So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

Tời điện di chuyển Yamafuji và Kensen là hai cái tên được sử dụng phổ biến hàng đầu tại công trình xây dựng, kho bãi, nhà xưởng,...So sánh nhanh điểm giống và khác biệt giữa chúng để tìm ra lựa chọn tốt nhất dành cho mình bạn nhé!
Nhắc đến tời treo mini tại thị trường Việt Nam chắc chắn không thể bỏ qua hai cái tên Yamafuji và Kensen. Trong lĩnh vực này, cả hai đơn vị đều phát triển dòng di chuyển với tính linh hoạt, tiện lợi cao cho người dùng. Cùng so sánh nhanh chúng có điểm gì khác biệt, đâu mới là thương hiệu mà bạn nên lựa chọn.
So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

I. Giới thiệu thương hiệu tời điện Yamafuji và Kensen

Có lẽ không cần giới thiệu quá nhiều về Yamafuji và Kensen, đây là hai thương hiệu chế tạo thiết bị nâng hạ hàng đầu trong khu vực. Yamafuji xuất xứ Nhật Bản, dây chuyền chế tạo công nghệ cao, sản phẩm chất lượng cực tốt. Kensen cũng là một đơn vị quy mô lớn, xuất xứ Trung Quốc, là nhà thầu lớn cho nhiều đơn vị thi công xây dựng, bến bãi cả trong nước và quốc tế.
Với dòng mini, bạn sẽ thường thấy model của hai thương hiệu này phổ biến trên thị trường như:
+ Yamafuji: B300, B500, B800, B100, B1200, YM-200, YM-300, YM-500, YM-800, YM-1000, YM-1200.
+ Kensen: PA-200, PA-300, PA-500, PA-800, PA-1000, PA-1200.
Nhìn chung, người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp với mức tải trọng khác nhau từ 200 – 1200kg. Và nếu bạn quan tâm hơn đến dòng máy di chuyển, cùng khám phá tại phần sau của bài viết nhé!
>>> Bảng giá máy tời mới nhất năm 2024: https://sieuthihaiminh.vn/toi-dien.html
Giới thiệu thương hiệu tời điện Yamafuji và Kensen

II. So sánh máy tời di chuyển Yamafuji và Kensen

1. Điểm giống nhau

- Thiết kế gọn nhẹ, tính linh hoạt cao: máy móc nâng hạ nói riêng và toàn bộ hệ thống di chuyển nói chung của Yamafuji và Kensen đều sở hữu kích thước và trọng lượng nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt tại nhiều vị trí khác nhau. Yêu cầu đối với loại máy này cần thanh dầm, thanh chữ I dễ con chạy di chuyển được. Chúng chỉ vận chuyển hàng hóa, vật phẩm theo những tuyến cố định những vẫn đảm bảo linh hoạt hơn đáng kể so với máy cố định.
- Khả năng nâng hạ mức tốt: để trở thành những thương hiệu hàng đầu như hiện nay, các sản phẩm của Yamaufji và Kensen đều được kiểm chứng chất lượng bởi người dùng. Lựa chọn máy tời điện của họ, bạn sẽ cải thiện không chỉ tốc độ làm việc mà còn giảm thiểu đi sức lao động phải thực hiện. Đặc biệt, thiết bị này còn dễ dàng phối hợp với công tắc hành trình, tạo ra tính tự động hóa, vận chuyển cực kỳ hiệu quả.
- Chi phí đầu tư không quá cao: so sánh cùng các phương pháp vận chuyển khác hay di chuyển thủ công, đây vẫn là giải pháp đáp ứng tốt cho nhu cầu nâng hạ chi phí thấp. Đầu tư máy với mức chi phí dao động từ 5 – 10 triệu đồng cho tải trọng từu 200 – 1200kg.
Điểm giống nhau

2. Điểm khác nhau

Bên cạnh những điểm tương đồng với nhau, Yamafuji và Kensen với công nghệ chế tạo, điều kiện sản xuất khác nhau đã cho ra thiết bị nhiều điểm khác biệt dễ nhận thấy như:
- Công suất máy: motor động cơ của Yamafuji sở hữu kích thước lớn hơn, công suất cao, hoạt động hiệu quả hơn dù cùng mức tải trọng như nhau. Cụ thể như, YM-200 tải trọng 200kg của Yamafuji công suất đạt 510W trong khi đó model PA-200 của Kensen công suất chỉ mức 450W và PA-300 công suất 500W cho tải trọng 300kg. Mức chênh này tương đối đáng kể nếu máy tời điện vận hành trong thời gian kéo dài.
- Phạm vi nâng hạ: mong muốn sở hữu sản phẩm có khả năng vận chuyển phạm vi rộng hơn, bạn nên tham khảo máy của Yamafuji. Chiều dài dây cáp lắp đặt cho máy mà Yamafuji cung cấp là 30m, trong khi đó của Kensen là 12m với mức cơ bản. Sự chênh lệch quá lớn này dẫn đến tính ứng dụng của sản phẩm có sự khác biệt to lớn.
- Giá thành máy: theo cập nhật giá máy mới nhất của Huongdansudung.com.vn, chi phí đầu tư sản phẩm Yamafuji sẽ cao hơn từ 500.000 – 700.000. Do đó, với những cá nhân, đơn vị mong muốn giải pháp chi phí tối ưu hơn thì Kensen sẽ là cái tên phù hợp.
Điểm khác nhau
Tổng kết lại, So sánh tời điện di chuyển Yamafuji và Kensen đã giúp bạn có thêm nhiều thông tin hữu ích trong việc ra quyết định lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Mong muốn nhận thêm những gợi ý mới, tham khảo ngay bài viết của hệ thống bạn nhé!

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email