Mua máy tời điện Yamafuji ở đâu tại Hải Phòng

Máy tời điện Yamafuji là thiết bị nâng hạ có chất lượng tốt đến từ thương hiệu nổi tiếng Nhật Bản có lực kéo tốt, độ bền cao động cơ hoạt động mạnh mẽ. Nó dược ứng dụng phổ biến linh hoạt trong cuộc sống đặc biệt là trong lĩnh vực xây dựng.
Danh mục:
Sự khác biệt của tời mini Yamafuji so với thị trường
Siêu thị Hải Minh – Số 1 về tời điện tại Hải Phòng
Địa chỉ uy tín
Giàu Kinh nghiệm
Nhân viên tận tâm
Giao hàng tận nơi, miễn phí
Giá cả hợp lý
Cung cấp dịch vụ bảo hành đầy đủ

 

Tời điện là thiết bị dùng để di chuyển đồ vật lên cao hoặc xuống thấp, nhưng nếu sử dụng thiết bị không có chất lượng tốt sẽ gây ra những hậu quả vô cùng nghiêm trọng có thể ảnh hưởng tới tính mạng con người. Vì thế bạn hãy chọn những thương hiệu tốt có chất lượng đảm bảo khi mua thiết bị này.
Và Yamafuji là một trong những thương hiệu nổi tiếng hiện nay chuyên nghiên cứu sản xuất ra những dòng máy đạt chuẩn với độ an toàn cao. Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn địa chỉ mua máy tời điện Yamafuji ở Hải Phòng nhé.

 
Địa chỉ mua máy tời điện tại Hải Phòng
 

Sự khác biệt của tời mini Yamafuji so với thị trường

Như các bạn đã biết tời điện mang lại hiệu quả cao nhưng cũng tiềm ẩn những rủi ro nhất định. Để hạn chế những tình huống xấu xảy ra bạn nên cân nhắc trước khi xuống tiền mua phải những thiết bị kém chất lượng không đảm bảo an toàn. So với những dòng máy khác trên thị trường hiện nay, sản phẩm đến từ Yamafuji có nhiều điểm khác biệt với ưu điểm và tính năng vượt trội hơn.
có nên mua tời điện yamfuji không

Yamafuji là thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, có đội ngũ kỹ sư chuyên môn cao cùng dây chuyền sản xuất hiện đại nên những dòng may toi dien đến từ thương hiệu này đều đạt chuẩn, được kiểm định nghiêm ngặt trước khi được tung ra thị trường. Chính vì thế nên được người dùng đánh giá cao và tin dùng.
Đây là đơn vị luôn đi đầu trong việc cải tiến và nâng cao chất lượng, nên những dòng máy này được ứng dụng những thành tựu khoa học kỹ thuật mới nhất cùng với công nghệ tiên tiến. Vì thế nên dòng máy này có công suất hoạt động mạnh mẽ, động cơ làm việc bền bỉ, tốc độ nâng hạ tốt, trọng tải vượt trội.
Được làm từ chất liệu cao cấp có độ bền cao, tuổi thọ lâu dài. Thêm vào đó những chất liệu này còn có khả năng ngăn ngừa sự ăn mòn và gỉ sét.
Thương hiệu này hiện đang sản xuất ra 2 dòng máy là tời đa năng và tời mini với nhiều mẫu mã, đa dạng về kích thước để khách hàng có thêm nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Không chỉ quan tâm tới chất lượng và mẫu mã sản phẩm, Yamafuji còn để tâm tới tính an toàn sản phẩm nên từng chi tiết, bộ phận trên máy đều được chọn lựa tỉ mỉ. Sau khi sản xuất xong, thiết bị đều được kiểm tra an toàn đạt chuẩn CO, CQ.

Tham khảo: Sự thật về máy tời điện Yamafuji bạn cần phải biết

 

Siêu thị Hải Minh – Số 1 về tời điện tại Hải Phòng

Để mua được sản phẩm chính hãng người dùng hãy tìm mua ở những cửa hàng uy tín, có giấy nhượng quyền thương hiệu của nhà sản xuất. Tại Việt Nam, Siêu thị Hải Minh là đơn vị phân phối độc quyền may toi dien Yamafuji. Hải Phòng là một trong những địa điểm có trụ sở của đơn vị này ở địa chỉ 879 Tôn Đức Thắng, Sở Dầu, Hồng Bàng. Nơi đây được người dùng ưu ái, tin tưởng và ủng hộ vô cùng lớn.
Dưới đây là những lý do bạn nên chọn mua tại Siêu thị Hải Minh.
máy tời điện được phân phối tại siêu thị Hải Minh
 

1. Địa chỉ uy tín

Nhiều cơ sở kinh doanh hiện nay trên thị trường không có địa chỉ cụ thể, dẫn đến tình trạng khách hàng mua phải sản phẩm ở công ty ma, khi gặp vấn đề không biết hỏi ai. Còn Siêu thị Hải Minh có địa chỉ rõ ràng. Trụ sở công ty đặt ở 33/4 Bùi Đình Túy, Phường 26, quận Bình Thạnh, TP.HCM, văn phòng Hà Nội tại số 1 ngõ 495, Nguyễn Trãi, Thanh Xuân TP. Hà Nội và 8 chi nhánh trên toàn quốc. Vì thế nên bạn có thể yên tâm khi mua hàng

2. Giàu Kinh nghiệm

Hơn 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp các thiết bị nâng hạ nên Hải Minh cam kết đem tới cho quý khách hàng những sản phẩm chính hãng, có chất lượng tốt nhất.

3. Giao hàng tận nơi, miễn phí

Không những đem tới những sản phẩm có chất lượng cao, nơi đây còn có dịch vụ giao hàng tận nơi, bạn có thể qua trực tiếp cửa hàng để kiểm tra và dùng thử sản phẩm trước khi quyết định mua hàng.

4. Nhân viên tận tâm

Sở hữu đội ngũ nhân viên đông đảo, kỹ thuật viên tay nghề cao am hiểu về máy móc. Nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ 24/7.

5. Giá cả hợp lý

So với những dòng máy kém chất lượng trên thị trường thì máy tời điện Yamafuji có giá thành nhỉnh hơn một chút, nhưng về mặt bằng chung luôn được khách hàng đánh giá hợp lý cam kết giá cả đi liền với chất lượng. Thêm vào đó, nơi đây thường xuyên diễn ra chương trình khuyến mãi tặng quà cho khách hàng, nên bạn có thể lưu ý để vừa mua được máy chất lượng tốt, giá hời nhé.

6. Cung cấp dịch vụ bảo hành đầy đủ

Khi mua máy tại Hải Minh bạn sẽ không phải lo tới vấn đề bảo hành sản phẩm. Bởi Hải Minh đã xây dựng chính sách bảo hành phù hợp nhất áp dụng từ trước tới nay. Một đổi một từ 5 đến 7 ngày nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất
- Bảo hành 12 tháng, thêm vào đó bạn sẽ được hỗ trợ cho mượn máy trong quá trình bảo hành để công việc của bạn diễn ra liên tục, không bị gián đoạn
- Nếu hết thời gian bảo hành bản vẫn sẽ được hỗ trợ máy trọn đời
- Ngoài ra nơi đây còn cung cấp các phụ kiện thay thế chính hãng khi bạn cần mua, tham khảo thêm tại website: phukienthaythe.vn

Nếu bạn không ở Hải Phòng mà vẫn mua máy tời điện Yamafuji thì mua ở đâu?
Hiện Siêu thị Hải Minh có 8 chi nhánh trên toàn quốc nếu bạn đang muốn mua máy thì có thể gọi điện tới chi nhánh gần bạn nhất:
  • (HCM) 0932 196 898 - 0902 787 139
  • (HN): 0918 486 458 - 0962 714 680
  • (Đà Nẵng): 0962 986 450
  • (Hải Phòng): 0868 227 775
  • (Thanh Hóa): 0963 040 460
  • (TP Vinh): 0969 581 266
  • (Cần Thơ): 0938 704 139
  • (DakLak): 0984 762 139
Ngoài cung cấp tời điện nơi đây còn phân phối nhiều dòng máy khác như máy hàn miệng túi, máy phát điện, máy trộn bê tông,…. Bạn quan tâm có thể liên hệ tới chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng miễn phí nhé.

Hy vọng qua bài viết bài viết này, hướng dẫn sử dụng đã giúp quý khách hàng có thêm gợi ý địa chỉ mua hàng mới,

 

Thông tin khác

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

Tời điện di chuyển Yamafuji và Kensen là hai cái tên được sử dụng phổ biến hàng đầu tại công trình xây dựng, kho bãi, nhà xưởng,...So sánh nhanh điểm giống và khác biệt giữa chúng để tìm ra lựa chọn tốt nhất dành cho mình bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email