Mua máy đo độ mặn cầm tay ở đâu tại Đà Nẵng?

Máy đo độ mặn cầm tay giúp người dùng không chỉ sử dụng máy một cách đơn giản hơn, xác định độ mặn nhanh chóng hơn mà còn bảo quản dễ dàng hơn. Vậy máy đo độ mặn dùng để làm gì và những mẫu máy xác định độ mặn nào được dùng nhiều nhất cũng như mua máy ở đâu tại Đà Nẵng?

Máy đo độ mặn cầm tay chính hãng tại Siêu thị Hải Minh

Máy đo độ mặn được dùng để làm gì?

Máy đo nồng độ mặn là dụng cụ giúp đo độ mặn, độ muối được xác định ký hiệu % là tổng lượng được tính theo gram các chất hòa tan chứa trong một kg nước.

Máy được dùng trong nông nghiệp để đo độ mặn của đất trồng, dùng để đo độ mặn của ao nuôi tôm, nuôi thủy sản, đo độ mặn nước biển phục vụ cho lĩnh vực môi trường, nghiên cứu hải dương học, dùng trong ngành công nghiệp sản xuất nước mắm, nước chấm khác như nước tương, dùng trong chế biến thực phẩm hay nấu ăn,...

Có đến hai loại thiết bị để đo độ mặn, độ muối là:

  • Máy đo độ mặn kỹ thuật số: Giúp đo lượng muối một cách chính xác có trong nước cần đo hay được sử dụng để đo độ mặn đất, độ mặn trong nước mắm.

  • Khúc xạ kế đo độ mặn: Thiết bị hoạt động theo nguyên lý khúc xạ ánh sáng để đo, cách này được dùng để đo nồng độ % muối natri clorua trong nước.

    Máy đo độ mặn cầm tay chính hãng tại Siêu thị Hải Minh

2 máy đo độ mặn cầm tay bán chạy tại Siêu thị Hải Minh

1/ Khúc xạ kế đo độ mặn Atago PAL-06S

  • Khúc xạ kế được sản xuất bởi hãng Atago được dùng để đo độ mặn trong sản xuất công nghiệp nước mắm, thực phẩm, các chất phụ gia thực phẩm.

  • Thiết bị có thể hiệu chuẩn bằng nước và có khả năng đo lường chỉ trong 3s, rất nhanh chóng. Máy còn có khả năng chịu nước tốt theo tiêu chuẩn IP65.

     Khúc xạ kế đo độ mặn Atago PAL-06S

  • Với thiết kế nhẹ, nhỏ gọn nên rất thuận tiện để sử dụng cầm tay hay hoạt động chỉ với một tay. Máy còn được thiết kế có thể đeo dây để thuận tiện khi đo đạc.

  • Máy có khả năng tự động bù trừ nhiệt độ ATC. Đây là loại máy đo độ mặn điện tử, thông số được hiển thị trên màn hình LCD.

2/ Máy đo nồng độ mặn Hanna HI98203

  • Máy dùng để đo độ mặn dạng bút dùng để kiểm tra nồng độ muối tại bể nuôi cá, trong nghiên cứu hải dương học, đo độ mặn trong hệ thống nuôi trồng hải sản.

  • Thiết bị khá dễ bảo dưỡng bảo quản và dễ dàng hiệu chuẩn 1 điểm chỉ với một tông đơ.

    Máy đo nồng độ mặn Hanna HI98203

  • Máy đo độ mặn cầm tay giá rẻ này được thiết kế nhỏ gọn với 2 màu trắng đen để người dùng có thể chọn lựa. Môi trường hoạt của máy nằm trong khoảng 0 – 50°C (32 – 122°F), HR max 95%, cho kết quả có độ chính xác (20°C/68°F) ±0.02 pNaCl.

  • Pin của máy hoạt động đến 500 giờ sử dụng liên tục.

Mua máy đo độ mặn cầm tay ở đâu tại Đà Nẵng

Hải Minh phân phối hàng trên toàn quốc nên dù ở Đà Nẵng bạn cũng có thể mua máy một cách dễ dàng. Để mua máy bạn hãy gọi ngay Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139, Hải Minh sẽ tư vấn để giúp bạn chọn được mẫu máy thích hợp nhất.

Hoặc để tham khảo mẫu cũng như đặt mua máy đo độ mặn mới nhất tại Đà Nẵng từ siêu thị Hải Minh, bạn hãy thường xuyên truy cập https://sieuthihaiminh.vn/may-do-do-man.html, mọi thông tin phản ánh hay giải quyết những vấn đề thắc mắc vui lòng gọi đến đường dây nóng của Hải Minh, chúng tôi sẽ sẵn sàng giải quyết trong thời gian nhanh nhất.

-Liên-

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email