Những điều nên biết về máy cắt cành trên cao HUSQVARNA 327HE4X

Từ khi máy cắt cành trên cao ra đời, mọi vấn đề đều được giải quyết. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt tỉa cành trên cao và một trong những dòng máy bán chạy nhất đó là máy cắt cành trên cao HUSQVARNA 327HE4X.
Việc cắt cành cây được thực hiện nhằm tạo môi trường thoáng mát, dọn dẹp những nhành cây dài và vướng vúi hay đơn giản là cắt cây vì nhiều mục đích khác nhau, nhưng đều cần sự hỗ trợ của các công cụ. Trước kia, máy móc chưa được sử dụng nhiều, khoa học kỹ thuật còn hạn chế, việc chặt cây trên cao đều nhờ vào dao, liềm, thang… việc này có thể gây nguy hiểm cho người cắt và hao tốn thời gian. Nhưng từ khi máy cắt cành trên cao ra đời, mọi vấn đề đều được giải quyết.

Máy cắt cành trên cao giúp bà con giảm thiểu nguy hiểm, tiết kiệm công sức lao động
Máy cắt cành trên cao giúp bà con giảm thiểu nguy hiểm, tiết kiệm công sức lao động
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt tỉa cành trên cao và một trong những dòng máy bán chạy nhất đó là máy cắt cành trên cao HUSQVARNA 327HE4X. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem "máy cắt cành trên cao HUSQVARNA" có những ưu việt gì nhé! 

Tại sao máy cắt cành trên cao HUSQVARNA 327HE4X là sản phẩm bán chạy nhất?

Đặc điểm của máy cắt cành cao 327HE4X

Máy cắt cành cây trên cao 327HE4x cực kỳ linh hoạt, là một chiếc máy tỉa hàng rào chuyên nghiệp với lưỡi cắt có thể điều chỉnh và cần cắt đặc biệt dài. Động cơ khỏe, tăng công suất máy, giảm khí thải theo những tiêu chuẩn khắc khe môi trường thế giới. Máy được thiết kế mạnh mẽ tăng tuổi thọ động cơ, tư thế sử dụng máy cho người sử dụng thấy thoải mái. Máy được sử dụng như đối trọng cho lưỡi cắt, giúp cho việc sử dụng máy được tiện lợi và dễ dàng khi cắt các cạnh cao mà không cần dùng thang. Sử dụng động cơ "E-TECH" giảm thiểu được lượng khí thải. Tỷ lệ giữa công suất và trọng lượng cao, sự cân bằng trọng lượng và tính thuận tiện giúp máy cắt cành trên cao có thể làm việc trong thời gian dài. Được trang bị cả hệ thống khởi động thông minh và bơm nhiên liệu giúp máy dễ dàng khởi động. Lưỡi cắt có thể gập lại ép lại cùng cần cắt giúp dễ dàng vận chuyển và lưu kho.
Máy cắt cành trên cao tại Hải Minh, giá rẻ, chất lượng, nhiều ưu đãi
Máy cắt cành trên cao tại Hải Minh, giá rẻ, chất lượng, nhiều ưu đãi

Máy cắt cành trên cao 327HE4X với các ưu điểm vượt trội

- Các hàng rào cao và các bụi cỏ thấp: Dùng để cắt những hàng rào cao và cả những lùm cây thấp
Điều khiển từ xa: Bộ phận điều khiển từ xa giúp việc điều chỉnh lưỡi cắt được dễ dàng trong quá trình sử dụng.

- Lưỡi cắt có thể điều chỉnh: Lưỡi cắt có thể điều khiển được giúp giảm mệt mỏi và tăng sự linh hoạt.
- Phương thức vận chuyển: Lưỡi cắt có vỏ bọc giúp việc vận chuyển và bảo quản được dễ dàng.
- Máy cắt tỉa cành cao 327HE4X:  sử dụng công nghệ khởi động thông minh Smart Start®, động cơ và bộ khởi động được thiết kế cải tiến giúp máy khởi động nhanh và dễ. Lực kéo dây khởi động được giảm đi đến 40%.
Công tắc tự động: Công tắc dừng tự động chuyển đến vị trí ON giúp việc khởi động không gặp bất cứ trục trặc gì.
Vị trí động cơ: Vị trí của động cơ giúp cho khói thải không phun thẳng vào người sử dụng
Bộ phận bảo vệ phía sau: Bộ phận bảo vệ giúp động cơ không bị hư hại và hỏng hóc
Trên đây là những điều nên biết về máy cắt tỉa cành trên cao HUSQVARNA 327HE4X. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm, bạn có thể tham khảo tại sieuthihaiminh.vnsieuthidienmaychinhhang.vn hoặc liên hệ hotline: 0962 714 680 - 0964 026 805 để được nhân viên của chúng tôi tư vấn trực tiếp.
Bên cạnh máy cắt cành trên cao bạn có thể tham khảo thêm máy nghiền bột khô, máy xới đất, máy xạc cỏ cũng là những máy nông nghiệp được bà con tin dùng tại Hải Minh.

Thông tin khác

Công Dụng Cực Tiện Tích Của Máy Cắt Cành Trên Cao Ks330

Công Dụng Cực Tiện Tích Của Máy Cắt Cành Trên Cao Ks330

Sự ra đời của máy cắt cành trên cao KS330 đã giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình cắt tỉa cành cây. Sau đây là Công dụng tiện tích của máy cắt cành trên cao KS330, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé!
Cách bảo dưỡng, bảo trì máy cắt cành trên cao

Cách bảo dưỡng, bảo trì máy cắt cành trên cao

Cho dù là loại động cơ nào thì sau một thời gian sử dụng vận hành các thiết bị thì các linh kiện, bộ phận của máy cũng đều bị hao mòn, ảnh hưởng tới chất lượng. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạ trở thành người có kiến thức chuyên môn, qua các bảo dưỡng máy cắt cành cây trên cao.
Đặc điểm và công dụng của máy cắt cành trên cao

Đặc điểm và công dụng của máy cắt cành trên cao

Máy cắt cành trên cao giúp cho việc loại bỏ những cành cây không cần thiết trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì máy được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và lưỡi cưa được gia công đặc biệt
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email