Hướng dẫn tư thế khởi động máy cắt cành trên cao an toàn, hiệu quả

Máy cắt cành trên cao là thiết bị máy nông nghiệp đối với bà con chăm sóc cho vườn cây của mình. Tuy nhiên để sử dụng máy cắt cành trên cao an toàn, hiệ quả mà gia tăng tuổi thọ cho máy không phải ai cũng biết. Ở bài viết này, Hải Minh xin giới thiệu tới bà con tư thế khởi động máy cắt cành trên cao sao cho hiệu quả nhất.
Máy cắt cành trên cao chính hãng
Máy cắt cành trên cao chính hãng

Hướng dẫn tư thế khởi động máy cắt cành trên cao an toàn, hiệu quả

Tư thế khởi động: Cầm cần trước của máy cắt cành cây trên cao bằng bàn tay trái của bạn. Dùng bàn chân phải đạp lên điểm tựa để giữ chiếc máy nằm yên trên mặt đất. Kéo cần khởi động bằng bàn tay phải và kéo dây khởi động ra từ từ đến khi bạn thấy có lực cản (do các vấu của bộ khởi động vào khớp) sau đó giất mạnh. Không bao giờ được quấn dây khởi động quanh bàn tay bạn nếu không dễ làm bạn bị thương. Hãy cẩn thận không được giật hết cỡ dây khởi động và đừng buông thả cần của bộ khởi động khi dây được kéo ra tối đa. Điều này có thể làm hỏng động cơ của máy. Một trong những chiếc máy cắt cành trên cao được sử dụng là máy cắt cành trên cao KS330.
Tiếp theo bạn ấn bộ điều chỉnh van tiết lưu ngay khi khởi động động cơ đánh lửa và tiếp tục kéo đến khi động cơ khởi động. Sau đó, hãy nhanh chóng nhấn ga tối đa; khóa khởi động ga sẽ tự động nhả. Do phanh vẫn còn cài nên tốc độ của động cơ phải được nhanh chóng đưa về không tải, bằng cách nhả thật nhanh khóa ga. Làm như vậy sẽ tránh được sự mài mòn không cần thiết đối với côn, bát côn và đai phanh. Hãy chú ý rằng phải kéo phanh tay về phía tay cầm, nếu không thực hiên thao tác này sẽ cháy chén côn và các bộ phận gần chúng.
Máy cắt cành trên cao giá rẻ
Máy cắt cành trên cao giá rẻ
Ngoài máy cắt cành trên cao bạn có thể tham khảo thêm máy đo pH cũng là sản phẩm đnag bán chạy ở Hải Minh.

Lưu ý khi khởi động máy cắt cành trên cao

  • Việc hít khói thải của động cơ, hơi dầu máy và mạt cưa có thể nguy hiểm cho sức khỏe.
  • Không bao giờ được khởi động máy trừ khi các bộ phận  được lắp đúng cách. Xem chỉ dẫn ở sách hướng dẫn sử dụng.
  • Phanh xích phải được kích hoạt khi khởi động. Cầm cưa phải bằng hai tay. Dùng bàn tay phải nắm lấy cần sau, còn bàn tay trái nắm cần trước. Dù ai thuận tay phải hoặc tay trái, cũng nên dùng tư thế này. Phải nắm thật chắc với các ngón tay và ngón cái bao quanh các cần.
Trên đây Hải Minh đã hướng dẫn bạn tư thế khởi động máy cắt cành trên cao an toàn, hiệu quả. Để biết thêm chi tiết về máy cũng như sản phẩm khác hãy truy cập vào sieuthihaiminh.vn các bạn nhé!

Thông tin khác

Công Dụng Cực Tiện Tích Của Máy Cắt Cành Trên Cao Ks330

Công Dụng Cực Tiện Tích Của Máy Cắt Cành Trên Cao Ks330

Sự ra đời của máy cắt cành trên cao KS330 đã giúp người dùng dễ dàng hơn trong quá trình cắt tỉa cành cây. Sau đây là Công dụng tiện tích của máy cắt cành trên cao KS330, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn qua bài viết này nhé!
Cách bảo dưỡng, bảo trì máy cắt cành trên cao

Cách bảo dưỡng, bảo trì máy cắt cành trên cao

Cho dù là loại động cơ nào thì sau một thời gian sử dụng vận hành các thiết bị thì các linh kiện, bộ phận của máy cũng đều bị hao mòn, ảnh hưởng tới chất lượng. Sau đây chúng tôi sẽ giúp bạ trở thành người có kiến thức chuyên môn, qua các bảo dưỡng máy cắt cành cây trên cao.
Những điều nên biết về máy cắt cành trên cao HUSQVARNA 327HE4X

Những điều nên biết về máy cắt cành trên cao HUSQVARNA 327HE4X

Từ khi máy cắt cành trên cao ra đời, mọi vấn đề đều được giải quyết. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy cắt tỉa cành trên cao và một trong những dòng máy bán chạy nhất đó là máy cắt cành trên cao HUSQVARNA 327HE4X.
Đặc điểm và công dụng của máy cắt cành trên cao

Đặc điểm và công dụng của máy cắt cành trên cao

Máy cắt cành trên cao giúp cho việc loại bỏ những cành cây không cần thiết trở nên dễ dàng, thuận tiện hơn rất nhiều vì máy được thiết kế nhỏ gọn bằng chất liệu cao cấp và lưỡi cưa được gia công đặc biệt
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email