Mua tời Yamafuji chính hãng ở đâu?

Máy tời Yamafuji là sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản có chất lượng và độ bền rất cao, là dòng máy uy tín, bán chạy trên thị trường. Nếu bạn đang tìm mua một thiết bị giúp việc nâng/hạ hàng hóa được nhanh chóng, nhẹ nhàng thì đừng bỏ qua các sản phẩm đến từ nhà Yamafuji đang độc quyền tại hệ thống siêu thị Hải Minh.

Ứng dụng của máy tời điện

Tời điện là thiết bị giúp nâng/hạ hoặc kéo hàng hóa có trọng lượng nặng mà nếu chỉ với sức người là không thể làm được. Nhờ ưu điểm đó, bạn sẽ thấy các máy tời xuất hiện trong các công việc nâng/hạ, di chuyển hàng hóa thuộc nhiều lĩnh vực như: sản xuất, kinh doanh, kho bãi, xây dựng, dân dụng, cứu hộ…Ví dụ như công việc di chuyển vật liệu xây dựng hay hàng hóa trong kho bãi lên/xuống các tầng cao hay cứu hộ giao thông cho xe ngập nước, chết máy…
 
Mua tời Yamafuji chính hãng ở đâu?
 

Vì sao bạn nên chọn máy tời điện Yamafuji

Máy tời Yamafuji có một số ưu điểm nổi bật sau đây khiến nó trở thành sản phẩm rất đáng được lựa chọn:
+ Giúp bạn nâng/hạ hàng hóa, vật liệu, máy móc, thiết bị…có trọng lượng nặng chỉ trong thời gian ngắn và mất rất ít công sức.
+ Tiết kiệm cho bạn rất nhiều thời gian và nhân công để tối đa hóa hiệu suất làm việc.
+ Máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại từ Nhật Bản, sử dụng motor lõi đồng mạnh mẽ và bền bỉ.
+ Thiết kế gọn gàng, đơn giản, dễ lắp đặt, dễ vận hành và sử dụng.
+ Thương hiệu Nhật Bản chất lượng cao kèm theo giá bán phù hợp với túi tiền của người dùng Việt.

 

Mua máy tời điện Yamafuji ở đâu?

Điện máy Hải Minh hiện là hệ thống chuyên phân phối các máy tời điện mini Yamafujimáy tời điện đa năng Yamafuji. Hải Minh cam kết cung cấp hàng nguyên mới và chính hãng 100%, đầy đủ chế độ bảo hành và kèm theo dịch vụ bảo dưỡng, sửa chữa, thay thế linh phụ kiện trong dài lâu.
Hiện Hải Minh có hệ thống cửa hàng tại 8 tỉnh thành, kinh doanh đa dạng chủng loại, mẫu mã máy tời điện. Khách hàng có thể ghé qua để xem hàng và nhận tư vấn, báo giá trực tiếp hoặc cũng có thể gọi đặt hàng qua số hotline. Hải Minh nhận giao hàng và lắp đặt tận nơi trên toàn quốc.

 
Mua tời Yamafuji chính hãng ở đâu?
 

Một số máy tời Yamafuji bán chạy hiện nay


Yamafuji B-series

Dòng B-series bao gồm các máy tời mini Yamafuji B-300, Yamafuji B-500 Yamafuji B-800 Yamafuji B-1000 Yamafuji B-1200. Tất cả model trên đều được trang bị động cơ mạnh mẽ, cho hiệu suất tải trọng đạt 100%. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn máy có tải trọng 300kg, 500kg, 800kg, 1000kg hay 1200kg. Giá bán của máy chỉ từ khoảng 2.4 triệu đồng, bảo hành chính hãng 12 tháng.
Dòng tời mini Yamafuji là các máy có thiết kế gọn gàng, lắp đặt bằng cách treo lên trần để tiết kiệm không gian làm việc.

 

Yamafuji KY-series

Dòng KY-series bao gồm các máy Yamafuji KY-500 và Yamafuji KY-750 đều là những máy tời đa năng vừa có thể đặt trên mặt đất vừa có thể lắp đặt ở trên cao tùy vào nhu cầu sử dụng.
Các motor được trang bị bên trong sẽ cho khả năng chịu tải từ 500 – 1500kg. Máy đạt tiêu chuẩn CE từ thị trường châu  u khó tính nên có khả năng vận hành rất ổn định và độ bền cao. Giá bán của máy tời điện đa năng Yamafuji từ khoảng 6 triệu đồng kèm theo bảo hành 12 tháng.


Nếu bạn muốn tham khảo nhiều thông tin hơn nữa về các sản phẩm tời của Yamafuji thì hãy nhớ Điện máy Hải Minh là địa chỉ duy nhất và độc quyền phân phối dòng sản phẩm này.

Qua bài viết "Mua tời Yamafuji chính hãng ở đâu?" này, hi vọng sẽ giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn đúng đắn và phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất nhé!

Thông tin khác

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

Tời điện di chuyển Yamafuji và Kensen là hai cái tên được sử dụng phổ biến hàng đầu tại công trình xây dựng, kho bãi, nhà xưởng,...So sánh nhanh điểm giống và khác biệt giữa chúng để tìm ra lựa chọn tốt nhất dành cho mình bạn nhé!
Review Tời Điện 1 Tấn Của KIO Winch

Review Tời Điện 1 Tấn Của KIO Winch

Tời điện 1 tấn KIO Winch được nhiều đơn vị phân phối quảng cáo rằng nó có khả năng nâng hạ cực kỳ ấn tượng, hiệu quả. Liệu đây có phải là sự thật? Cùng kiểm chứng nhanh với Hướng dãn sử dụng bạn nhé!
Tời Điện Đa Năng: Chọn KY-750 Hay KCD 750/1500

Tời Điện Đa Năng: Chọn KY-750 Hay KCD 750/1500

KY-750 và KCD 750/1500 là hai máy tời điện đa năng được sử dụng rộng rãi hiện nay. Nếu bạn đang phân vân lựa chọn giữa chúng, đọc ngay bài để có lựa chọn phù hợp cho mình các bạn nhé!
So Sánh Tời Điện Mini DU-160A Của Strong Và Yamafuji

So Sánh Tời Điện Mini DU-160A Của Strong Và Yamafuji

DU-160A hiện là một trong những máy tời mini được sử dụng phổ biến hàng đầu hiện nay được. Khám pha nhanh điểm khác biệt giữa Strong và Yamafuji khi sản xuất cùng model này bạn nhé!
Review Nhanh Máy Tời Điện Di Chuyển Yamafuji

Review Nhanh Máy Tời Điện Di Chuyển Yamafuji

Tời điện mini hiện nay đã có khả năng di chuyển linh hoạt hơn khi thiết kế thêm con chạy đi kèm. Tham khảo nhanh sản phẩm của Yamafuji để có giải pháp hiệu quả hơn cho công việc của bạn nhé!
So Sánh Tời Điện 1 Tấn JM Và JK

So Sánh Tời Điện 1 Tấn JM Và JK

Hiện nay hai model máy tời điện 1 tấn được sử dụng phổ biến rộng rãi tại nhiều đơn vị là JM 1T và JK 1T. Tìm hiểu nhanh trong bài viết này điểm khác biệt giữa chúng và đâu mới là lựa chọn phù hợp cho bạn!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email