Mua máy co màng lốc chai nước ở đâu rẻ nhất?

Co màng cho chai nước, lốc nước, đóng gói, phân loại vừa dễ, an toàn, trưng bày, kinh doanh đẹp mắt và dễ dàng hơn. Đặc biệt là các loại nước ngọt như coca, pepsi, nước yến,... Các loại chai nước suối, nước khoáng,... 

Đối với cửa hàng kinh doanh, cơ sở đóng chai nước, kinh doanh nước sạch,... nên dùng loại
máy rút màng co lốc chai nào rẻ nhất, co tốt, dùng bền lâu kinh tế nhất?
Dưới đây là một số thông tin hữu ích cho bạn nếu đang có kế hoạch đầu tư loại máy này nhé!

 
máy co màng lốc chai nước

Mua máy ở đâu có giá rẻ nhất?

Thị trường đa dạng đôi khi khiến người dùng bối rối không biết nên mua máy nào, mua ở đâu để dùng tốt và tối ưu chi phí. Siêu thị Hải Minh tự tin là nhà bán cung cấp những sản phẩm thỏa mãn hai tiêu chí trên. Bên cạnh đó, Hải Minh còn cung cấp các dịch vụ tiện lợi như giao hàng tận nơi, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí.

Các sản phẩm máy rút màng co tại Hải Minh đều là hàng chính hãng và nguyên mới 100%. Máy có sẵn hàng tại các cửa hàng, khách hàng có thể đến tham khảo và test thử trực tiếp để chọn ra chiếc máy ưng ý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhất.

Giá bán của máy co màng lốc chai nước bao nhiêu?

Dòng máy bán tự động có giá bán khoảng 7 – 8 triệu đồng. Người dùng chỉ cần cho sản phẩm vào màng bọc, đặt lên băng chuyền là máy sẽ tự động co màng và đẩy sản phẩm hoàn thiện ra đầu bên kia băng chuyền. Máy cầm tay thì rẻ hơn rất nhiều, chỉ từ 500 đến 1 triệu nên người dùng cần dùng tay thao tác xuyên suốt quá trình co màng.

Máy rút màng co nào đang được ưa chuộng nhất?

Hải Minh giới thiệu 2 model máy co màng hiện đang được ưa chuộng và có mức giá rất tốt. Đó là máy rút màng co chai, màng co lốc HM 350×400 và HM 150×300. Đây là hai model máy rút màng co bán tự động cho năng suất co màng cao, chỉ khoảng 10 giây là xong một sản phẩm.

Công suất lần lượt của hai máy là 7000W và 5000W. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà người dùng tùy chọn mức công sức thích hợp cho hoạt động kinh doanh của mình. Thiết kế máy và nguyên lý hoạt động của hai máy là tương đương nhau.  Đều sử dụng hai thanh gia nhiệt, một buồng nhiệt và một băng chuyền, sức chịu của băng chuyền này là 10kg. Điểm khác nhau ở hai máy là công suất và kích thước buồng nhiệt, 7000W kèm buồng nhiệt 350×400 mm và 5000W kèm buồng nhiệt 150×300mm. Tương thích với các sản phẩm có độ to, nhỏ khác nhau.

Cả HM 350×400 và HM 150×300 đều được hoàn thiện từ hợp kim chịu nhiệt, chịu lực tốt. Máy thích hợp cho việc lắp đặt cố định, sử dụng ở tần suất thường xuyên. Ngoài máy co màng bán tự động thì Hải Minh có kinh doanh máy cầm tay nhỏ gọn, giá siêu rẻ, chỉ từ vài trăm nghìn đồng, phục vụ trong gia đình và kinh doanh nhỏ lẻ.
máy rút màng co chai nước
 

Ứng dụng của máy rút màng co

Máy rút màng co hoạt động theo nguyên lý rất đơn giản. Máy dùng nhiệt độ làm tan chảy các lớp bọc PVC, PP, POF và khò cho lớp màng bọc này ôm sát vào sản phẩm. Để làm được công việc này nhanh chóng, máy co màng sử dụng công nghệ gia nhiệt nhanh nhờ vào động cơ công suất lớn 2000W - 7000W.

Nếu dùng ở quy mô gia đình hay kinh doanh nhỏ lẻ, người dùng có thể chọn mua máy cầm tay giá rẻ, nhỏ gọn. Nếu có nhu cầu co màng cho số lượng sản phẩm nhiều, thường xuyên thì có thể chọn các máy bán tự động cho năng suất cao hơn, tiết kiệm thời gian hơn.

Siêu thị Hải Minh giao hàng nhanh chóng, lắp đặt và hướng dẫn sử dụng miễn phí các máy rút màng co cầm tay và bán tự động. Cam kết máy chất lượng, có chính sách bảo hành chu đáo, máy mới 100% và mức giá tốt hàng đầu thị trường.

Xem thêm: 
TOP 3 máy rút màng co tự động tốt nhất

TOP 3 loại máy hàn miệng túi phổ biến trên thị trường hiện nay

Thông tin khác

Top 3 máy co màng HOT nhất của Yamafuji

Top 3 máy co màng HOT nhất của Yamafuji

List máy co màng cực nhanh, co màng chắc chắn, ôm sát sản phẩm, tính thẩm mỹ cao, an toàn, dễ vận hành. Giá bán, chính sách ưu đãi và bảo hành của Yamafuji...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email