Những lưu ý khi sử dụng máy cắt cành trên cao

Máy cắt cành trên cao là một trong những thiết bị quan trọng trong việc đốn hạ cây, cắt tỉa cây đảm bảo an toàn cho người thực hiện
Khi một cành cây của cây gỗ hoặc cây những cây dạng leo dày cần được cắt tỉa và bạn không thể cắt nó từ mặt đất bằng dao hay dụng cụ thô sơ khác để cắt tỉa. Để cắt tỉa chúng bạn có ba cách: tỉa cây bằng cách leo thang, dùng máy cắt cành trên cao hoặc thuê thợ chuyên nghiệp. Bài viết này sẽ cho bạn biết làm thế nào để sử dụng máy cắt cành trên cao một cách an toàn và hiệu quả để cắt tỉa cành cây, đặc biệt là những cây có độ cao. Tuy nhiên, hãy cảnh giác trước tiên rằng làm việc với những cây gỗ cao có thể rất nguy hiểm. Trước khi bạn sử dụng máy cắt cành trên cao lần đầu tiên, hãy lưu ý và đảm bảo rằng đây thực sự là một công việc mà bạn cần phải làm. Một trong số những máy cắt cành được sử dụng ở các khu vườn nhà hay vườn rừng đó là máy cắt cành trên cao HT – KM.
Máy cắt cành trên cao HT - KM
Máy cắt cành trên cao HT - KM

Những lưu ý khi sử dụng máy cắt cành trên cao

Lưu ý khi sử dụng máy cắt cành trên cao: Một khi bạn bắt đầu suy nghĩ về việc cắt tỉa gỗ mà bạn không thể tiếp cận từ mặt đất, có khả năng bạn sẽ bị nguy hiểm khi cắt tỉa cành. Ví dụ, khi các chuyên gia arborists cắt một miếng gỗ lớn, họ sử dụng dây cuốn trong một hệ thống ròng rọc để đảm bảo an toàn làm giảm tốc độ của cành cây rơi xuống mặt đất. Khi bạn cắt cành cây bằng dao và cây cưa tay, bạn không thể làm điều đó; chúng ta phải để những cành cây rơi có kiểm soát. Những cành cây cao hoặc có trọng lượng nặng bạn có thể kiểm soát chúng khi rơi để bảo đảm sự an toàn khi bạn cắt tỉa cành cây.
Máy cắt cành trên cao chính hãng
Máy cắt cành trên cao chính hãng
Bên cạnh máy cắt cành trên cao bạn có thể sử dụng máy đo pH, máy xới đất, máy phun thuốc sâu, máy cắt mỏ gà… để đáp ứng nhu cầu thiết yếu cho mình ở siêu thị Hải Minh.
Ưu điểm của máy cắt cành trên cao: Máy cắt cành trên cao được sử dụng bằng tay, lưỡi dao của chúng dày đến vài inch. Cây gỗ có cành càng dày thì càng nguy hiểm khi cắt và với máy cắt cành cây bạn có thể làm tốc độ cắt chậm hơn làm giảm mệt mỏi hơn khi ban cắt cành cây. Đối với máy cắt cành cây trên cao thì bạn có thể cắt cành có độ dày trên 8 feet. Lưu ý, bạn không nên sử dụng máy cắt cành trên cao để cắt cành cây gần đường dây điện hoặc trên các cành cây cao mà mắc với bất kỳ phần nào trên đường dây điện. Bởi nó rất nguy hiểm nếu bạn làm đứt dây điện.
Trên đây là những lưu ý khi sử dụng máy cắt cành trên cao. Để biết thêm chi tiết về sản phẩm cũng như máy nông nghiệp khác  hãy truy cập vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!

Thông tin khác

Công Dụng Cực Tiện Tích Của Máy Cắt Cành Trên Cao Ks330

Công Dụng Cực Tiện Tích Của Máy Cắt Cành Trên Cao Ks330

Sự ra đời của máy cắt cành trên cao KS330 đã giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình cắt tỉa cành cây. Sau đây là Công dụng tiện tích của máy cắt cành trên cao KS330, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé!
Cách bảo dưỡng, bảo trì máy cắt cành trên cao

Cách bảo dưỡng, bảo trì máy cắt cành trên cao

Cho dù là loại động cơ nào thì sau một thời gian sử dụng vận hành các thiết bị thì các linh kiện, bộ phận của máy cũng đều bị hao mòn, ảnh hưởng tới chất lượng. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạ trở thành người có kiến thức chuyên môn, qua các bảo dưỡng máy cắt cành cây trên cao.
Những điều nên biết về máy cắt cành trên cao HUSQVARNA 327HE4X

Những điều nên biết về máy cắt cành trên cao HUSQVARNA 327HE4X

Từ khi máy cắt cành trên cao ra đời, mọi vấn đề đều được giải quyết. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt tỉa cành trên cao và một trong những dòng máy bán chạy nhất đó là máy cắt cành trên cao HUSQVARNA 327HE4X.
Đặc điểm và công dụng của máy cắt cành trên cao

Đặc điểm và công dụng của máy cắt cành trên cao

Máy cắt cành trên cao giúp cho việc loại bỏ những cành cây không cần thiết trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì máy được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và lưỡi cưa được gia công đặc biệt
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email