Mua tời mặt đất 1000kg nên chọn Kenbo hay Yamafuji?

Nâng hạ tải trọng hàng tấn hiện nay phải cần đến máy tời điện mặt đất công suất lớn mới có khả năng thực hiện được tốt.
Với mức trọng lượng 1000kg, nhiều người đơn vị băn khoăn lựa chọn giữa hai thương hiệu KenBo và Yamafuji. Để giúp các bạn đưa ra quyết định cuối cùng, Hải Minh đã tổng hợp, phân tích, so sánh dựa trên một vài model cụ thể qua bài viết “Mua tời mặt đất 1000kg nên chọn Kenbo hay Yamafuji?” cùng tham khảo nhé!
Mua tời mặt đất 1000kg nên chọn Kenbo hay Yamafuji

I. Giới thiệu về máy mặt đất tải trọng 1 tấn của KenBo

1. Tời 1 tấn JK-1T

Model đầu tiên giới thiệu của thương hiệu KenBo với bạn là dòng tời nhanh tải trọng khủng. Đây là model có mức tải trọng thấp nhất trong các model máy JK của đơn vị này. Mức tải trọng tối đa của JK lên đến 5 tấn.
Điều ấn tượng của các đơn vị sử dụng máy đó chính là tốc độ nâng hạ của JK-1T lên đến 22m/phút, nhanh hơn rất nhiều so với các model cùng tải trọng cũng như các loại tải trọng thấp hiện có trên thị trường. Để đáp ứng được tốc độ nhanh như vậy, động cơ thiết kế là loại có công suất lớn 4kW, sử dụng điện 3 pha với phanh thủy lực cực kỳ an toàn với người dùng.
Đây là loại thiết bị nâng hạ cho khoảng cách xa, sử dụng phổ biến trong những dự án xây dựng cỡ khủng, hay các bến bãi cảng biển với chiều dài cáp lên đến 150m với đường kính 8mm.

2. Tời mặt đất 1000kg JM-1T


máy mặt đất tải trọng 1 tấn của KenBo
Trái ngược với dòng JK, dòng JM của thương hiệu KenBo là loại tời tốc độ chậm, mức tải trọng rất đa dạng từ 0.5 tấn đến 10 tấn. JM-1T là thiết bị nâng hạ trọng lượng với mức gần thấp nhất trong dòng JM. Bạn có thể thấp răng các loại máy máy tời mặt đất mà KenBo sản xuất đề thuộc loại cỡ lớn, chuyên đáp ứng cho các công trình cỡ lớn.
Động cơ sử dụng của JM-10T sở hữu công suất 5.5kW, điện đáp ứng cung cấp là điện công nghiệp 380V. Chính vì thế mà hoạt động vô cùng mạnh mẽ, kéo được chiều dài dây cáp lên đến 200m.
JM-1T và dòng JM nói chung được cải tiến nhiều với hộp giảm tốc, có khả năng chống va đập cực tốt cũng như cực kỳ an toàn với phanh thủy lực, không bao giờ có những tình huống bị trượt xảy ra.

II. Giới thiệu về tời điện 1000kg của Yamafuji

1. Máy tời điện KY-500


KY-500 là thiết bị mới được cải tiến của thương hiệu Yamafuji, một trong những model có khả năng thay đổi được chiều dài dây cuốn linh hoạt với 30m hoặc 70m. Loại cấp của máy sử dụng là loại chống xoắn cực tốt, có đường kính lên đến 7mm.
Động cơ của KY-500 được chế tạo với lõi đồng giúp ổn định mức công suất 2.2kW, hoạt động trong thời gian dài tiết kiệm điện năng. Máy sử dụng cáp đơn hoặc đôi linh hoạt với tải trọng tối đa là 1000kg.

2. Tời kéo mặt đất CD 500-1000 (100m)

Đáp ứng nhu cầu nâng hạ với chiều dài dây cáp lớn hơn, đạt mức tối đa là 100m, Yamafuji sản xuất ra model CD 500 – 1000. Động cơ sử dụng cũng được cải nâng lên đáng kể với mức 3kW, sử dụng nguồn điện 3 pha. Có thể nói sự ra đời của CD 500-1000 với chiều dài dây cáp 100m đã đáp ứng được đa dạng nhu cầu của người dùng.
Tời kéo mặt đất CD 500-1000

3. Máy tời mặt đất CD-K1 5000-1000

Tham khảo thêm về thiết bị nâng hạ hiệu quả với tải trọng 1000kg, model CD-K1 5000-1000 cũng được nhiều đơn vị ưu tiên sử dụng với thiết kế máy điều khiển từ xa tiện lợi. Bạn có thể điều chỉnh hoạt động lên xuống, thay đổi tốc độ cũng như dừng máy với khoảng cách lên đến 80m.
Máy tời mặt đất CD-K1 5000-1000

III. Tải trọng 1 tấn chọn tời điện KenBo hay Yamaufji

Được giới thiệu về các sản phẩm nâng hạ 1000kg của hai thương hiệu này, bạn có thể thấy rõ được sự khác biệt của từng loại sản phẩm. Tùy vào từng nhu cầu sử dụng khác nhau mà đơn vị lựa chọn phù hợp:
Tải trọng 1 tấn chọn tời điện KenBo hay Yamaufji
- Tời 1 tấn của KenBo có mức công suất lớn, làm việc bền bỉ, sử dụng nguồn điện 3 pha với phanh thủy lực an toàn hơn. Tuy nhiên, đây là loại máy tương đối cồng kềnh, tải trọng lớn, chi phí đầu tư máy cũng cao hơn rất nhiều so với các thiết bị khác trên thị trường. Lựa chọn phù hợp nhất với những đơn vị cần vận chuyển khoảng cách xa.
- Các thiết bị của Yamafuji là loại nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt, chi phí đầu tư không quá cao. Tuy nhiên đây đều là các thiết bị chạy điện gia đình, sử dụng phanh điện từ khó đáp ứng cho nhu cầu nâng hạ khối lượng lớn liên tục trong thời gian dài.
Như vậy giới thiệu model máy tời điện tải trọng 1 tấn của cả hai thương hiệu KenBo và Yamafuji, có lẽ bạn đã thấy sự khác biệt rõ rệt giữa các sản phẩm. Hiện Hải Minh đã và đang phân phối trực tiếp các thiết bị của cả hai thương hiệu này tại 8 chi nhánh hệ thống cửa hàng trên toàn quốc. Liên hệ vào số hotline 024.3221.6365 của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh chóng và tư vấn chi tiết.

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email