Nên Chọn Máy Hút Chân Không Mini Hay Cầm Tay

Với sự phát triển mạnh mẽ của thị trường, hàng loạt các dòng máy ép chân không được ra đời. Và điều này đã khiến bạn bị choáng ngợp không biết thiết bị nào mới phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Trong số các loại máy thì có máy hút mini và máy hút cầm tay được xem là hai sự lựa chọn phổ biến của các hộ gia đình. Vậy câu hỏi đặt ra là nên lựa chọn máy hút chân không cầm tay hay mini? Hãy cùng tìm hiểu về từng loại máy để có cái nhìn rõ ràng hơn nhé!
Nen-Chon-May-Hut-Chan-Khong-Mini-Hay-Cam-Tay

I. Giới thiệu 2 loại máy ép chân không cầm tay và mini

Máy đóng gói hút chân không cầm tay với thiết kế cực kì nhỏ gọn, có thể cầm tay và di chuyển dễ dàng. Thường chỉ được sử dụng cho các túi nhỏ, hộp nhỏ hoặc các đồ vật có kích thước nhỏ. Nó phù hợp cho những công việc hút chân không nhỏ và cần thiết.
Máy hút chân không mini cũng có kích thước nhỏ gọn nhưng lớn hơn dòng cầm tay. Nó được thiết kế để hút không khí và tạo ra chân không trong các túi hoặc hộp chứa đồ vật, giữ cho chúng được bảo quản lâu hơn và tránh bị oxy hóa hoặc bị nhiễm vi khuẩn.

II. Ưu – nhược điểm của máy đóng gói hút chân không cầm tay

Máy cầm tay mang đến nhiều ưu điểm đáng chú ý, giúp nó trở thành một lựa chọn hữu ích cho việc bảo quản thực phẩm và đồ dùng cá nhân. Dưới đây là những ưu điểm quan trọng của máy đó là:
- Thiết kế nhỏ gọn và trọng lượng nhẹ, dễ dàng cầm nắm và di chuyển. Bạn có thể sử dụng nó ở bất kỳ nơi nào trong nhà bếp hoặc thậm chí là mang đi du lịch.
- Có khả năng hút chân không các loại túi, hộp, lọ, chai, hoặc đồ vật khác. Điều này giúp bảo quản thực phẩm, đồ dùng cá nhân và các vật phẩm khác một cách tối ưu và tiện lợi.
- Dễ dàng loại bỏ không khí và chất gây ôxy hóa từ bên trong đồ vật.
- Chi phí đầu tư thấp chỉ khoảng từ 100 đến 300.000 vnđ là có thể sở hữu được dòng máy này rồi.
Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm trên thì chúng cũng tồn tại các nhược điểm phải kể đến đó là:
- Công suất thấp chỉ phù hợp hút chân không số lượng 10 đến 15 túi mỗi ngày
- Chỉ hút được các sản phẩm có kích thước nhỏ, khả năng hút kiệt kém nên thời gian bảo quản thực phẩm chỉ khoảng 2 đến 3 lần so với phương pháp bảo quản truyền thống.
- Hầu hết là các dòng sản phẩm đến từ thương hiệu trôi nổi trên thị trường nên gần như mua phải các hàng kém chất lượng khá nhiều và cũng không có chính sách bảo hành rõ ràng. 
Uu-nhuoc-diem-cua-may-dong-goi-hut-chan-khong-cam-tay

III. Ưu điểm của máy hút chân không mini

Với dòng máy mini này thì có nhiều ưu điểm vượt trội hơn, ngoài các ưu điểm giống như dòng máy cầm tay thì dòng mini còn có các điểm đó là:
- Đa dạng mẫu mã: Để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng, hiện nay dòng máy hút chân không gia đình này được thiết kế với cực kì nhiều model khác nhau như DZ-280A, P290 hay DZ-290A…đến từ các thương hiệu cực kì nổi tiếng như Yamafuji, Blutone hay Sunhouse..
- Đa dạng về công suất hoạt động: Sở hữu công suất hoạt động lớn hơn so với các dòng máy cầm tay nên có khả năng đóng gói được nhiều sản phẩm hơn, tối thiểu từ 30 đến 50 sản phẩm mỗi ngày.
Uu-diem-cua-may-hut-chan-khong-mini

IV. Yếu tố cân nhắc khi mua máy ép chân không cầm tay hay mini

Khi xem xét việc mua máy đóng gói hút chân không cầm tay hoặc mini, dưới đây là một số yếu tố cần cân nhắc:
- Nhu cầu sử dụng và mục đích hút chân không: Bạn cần hút chân không cho các đồ vật nhỏ gọn như thực phẩm trong túi ziplock hay túi đựng mỹ phẩm hay bạn cần hút chân không cho các đồ vật lớn hơn như quần áo, chăn, hoặc bình đựng thức uống.
- Kích thước sản phẩm cần hút chân không: Nếu nhỏ gọn và dễ điều chỉnh, máy hút chân không cầm tay có thể phù hợp nhưng nếu bạn cần hút chân không các đồ vật lớn, có thể cần đến máy gia đình để đảm bảo công suất
- Ngân sách và chi phí đầu tư: Máy cầm tay thường có giá thành thấp hơn so với các loại máy hút chân không mini gia đình. Nếu bạn có ngân sách hạn chế hoặc chỉ cần sử dụng cho những nhu cầu cơ bản, máy cầm tay có thể là lựa chọn phù hợp.
Yeu-to-can-nhac-khi-mua-may-ep-chan-khong-cam-tay-hay-mini
Nhìn chung, khi cân nhắc mua thì việc xác định nhu cầu sử dụng, đặc điểm và kích thước của sản phẩm, cũng như ngân sách và khả năng đầu tư là những yếu tố quan trọng cần xem xét để đưa ra quyết định tốt nhất.
Hi vọng qua những thông tin mà Huongdansudung.com.vn cung cấp có thể đưa ra cho bạn những gợi ý phù hợp để lựa chọn thiết bị tốt hơn.

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email