Sự Thật Về Tời Điện Yamafuji Mà Bạn Cần Phải Biết

Máy tời điện Yamafuji là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị nâng hạ và vận chuyển hàng hóa. Máy đảm bảo tải trọng thực tế đạt 100%, luôn vận hành trơn tru và có độ bền cao.
Danh mục
I. Thương hiệu của Yamafuji trong ngành sản xuất máy tời điện
II. Tính năng vượt trội của các dòng sản phẩm tời điện Yamafuji
III. Tiết lộ Top 3 sản phẩm áp đảo thị trường của nhãn hàng Yamafuji
1. Máy tời điện xây dựng mini Yamafuji B1200
2. Máy tời điện công nghiệp đa năng Yamafuji KY-750
3. Máy tời điện Yamafuji YM-S 500
IV. Giới thiệu dịa chỉ cung cấp máy tời điện Yamafuji chính hãng

Máy tời điện Yamafuji là một trong những thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực sản xuất các thiết bị nâng hạ và vận chuyển hàng hóa. Với đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm, sản phẩm của Yamafuji đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao, được sử dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp, xây dựng và vận tải. Trong bài viết này, hãy cùng mình tìm hiểu “Sự Thật Về Tời Điện Yamafuji Mà Bạn Cần Phải Biết” nhé!
Sự thật về máy tời điện Yamafuji

I. Thương hiệu của Yamafuji trong ngành sản xuất máy tời điện

Nhật Bản là nơi mà Yamafuji thực hiện sản xuất máy tời điện công nghiệp. Hãng là  một trong những thương hiệu nổi tiếng ở xứ sở hoa anh đào. Người dùng bị ấn tượng bởi phong cách khác biệt của những sản phẩm mang tên này cũng như chất lượng vượt trội đến từ công nghệ tiên tiến, hiện đại.
Các thiết bị của Yamaha nói chung và máy tời nói riêng luôn được người tiêu dùng đánh giá cao bởi sự thông minh trong từng đường nét thiết kế và sự hiện đại trong tính năng.

II. Tính năng vượt trội của các dòng sản phẩm máy tời điện Yamafuji

Mỗi loại tời kéo sẽ có những tính năng riêng phù hợp với từng yêu cầu nhưng tựu chung lại đều có những lợi ích vượt trội sau:
- Tải trọng thực tế của tời điện xây dựng đạt mức 100%
Khi so sánh với các máy tời rẻ tiền, tời kéo Yamafuji cam kết đạt 100% tải trọng. Cụ thể như sau: các loại máy thông thường chỉ có thể nâng được 50 đến 60% sức nâng tối đa của nó, Tời Yamafuji với model B30 với một móc đơn thực tế nâng được 150 kg và hai móc đôi thực tế nâng được 300 kg.
- Vận hành trơn tru
Máy tời Yamafuji nổi bật vì nó hoạt động nhẹ nhàng và êm ái, trong khi tời rẻ tiền phát ra tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng đến sức khỏe và khả năng tập trung của người dùng.
- Đảm bảo độ bền ở mức cao
Thông thường, các loại máy giá rẻ sử dụng động cơ dây quấn nhôm để tiết kiệm chi phí và cạnh tranh trên thị trường nên bộ tời chỉ chịu được nhiệt độ 110 độ C sẽ bị bung và nhanh chóng bị cháy. Yamafuji sử dụng bộ tời với động cơ cuốn dây đồng nguyên chất, có thể chịu được nhiệt độ lên tới 180 độ C. Máy mới ngắt kết nối và đảm bảo hiệu suất đáng tin cậy và độ bền cao.
- Đạt chuẩn về kỹ thuật và chứng nhận an toàn
Có giấy tờ kỹ lưỡng và kiểm duyệt chặt chẽ đối với tời điện hàng đầu được sản xuất bởi một công ty có uy tín. Thông thường, máy tời kéo Yamafuji đạt tiêu chuẩn hoạt động và có giấy chứng nhận an toàn kỹ thuật trước khi bán ra thị trường. Do đó, mỗi thành phần được kết nối cẩn thận và chắc chắn, và sử dụng vật liệu tốt, chắc chắn là nổi bật

 
ưu điểm của máy tời điện yamafuji

III. Tiết lộ Top 3 sản phẩm áp đảo thị trường của nhãn hàng Yamafuji

1. Máy tời điện xây dựng mini Yamafuji B1200

Với công suất 1800W giúp máy hoạt động ổn định và liên tục, Yamafuji B1200 có thể nâng được vật nặng lên đến 1200kg. Nó được sử dụng trong một số ngành công nghiệp, bao gồm xây dựng, giao thông vận tải, kho bãi, khu công nghiệp,...
- Điện áp sử dụng: 220V
- Thông qua ròng rọc di động, với tốc độ 10 mét mỗi phút với móc đơn, tốc độ 5 mét mỗi phút với móc đôi.
- Chiều cao nâng móc đơn là 30 mét, trong khi chiều cao nâng móc đôi là 15 mét.
- Trọng lượng máy là 30 kg, trọng lượng đóng gói là 31 kg.
Máy tời điện Yamafuji B1200

2. Máy tời điện công nghiệp đa năng Yamafuji KY-750

Là công cụ nâng hạ chuyên dụng, tời điện đa năng Yamafuji KY-750 có thể di chuyển những vật rất lớn một cách nhanh chóng và tiện lợi. Yamafuji KY-750 thường được sử dụng trong các tòa nhà, khu công nghiệp, nhà kho, trung tâm mua sắm, khách sạn,...
- Điện áp sử dụng: 220V
- Thông qua ròng rọc di động, với tốc độ 14 mét mỗi phút với móc đơn, tốc độ 5 mét mỗi phút với móc đôi.
- Trọng lượng máy là 35kg
- Bảo hành trong vòng 12 tháng
Máy tời điện đa năng Yamafuji KY-750

3. Máy tời điện Yamafuji YM-S 500

Trong lĩnh vực kinh doanh sản xuất thiết bị, nâng hạ khuôn mẫu trong nhà máy chế biến hoặc trong các dự án xây dựng, tời điện Yamafuji YM-S 500 được sử dụng cả thương mại và dân dụng.
- Điện áp sử dụng 1 phase 220V
Tần số: 50-60 Hz
- Mức tải trọng tối đa: 500kg
- Độ cao nâng tối đa: 30m
- Tốc độ nâng: 13 mét trên phút
- Công suất máy: 1600W
Máy tời điện HM-S-500

IV. Giới thiệu dịa chỉ cung cấp máy tời điện Yamafuji chính hãng

Do Siêu thị Hải Minh là đơn vị đại diện độc quyền và duy nhất của Yamafuji, chịu trách nhiệm nhập khẩu và phân phối thiết bị trên toàn quốc nên tời điện Yamafuji được rao bán công khai trên website và mạng xã hội của Siêu thị Hải Minh. Vì vậy, khi mua tời kéo từ chúng tôi, bạn có thể yên tâm rằng thiết bị là hàng thật, có đầy đủ giấy tờ và được bảo hành bởi các chính sách tốt nhất.
Hải Minh là nhà phân phối độc quyền nên máy móc, phụ kiện luôn có sẵn tại kho, giúp khách hàng dễ dàng xem, test chức năng của hàng hóa hoặc có thể giao hàng tận nơi từ 30p đến 1h đồng hồ trong khu vực nội thành Hà Nội, Hồ Chí Minh.
Một nhóm các kỹ thuật viên gia am hiểu sẽ dành thời gian để hỗ trợ bạn tìm ra chiếc máy lý tưởng cho các yêu cầu của bạn. Chính sách của công ty áp dụng cho các địa chỉ gần 1 trong 8 địa điểm của công ty và bao gồm giao hàng miễn phí cho người tiêu dùng, là cử kỹ thuật viên đến bàn giao, hướng dẫn thiết bị và tư vấn cho khách hàng cách vận hành.
Trên đây là bài viết về máy tời Yamafuji mà Hướng dẫn sử dụng muốn gửi đến bạn. Tời điện Yamafuji có tác dụng nâng hạ và vận chuyển các vật liệu nặng một cách hiệu quả và tiết kiệm thời gian trong công việc. Chúng tôi khuyến khích bạn mua sản phẩm của Yamafuji để đảm bảo độ an toàn và hiệu quả cao nhất cho công việc của bạn. 

Thông tin khác

Bật mí tổng kho tời điện 500kg đa dạng mẫu mã tại HCM

Bật mí tổng kho tời điện 500kg đa dạng mẫu mã tại HCM

Tời điện 500kg là thiết bị quan trọng cho nhiều đơn vị thi công xây dựng, kho xưởng, bến bãi,...Trong bài viết này bạn sẽ được giới thiệu địa chỉ tổng kho tời điện 500kg tại Hồ Chí Minh, đảm bảo bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho nhu cầu của mình với giá thành tốt nhất
Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Phụ Kiện Tời Điện – Bảng Giá Mới Nhất 2024

Thay thế phụ kiện máy tời điện là điều bắt buộc để đảm bảo thiết bị của bạn hoạt động được tốt, hiệu quả và bền bỉ theo thời gian. Tìm hiểu ngay bài viết này để biết được những thông tin hữu ích cho nhu cầu chọn mua của mình nhé!
Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email