Mua Máy Phun Sơn Cần Phải Biết Thông Số Kĩ Thuật Này

Máy phun sơn hiện nay có rất nhiều mẫu mã khiến người tiêu dùng bị “loạn” khi tìm mua. Bài viết “Mua Máy Phun Sơn Cần Phải Biết Thông Số Kĩ Thuật Này” dưới đây của Hải Minh sẽ giúp bạn chọn mua máy phun sơn một cách dễ dàng. Chọn máy phun sơn đúng với nhu cầu vừa giúp đảm bảo hiệu quả công việc, vừa giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.
Máy phun sơn hiện nay có rất nhiều mẫu mã khiến người tiêu dùng bị “loạn” khi tìm mua. Bài viết “Mua Máy Phun Sơn Cần Phải Biết Thông Số Kĩ Thuật Này” dưới đây của Hải Minh sẽ giúp bạn chọn mua máy phun sơn một cách dễ dàng. Chọn máy phun sơn đúng với nhu cầu vừa giúp đảm bảo hiệu quả công việc, vừa giúp tiết kiệm chi phí đáng kể.
MUA MÁY PHUN SƠN CẦN PHẢI BIẾT THÔNG SỐ KĨ THUẬT NÀY

5 thông số kỹ thuật cần phải biết khi mua máy phun sơn

Không phải cứ đắt là xịn, mỗi chiếc máy phun sơn được thiết kế để phù hợp với mỗi mục đích sử dụng khác nhau. Do đó, khi mua máy phun sơn ngoài việc xác định loại sơn cần phun (sơn nước, sơn dầu, sơn epoxy, sơn bột bã bột trét hay sơn chống thấm…) thì các thông số kỹ thuật dưới đây rất quan trọng mà bạn cần phải biết:

1. Nguồn năng lượng sử dụng

Hai nguồn năng lượng chính mà máy phun sơn sử dụng là điện và pin. Tuỳ vào điều kiện và môi trường làm việc để chúng ta chọn mua máy phun sơn sử dụng nguồn năng lượng phù hợp.
Nếu bạn làm việc ở vị trí không có nguồn điện hay khó để kéo nguồn điện thì máy phun sơn chạy pin sẽ là sự lựa chọn hợp lý. Còn nếu nguồn điện thuận lợi thì có thể cân nhắc mua máy phun sơn chạy điện. Nên lựa chọn máy có thể hoạt động tốt với nguồn điện lưới gia đình 220V/50Hz để có thể sử dụng máy một cách dễ dàng và ổn định.  

2. Công suất và lưu lượng phun

Đây là hai thông số quan trọng cần phải lưu ý khi chọn mua máy phun sơn. Công suất và lưu lượng phun quyết định đến khả năng làm việc của máy, máy phun có khoẻ hay không, phun có nhanh và chất lượng bề mặt sơn có đạt yêu cầu hay không phụ thuộc rất nhiều vào hai thông số này.
5 thông số kỹ thuật cần phải biết khi mua máy phun sơn
Máy có công suất càng lớn thì phun càng khoẻ.
Lưu lượng phun của máy chủ yếu phụ thuộc vào công suất máy, áp lực phun, đầu phun. Lưu lượng phun từ 380 - 500 ml/phút được xem là đảm bảo về thời gian và chất lượng sơn trên bền mặt tường.
Công suất và lưu lượng phun của máy phun sơn công nghiệp lớn hơn rất nhiều so với máy phun sơn cầm tay. Vậy nên nếu bạn có nhu cầu mua máy phun sơn phục vụ cho các công trình lớn hay các xưởng sản xuất quy mô thì nên chọn máy phun sơn công nghiệp. Ngược lại nếu phun sơn cho các công trình vừa và nhỏ hay sử dụng trong gia đình thì máy phun sơn cầm tay là sự lựa chọn vừa hợp lý vừa tiết kiệm.

3. Dung tích bình chứa

Đây là thông số quan trọng khi lựa chọn máy phun sơn cầm tay. Máy có thiết kế bình chứa sơn dung tích lớn sẽ giúp người dùng phun sơn trong thời gian dài mà không lo gián đoạn bởi hết sơn.
Dung tích bình phun sơn được xem là tương đối ổn cho dòng máy phun sơn cầm tay nằm trong khoảng từ 700 – 900ml.

4. Đường kính vòi phun

Đường kính vòi phun của máy cũng là thông số quan trọng. Tuỳ vào chiều rộng kết cấu cần phun cũng như độ dày sơn cần phun cho bề mặt để chọn đường kính vòi phun phù hợp.

5. Kích thước, trọng lượng

Máy phun sơn có nhiều kích thước và trọng lượng khác nhau, từ dạng cầm tay đến dạng xe đẩy (các dòng máy phun công nghiệp), nặng từ vài kí đến vài chục kí. Tuỳ vào không gian sử dụng dưới thấp hay trên cao, không gian rộng - hẹp hay ở các vị trí khó, từ đó chọn mua máy phun sơn có kích thước và trọng lượng phù hợp để tiện lợi trong sử dụng và di chuyển.

Siêu thị Hải Minh - Đơn vị bán máy phun sơn uy tín, chuyên nghiệp

Ngoài việc nắm và hiểu rõ các thông số kỹ thuật của máy phun sơn để chọn mua chính xác thì việc tìm đến một cửa hàng bán máy phun sơn uy tín, tư vấn chuyên nghiệp và có tâm cũng là cách hay.
Siêu thị Hải Minh – Đơn vị bán máy phun sơn uy tín chuyên nghiệp:
- Hơn 10 năm kinh nghiệm trong nhập khẩu, phân phối máy phun sơn các loại dùng trong xây dựng và công nghiệp như may toi dien, pa lăng, máy cắt sắt, máy đầm bàn, máy trộn bê tông…
- Sản phẩm chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.
- Đội ngũ chuyên viên tư vấn, kỹ thuật chuyên môn cao, am hiểu máy móc, tư vấn chuyên nghiệp tận tình.
- Chính sách bảo hành, đổi trả linh hoạt, uy tín.
- Có sẵn linh phụ kiện để hỗ trợ thay thế về sau cho khách.
Siêu thị Hải Minh đơn vị bán máy phun sơn uy tín chuyên nghiệp
Có Siêu thị Hải Minh, giờ đây bạn không cần phải mất quá nhiều thời gian tìm hiểu sản phẩm, chỉ cần nói ra nhu cầu phun sơn của mình, chuyên viên tư vấn của Hải Minh sẽ hỗ trợ bạn tìm đúng máy, đáp ứng đúng nhu cầu với mức ngân sách đầu tư hợp lý nhất. Với kho hàng máy phun sơn “khủng” đến từ nhiều thương hiệu máy phun sơn uy tín khác nhau không khó để bạn chọn được cho mình con máy phun sơn phù hợp nhất.
Qua bài viết “Mua Máy Phun Sơn Cần Phải Biết Thông Số Kĩ Thuật Này” hi vọng quý khách sẽ bỏ túi được cho mình những lưu ý quan trọng trong lựa chọn máy phun sơn! Quý khách có nhu cầu tìm hiểu hay đặt mua máy phun sơn liên hệ ngay Siêu thị Hải Minh để nhận được sự tư vấn tốt nhất.  

Thông tin khác

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Review Máy Phun Sơn Chạy Pin Siêu Bền Đáng Mua 2024

Nếu bạn mong muốn lựa chọn máy phun sơn chạy pin chất lượng, hoạt động bền bi, tham khảo ngay model JH-09Z và YF-180, đảm bảo đây sẽ là lựa chọn đáp ứng tốt yêu cầu này của bạn!
Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bật Mí Địa Chỉ Mua Máy Phun Sơn Tĩnh Điện Giá Tốt

Bạn có muốn sở hữu một chiếc máy phun sơn tĩnh điện với khả năng tạo ra những lớp sơn hoàn hảo, đẹp mắt và bền bỉ? Bạn có muốn biến hóa mọi vật dụng xung quanh mình trở nên độc đáo và ấn tượng?
Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Máy Phun Sơn Cầm Tay Giá Rẻ Liệu Có Thực Sự Tốt?

Bạn có biết, chỉ với một chiếc máy phun sơn cầm tay giá rẻ, bạn có thể biến đổi diện mạo cho ngôi nhà của mình chỉ trong vòng vài tiếng đồng hồ? Chỉ cần một chút khéo léo và tỉ mỉ, bạn có thể tạo ra những bức tường với màu sắc và họa tiết độc đáo hay biến đổi chiếc bàn cũ kỹ thành một món đồ nội thất mới lạ.
Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Mua 1 được 2 với máy phun sơn HM2030

Xu hướng hiện nay thường sẽ là chọn những dòng máy có khả năng làm việc đa năng để tiết kiệm chi phí đầu tư cũng như đem tới tính linh hoạt cao trong quá trình sử dụng. Vậy nên máy phun sơn công nghiệp HM2030 là lựa chọn đúng đắn cho các chủ đầu tư.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email