy chính hãng, có đảm bảo chất lượng, nhất là đối với các doanh nghiệp có nhà xưởng rộng thì càng cẩn trọng hơn, máy kém chất lượng sẽ khiến họ phải tốn thêm chi phí để vận hành, sửa chữa và bảo dưỡng.
>> Bán máy cắt plasma giá rẻ

Tăng nguy cơ mất an toàn cao

Dùng máy kém chất lượng cũng có thể gặp phải các sự cố về điện do rò rỉ, bị chập cháy nổ do động cơ máy dễ nóng khi sử dụng,… gây mất an toàn cho người sử dụng.

Từ những thông tin trên có thể thấy rằng, mua máy hút bụi công nghiệp kém chất lượng sẽ dẫn tới không chỉ một mà còn nhiều vấn đề khác ảnh hưởng đến thiết bị và cả người sử dụng. Do đó, khi chọn mua máy khách hàng hãy nên cẩn trọng, mua đúng chính hãng ở những địa chỉ uy tín, giá thành hợp lý để không gặp phải những tình trạng này. Cần tư vấn về các sản phẩm thiết bị vệ sinh, vui lòng liên hệ (028) 3510 6176 - 0902.787.139 - 0932.196.898.

>> Tham khảo: Top 3 máy hút bụi công nghiệp Karcher giá chỉ từ 2 triệu đồng

-Liên-

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email