Đặc điểm và công dụng của máy cắt cành trên cao

Máy cắt cành trên cao giúp cho việc loại bỏ những cành cây không cần thiết trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì máy được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và lưỡi cưa được gia công đặc biệt
Việc cắt cành cây được thực hiện nhằm tạo môi trường thoáng mát, dọn dẹp những nhành cây dài và vướng vúi hay đơn giản là cắt cây vì nhiều mục đích khác nhau, nhưng đều cần sự hỗ trợ của các công cụ. Trước kia, máy móc chưa được sử dụng nhiều, khoa học kỹ thuật còn hạn chế, việc chặt cây trên cao đều nhờ vào dao, liềm, thang… việc này có thể gây nguy hiểm cho người cắt và hao tốn thời gian
Máy cắt cành trên cao giúp cho việc loại bỏ những cành cây không cần thiết trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì máy được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và lưỡi cưa được gia công đặc biệt cho khả năng hoạt động mạnh mẽ, sắc bén, tạo độ rắn chắc và độ bền tuyệt đối cho sản phẩm. Đây chắc chắn sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực giúp công việc của bạn được nhanh chóng và hiệu quả hơn rất nhiều.
 


Sử dụng máy cắt cành cây trên cao để cắt tỉa cành

Sơ lược về máy cắt cành trên cao

Đặc điểm của máy cắt cành trên cao

 Máy cắt cành cây trên cao đa số được cấu tạo bởi 3 phần chính đó là tay cầm, cán và lưỡi cưa. Những bộ phần này liên kết với nhau đơn giản nên việc tháo, lắp chúng khá linh hoạt thuận tiện cho việc vận chuyển đến nơi làm việc hay cất giữ bảo quản máy.
Đầu cắt cành trên cao có thể được cố định từ 2.70 m đến 3.90 m, bạn có thể dễ dàng cắt các nhánh lên tới độ cao 5 m mà chân không cần phải rời khỏi mặt đất.

 
cắt cành cây trên cao đơn giản, nhanh chóng nhờ máy cắt cành cây

Cắt cành cây trên cao đơn giản, nhanh chóng nhờ máy cắt cành cây

 
Bên cạnh máy cắt cành trên cao bạn có thể tham khảo thêm máy nghiền bột khô, máy xới đất, máy xạc cỏ cũng là những máy nông nghiệp được bà con tin dùng tại Hải Minh.

Công dụng của máy cắt tỉa cành trên cao

Máy cắt cành trên cao được sử dụng bằng tay, lưỡi dao của chúng dày đến vài inch. Cây gỗ có cành càng dày thì càng nguy hiểm khi cắt và với máy cắt cành cây bạn có thể làm tốc độ cắt chậm hơn làm giảm mệt mỏi hơn khi ban cắt cành cây. Đối với máy cắt cành cây trên cao thì bạn có thể cắt cành có độ dày trên 8 feet.
Lưu ý: Bạn không nên sử dụng máy cắt cành trên cao để cắt cành cây gần đường dây điện hoặc trên các cành cây cao mà mắc với bất kỳ phần nào trên đường dây điện. Bởi nó rất nguy hiểm nếu bạn làm đứt dây điện. Trong quá trình cắt cành cây, người cắt phải quan sát vị trí đứng an toàn nhất sao cho khi cành rơi xuống không va chạm vào người. Không nên chủ quan, luôn chú ý phạm vi đứng an toàn.
Khi sử dụng song máy nên vệ sinh máy sạch sẽ, trong  quá trình vệ sinh vẫn phải chú ý đến sự an toàn, Máy để lâu không sử dụng thì nên che chắn hoặc cất cẩn thận trong kho hạn chế bám bụi làm ảnh hưởng không tốt đến máy.
Trên đây là những đặc điểm và công dụng của máy cắt cành trên cao. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo tại sieuthihaiminh.vnsieuthidienmaychinhhang.vn hoặc liên hệ hotline: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn trực tiếp.

Thông tin khác

Công Dụng Cực Tiện Tích Của Máy Cắt Cành Trên Cao Ks330

Công Dụng Cực Tiện Tích Của Máy Cắt Cành Trên Cao Ks330

Sự ra đời của máy cắt cành trên cao KS330 đã giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình cắt tỉa cành cây. Sau đây là Công dụng tiện tích của máy cắt cành trên cao KS330, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé!
Cách bảo dưỡng, bảo trì máy cắt cành trên cao

Cách bảo dưỡng, bảo trì máy cắt cành trên cao

Cho dù là loại động cơ nào thì sau một thời gian sử dụng vận hành các thiết bị thì các linh kiện, bộ phận của máy cũng đều bị hao mòn, ảnh hưởng tới chất lượng. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạ trở thành người có kiến thức chuyên môn, qua các bảo dưỡng máy cắt cành cây trên cao.
Những điều nên biết về máy cắt cành trên cao HUSQVARNA 327HE4X

Những điều nên biết về máy cắt cành trên cao HUSQVARNA 327HE4X

Từ khi máy cắt cành trên cao ra đời, mọi vấn đề đều được giải quyết. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt tỉa cành trên cao và một trong những dòng máy bán chạy nhất đó là máy cắt cành trên cao HUSQVARNA 327HE4X.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email