Những điều bạn chưa biết về máy đo độ ẩm cho nông sản

Máy đo độ ẩm nông sản thiết bị chuyên dùng để xác định độ ẩm của các loại nông sản nhanh chóng và chính xác nhất. Mua ngay máy đo độ ẩm để hỗ trợ bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Trong một thời gian dài, lĩnh vực xuất khẩu nông sản của Việt Nam bị sụt giảm mạnh. Nguyên nhân không phải do thị trường bị thu hẹp mà chính là do một số lượng lớn các nông sản xuất khẩu đã bị đối tác nước ngoài từ chối, trả lại do không đảm bảo chất lượng, tiêu chuẩn và bị ẩm mốc do điều kiện thời tiết. Không chỉ gây thiệt hại về kinh tế cho  bà con nông dân mà còn làm mất tính cạnh tranh và sự uy tín của các doanh nghiệp xuất khẩu trong nước với khách hàng quốc tế.

Mà lý do chính khiến nông sản nước ta kém chất lượng là do quy trình thu hoạch, bảo quản và luân chuyển chưa được kiểm tra chặt chẽ. Cộng với điều kiện thời tiết nhiệt đới, độ ẩm cao khiến các hạt, ngũ cốc dễ bị mốc và hư hỏng.

Những điều bạn chưa biết về máy đo độ ẩm cho nông sản
Máy đo độ ẩm cho nông sản chính hãng 

 


Sự ra đời của máy đo độ ẩm đã góp phần lớn giúp các nhà thu mua dể dàng kiểm soát tình trạng ẩm mốc trên. Vậy máy đo này có ưu điểm như thê nào, nó được ứng dụng cụ thể ở đâu? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Tổng quan về máy đo độ ẩm nông sản

Máy đo độ ẩm cho nông sản là một công cụ cơ bản hữu ích để đo lường chính xác nhất nhiệt độ, độ ẩm của các loại nông sản đóng bao, đóng kiện (như rơm, cỏ khô, lá, lúa, ngô, khoai, sắn, thức ăn ủ chua lên men, thức ăn gia súc,….)

Ngoài đầu đo độ ẩm, nó còn được thiết kế đặc biệt phù hợp, gọn nhẹ và dễ sử dụng, được làm bằng thép không gỉ. Máy sử dụng rất đơn giản, dễ dàng với nút bấm.
Thiết bị đo này đã được chứng minh bởi rất nhiều báo cáo, thử nghiệm trên thế giới và được công nhận là một trong những thiết bị hổ trợ đo độ ẩm hạt, ngũ  cốc hữu ích.

Về thiết kế
Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, dạng cầm tay tay tạo cho người dùng cảm giác an tâm, thoải mái và linh động trong sử dụng. Đèn số hiển thị chính xác điều kiện độ ẩm của nguyên vật liệu cần đo, qua đó giúp người sử dụng lập biểu đồ độ ẩm và theo dõi những thay đổi trong điều kiện chính xác và đáng tin cậy.

==> Tham khảo thêm bài viết: Top 4 lưu ý vàng khi mua máy đo độ ẩm đất cần biết 

Về chức năng
May do do am còn được sử dụng để kiểm tra độ ẩm ngũ cốc trong quá trình chuyển giao, mua bán, lưu trữ và gia công. Đây là một khâu vô cùng quan trọng để giữ được giá trị cho sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng.
Đo độ ẩm của thức ăn, cỏ khô, nông sản đóng kiện. Đo độ ẩm thông thường
Đây là một công cụ chính xác và đa năng để đo lường và chẩn đoán độ ẩm ướt của nông sản. Sử dụng rộng rãi để đo độ ẩm nhanh chóng và chính xác trong quá trình vận chuyển, mua bán, lưu trữ, gia công các loại nông sản đóng gói.

Đặc điểm riêng biệt
Máy có thể tự động điều chỉnh nhiệt độ theo môi trường.
Phạm vi đo rộng đo được nhiều loại nông sản khác nhau và độ phân giải cao.

 

Những điều bạn chưa biết về máy đo độ ẩm cho nông sản

Máy đo độ ẩm chất lượng 


Phạm vi sử dụng
Sử dụng đo đạc độ ẩm cho: lúa mì, lúa, ngô / bắp, đậu nành, lúa mạch, cà phê, hột gai, đậu lăng, hạt có dầu, đậu Hà Lan, các loại hạt có vỏ mặt đất, hạt giống cỏ, các loại rau,….
Cùng với sự phát triển của công nghệ, máy đo độ ẩm nông sản ngày càng được sử dụng rộng rãi khắp mọi nơi, nhằm phục vụ cho công tác kiểm tra, kiểm định chất lượng nông sản của người dân cũng như các doanh nghiệp thu mua.

Nhà cung cấp máy đo độ ẩm tốt nhất trên toàn quốc

Thực tế cho thấy nước ta là một quốc gia có nhiều tiềm năng để phát triển nông nghiệp nhưng lại luôn gặp phải những vấn đề về kỹ thuật, chất lượng,… các hộ sản xuất chủ yếu làm theo các phương pháp thủ công truyền thống nên phần nào làm giảm sản lượng, chất lượng, kéo giá thành xuống thấp. Với sự ra đời của các thiết bị đo độ ẩm, đặc biệt là những thiết bị được nhập khẩu từ các nước có nền nông nghiệp công nghệ cao như Nhật Bản sẽ khiến mọi người giải quyết được vấn đề trên. 

Hiện nay siêu thị Hải Minh đã và đang nhập khẩu phân phối các dòng sản phẩm máy đo độ ẩm giá rẻ, đo đạc nhanh, độ chính xác cao, độ bền lâu dài, bảo hành và các chế độ hậu mãi cực tốt. Để yên tâm canh tác và chờ đón những vụ mùa bội thu bà con nông dân hãy mua ngay một chiếc máy đo này để năng cao chất lượng trồng trọt nhé.
Hy vọng bài viết Những điều bạn chưa biết về máy đo độ ẩm cho nông sản mang lại thông tin hữu ích đến các bạn đọc. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đo độ ẩm nông sản thì nhanh tay liên hệ ngay đến Hải Minh. 

==> Tham khảo thêm video giới thiệu model máy đo độ ẩm phổ biến nhất hiện nay: 

 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email