Nên Chọn Tời Điện 1 Tấn Strong DU-212 Hay Kio GG-1060

Bạn đang phân vân lựa chọn tời điện 1 tấn chất lượng hàng đầu hiện nay là Strong DU-212 và Kio GG-1060, đọc ngay bài viết này để có lời giải đáp bạn nhé!
Nâng hạ tải trọng lớn 1 tấn, đảm bảo thực tế đạt 100%, chất lượng tốt, vận hành bền bỉ, lời khuyên của huongdansudung.com.vn là máy tời điện Strong và Kio. Hiện nay, 2 model được người dùng đánh giá cao là DU-212 và GG-1060 mà bạn có thể tham khảo. Và để biết được model nào phù hợp với nhu cầu của mình hơn, đọc ngay bài viết này bạn nhé!
Nên Chọn Tời Điện 1 Tấn Strong DU-212 Hay Kio GG-1060

I. Giới thiệu tời điện Đài Loan Strong và Kio

- Các thiết bị xuất xứ Đài Loan luôn được đánh giá cao bởi chất lượng sản phẩm đồng đều, đạt tiêu chuẩn khắt khe quốc tế. Lựa chọn các sản phẩm Đài Loan chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về hiệu quả hoạt động, tính an toàn cũng như độ bền bỉ của máy theo thời gian.
- Hai thương hiệu đến từ khu vực này được sử dụng rộng rãi hiện nay đó chính là Strong và Kio với đa dạng thiết bị nâng hạ khác nhau cho người dùng lựa chọn. Với mức tải trọng 1 tấn, 2 model được biết đến nhiều nhất phải kể đến DU-212 và Kio GG-1060. Tìm hiểu thông tin, so sánh cụ thể, bạn sẽ biết được giải pháp tốt nhất cho công việc vận chuyển của mình.
Giới thiệu tời điện Đài Loan Strong và Kio

II. So sánh máy tời điện 1 tấn DU-212 và GG-1060

1. Điểm giống nhau

Hai model này đều được chế tạo với động cơ công suất lớn, tải trọng mức 1 tấn, đảm bảo nâng hạ đạt mức 100%, phù hợp cho nhu cầu nâng hạ của nhiều đơn vị thi công xây dựng, nhà xưởng, bến bãi,…
Máy sử dụng nguồn điện đầu vào 3 pha, làm việc mạnh mẽ và cực kỳ bền bỉ theo thời gian. Nếu như dòng tời treo hay đa năng chỉ phù hợp cho nâng hạ tải trọng thấp, tần suất không quá nhiều thì 2 thiết bị này của Strong và Kio thì hoàn toàn ngược lại, vừa đáp ứng tải trọng lớn, vừa làm việc từ 6 – 8 tiếng mỗi ngày.
Ngoài ra, để vận hành đảm bảo an toàn tuyệt đối, Strong và Kio đều chế tạo tủ điện riêng, thiết kế phù hợp cho khả năng điều chỉnh tốc độ chính xác, phanh khẩn cấp,…
Thông số máy tời điện DU-212 và GG-1060 cũng có một số điểm tương đồng như:
+ Mức công suất đạt 3HP, đây là mức cao cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 1 tấn. Trung bình trên thị trường, động cơ máy chỉ đạt khoảng từ 2 – 2.5 HP.
+ Dây cáp thép đường kính dày dặn 10mm, so sánh với các loại tời mini, tời đa năng, đường kính cáp thép chỉ khoảng từ 6 – 8mm, khó đảm bảo được khả năng vận chuyển hàng hóa với mức an toàn tuyệt đối.
 Điểm giống nhau

2. Điểm khác nhau

Có 3 điểm khác biệt lớn nhất mà bạn cần chú ý để tìm ra toi dien phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình:
- Tốc độ nâng hạ: DU 212 sở hữu khả năng vận chuyển đạt mức 12m/phút, còn GG-1060 tối đa đạt 17m/phút.
- Chiều dài cáp tời điện của DU 212 phạm vi 45m còn của GG-1060 là 50m.
- Chi phí đầu tư máy của Strong là 61.000.0000 trong khi máy của Kio là 43.000.000. Các sản phẩm xuất xứ Đài Loan thường có mức giá cao hơn từ 1.5 – 2 lần so với dòng máy đến từ khu vực khác cùng mức tải trọng. Đầu tư DU 212 và GG-1060 chênh lệch tương đối lớn nên bạn cần cân nhắc kỹ lượng trong quá trình ra quyết định.
Tuy nhiên, để tránh đánh giá thiển cận chỉ thông qua những con số, bạn nên tham khảo thêm nhiều ý kiến của người dùng cũng như test trực tiếp sản phẩm để chắc chắn lựa chọn chính xác bởi chi phí đầu tư của chúng không phải là thấp.
Điểm khác nhau

III. Địa chỉ mua máy tời điện Strong và Kio chính hãng

Theo khảo sát của chúng tôi, không phải đơn vị nào cũng cung cấp sản phẩm của cả hai thương hiệu Strong và Kio. Với yêu cầu đầu tiên là thiết bị đảm bảo chuẩn chính hãng cũng với giá thành tốt, lời khuyên dành cho bạn là hai đơn vị điện máy hàng đầu là Siêu thị Hải Minh và Điện máy Chính hãng. Hiện các hệ thống này đã có mặt trên phạm vi toàn quốc giúp bạn dễ dàng liên hệ đặt hàng.
Qua bài phân tích của chúng tôi, có lẽ bạn đã tìm được lựa chọn cho câu hỏi “Nên chọn tời điện 1 tấn Strong DU-212 hay Kio GG-1060” . Mong muốn đọc thêm nhiều bài viết hữu ích, vui lòng cập nhật nhanh tại Website của chúng tôi bạn nhé!

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email