Nâng cao chất lượng cuộc sống cùng máy đo độ bụi cầm tay

Trong những năm qua, với xu thế đổi mới và hội nhập, Việt Nam đã tạo được những xung lực mới cho quá trình phát triển, vượt qua tác động của suy thoái toàn cầu và duy trì tỷ lệ tăng trưởng kinh tế hàng năm với mức bình quân 6 %/năm. Tuy nhiên, bên cạnh đó thì chúng ta lại phải đối mặt rất nhiều thách thức, trong đó vấn đề ô nhiễm môi trường không khí chính là vấn đề đáng lo ngại bởi những tác hại nguy hiểm của nó.

Bụi là một trong những biểu hiện nghiêm trọng của ô nhiễm không khí, là tác nhân ảnh hưởng nghiêm trọng tới hô hấp cũng như sức khỏe toàn diện của bạn nói chung, không chỉ làm ảnh hưởng tới bề mặt da mà còn gây ra một số tác hại trên cơ thể bạn.

Bụi gây nên những tác hại nghiêm trọng đối với sức khỏe con người, đẩy nhanh quá trình lão hóa, suy giảm chức năng hô hấp, gây các bệnh như: hen suyễn, ho, viêm mũi, viêm họng, viêm phế quản, viêm phổi, thậm chí gây ung thư phổi; suy nhược thần kinh, tim mạch và làm giảm tuổi thọ con người. Nguy hiểm nhất là có thể gây ra các bệnh ung thư. 

Những ảnh hưởng nguy hiểm của bụi trong không khí

– Gây độc toàn thân: bụi chì, mangan, asen, Clo, Flo, ôxit kẽm. Cụ thể:
– Gây kích thích cục bộ, tổn thương ở da và niêm mạc. Ngoài các chất trên còn có xi măng, calci ô xít, clorua vôi, bụi thuốc lá…
– Gây phản ứng dị ứng: bụi đay, bột sơn, phấn hoa…
– Gây tác dụng quang lực học: bụi hắc ín.
– Gây nhiễm khuẩn: bụi giẻ rách, lông súc vật, thóc lúa…
–  Gây ung thư: bụi của một số chất quang học và chất cơ năng phóng xạ.

Máy đo độ bụi cầm tay với những tính năng thông minh vượt trội trong việc cung cấp các chỉ số chính xác về mức độ ô nhiễm có trong không khí một cách nhanh chóng. Với những thông số cụ thể về độ bụi có trong không khí, con người sẽ đưa ra những hướng giải quyết cũng như các biện pháp để bảo vệ chính sức khỏe và môi trường sống của mình. Đây cũng chính là một trong những dòng điện tử cầm tay thông minh nổi bật của thế kỉ 21.

Máy đo độ bụi hay còn có tên là máy đếm hạt bụi được sử dụng phổ biến và hữu ích dùng để giám sát chất lượng không khí trong nhà, trong phòng sạch và các nơi làm việc, xưởng chế biến, sản xuất. Do những đặc tính mà mắt thường sẽ không xác định được rõ đây là loại bụi nào, có bao nhiêu bụi, kích thước ra sao thì máy đo độ bụi sẽ giải quyết tất cả vấn đề trên một cách dễ dàng nhất.

Khi xã hội càng ngày càng phát triển thì con người lại tự nâng cấp những yêu câù về điều kiện chất lượng cuộc sống của mình. Trong số đó, yếu tố sức khỏe chính là yếu tố quan trọng nhất không thể thay thế được. Bạn có thể thiếu ăn nhưng nếu thiếu không khí sạch thì thật là một điều tai hại. Bảo vệ không khí chính là bảo vệ sức khỏe, gìn giữ tương lai cho chính bạn và gia đình.

Trên thực tế, không phải chỉ ở cơ quan doanh nghiệp thì mới cần sử dụng máy đo độ bụi. Với giá thành khá rẻ, thì không mấy khó khăn để bạn có thể sở hữu được máy đo độ bụi cầm tay chính hãng để sử dụng trong chính gia đình mình. Việc phát hiện  sớm vị trí có nồng độ bụi cao là cách tốt nhất để bạn tránh các bệnh về phổi, tai mũi họng, các bệnh về da,... không bao giờ là thừa.

Hãy một người tiêu dùng thông minh biết tận dụng máy móc thân thiện với môi trường để bảo vệ cuộc sống. Và nếu quan tâm đến sản phẩm máy đo nồng độ bụi thì hãy liên hệ siêu thị Hải Minh để tự mình trải nghiệm những ưu đãi hấp dẫn nhất.

 

Thông tin khác

Tìm hiểu về ưu điểm của máy đo nồng độ bụi cầm tay

Tìm hiểu về ưu điểm của máy đo nồng độ bụi cầm tay

Bụi không chỉ gây ngứa ngáy, khó chịu tác động lên các cơ quan khác nhau trong cơ thể, mà còn làm tổn thương khiến chúng ta phải chịu đau đớn, làm suy giảm hệ miễn dịch, gây tốn kém để điều trị. Từ đó, chất lượng sống bị suy giảm, ảnh hưởng đến sức khỏe và hạnh phúc của mọi người.
Tư vấn chọn mua máy đo độ bụi thích hợp với nhu cầu sử dụng

Tư vấn chọn mua máy đo độ bụi thích hợp với nhu cầu sử dụng

Máy đo độ bụi được phân loại theo chức năng và đặc tính thông qua thông số làm việc của nó, bạn hãy dựa vào những nét cơ bản sau đây để lựa chọn chiếc máy thích hợp và tìm hiểu kĩ càng hướng dẫn sử dụng máy đo độ bụi để đạt hiệu quả cao và kéo dài tuổi thọ cho máy lâu nhất có thể.
Mua máy đo độ bụi chính hãng ở đâu tốt nhất

Mua máy đo độ bụi chính hãng ở đâu tốt nhất

Máy đo độ bụi ngày nay không chỉ xuất hiện ở những ngành môi trường, an toàn lao động mà nó đã dần được biết đến nhiều hơn trong cuộc sống hàng ngày. Đã có rất nhiều cơ sở sản xuất, công ty xí nghiệp, cơ quan môi trường, công ty môi trường tìm thiết bị này để phục vụ nhu cầu công việc.
Máy đo độ bụi là gì ? công dụng của máy đo độ bụi

Máy đo độ bụi là gì ? công dụng của máy đo độ bụi

Bụi không khí, các chất gây ô nhiểm có hại nguy hiểm là nguy cơ gây nên các loại bệnh cho con người như nghẹt mũi, hắt hơi, ngứa mũi, đỏ mắt, nhức đầu, mệt mỏi, cảm cúm, hen suyễn, viêm phế quản, ung thư…
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email