Một số thuật ngữ cần biết khi dùng máy đo độ ẩm không khí cầm tay giá rẻ

Giữa tình hình thời tiết khá bất ổn như hiện nay thì máy đo độ ẩm không khí thực sự là vật dụng vô cùng hữu ích. Nắm bắt được nhiệt độ và độ ẩm sẽ giúp chúng ta “ngăn ngừa” sự ảnh hưởng của chúng đến sức khỏe, chất lượng vật dụng, hàng hóa để tránh được thiệt hại không đáng có.

Thuật ngữ cần biết khi dùng máy đo độ ẩm không khí cầm tay giá rẻ

Đo độ ẩm của không khí dễ dàng hơn với máy đo độ ẩm không khí cầm tay còn gọi là ẩm kế, đồng hồ đo độ ẩm, nhiệt độ. Các dòng máy đo độ ẩm, nhiệt độ không khí tác dụng rất lớn cho việc bảo vệ đồ đạc, sức khỏe con người, vật nuôi, máy móc điện tử. Để sử dụng máy một cách thành thạo hơn thì việc hiểu đúng thuật ngữ chuyên môn về độ ẩm là điều cần thiết:

máy đo độ ẩm không khí cầm tay giá rẻ

- Độ ẩm tuyệt đối: Ký hiệu d –, đơn vị kg/m3( mg nước trên một xăng tin mét khối không khí), độ ẩm tuyệt đối là hàm lượng hơi nước trong 1 đơn vụ thể tích không khí.

- Độ ẩm tương đối: Được hiển thị theo dạng %, ký hiệu RH, đơn vị đo %. Nếu độ ẩm tương đối tròn 100% thể hiện cho không khí đang chứa nhiều hơi nước, tới một trạng thái bão hòa. Nếu nhiệt độ không khí càng cao, lượng hơi nước trong không khí sẽ càng lớn. Với các ngày nồm nóng nực, nếu độ ẩm tương đối 90% có nghĩa rằng không khí đang ẩm ướt.

- Độ ẩm riêng(Specific Humidity): Chính là tỉ khối lượng hơi nước trên tổng khối lượng mẫu không khí đang khảo sát, ký hiệu y, đơn vị g/kg.

- Độ chứa hơi : Ký hiệu W, đơn vị: g/kg, độ chứa hơi được gọi với tên Humidity Ratio chính là tỉ số giữa khối lượng hơi nước trong không khí, khối lượng không khí khô có được trong mẫu đó.

- Nhiệt độ bầu ướt: Ký hiệu WBT, đơn vị oC, nhiệt độ bầu nước chính là nhiệt độ khi nước bay hơi vào không khí ẩm ở nhiệt độ bầu khô, dung ẩm W làm không khí trở nên bão hòa hơn.

- Nhiệt độ điểm sương: Hay còn gọi bằng tên tiếng Anh là Dew-point temperature, nhiệt độ điểm sương chính là nhiệt độ không khí ẩm bão hòa cùng áp suất p, dung ẩm W với không khí đang được khảo sát, ký hiệu td, đơn vị oC.

Máy đo độ ẩm không khí giá rẻ mang lại nhiều giá trị khi sử dụng

Việc hiểu được thuật ngữ chuyên môn về độ ẩm giúp bạn đọc hiểu được các thông tin mà máy đo độ ẩm không khí cung cấp. Chắc chắn những thông tin này sẽ mang lại những lợi ích cho bạn trong quá trình sử dụng thiết bị.

Để đo được độ ẩm không khí tất nhiên bạn cần phải “sở hữu” một máy đo độ ẩm không khí giá rẻ, cầm tay chất lượng. Hiện giữa rất nhiều các cung cấp mặt hàng thiết bị đo đạc độ ẩm không khí, bạn dễ dàng tìm mua được cho mình một sản phẩm đo ưng ý nhất. Tuy nhiên sự đa dạng, “phong phú” về giá cả lại khiến bạn khá băn khoăn, lo lắng về chất lượng sản phẩm phẩm.

>> >> Hướng dẫn sử dụng máy đo nhiệt độ, độ ẩm không khí KIMO HQ 210

 

Đến với Hải Minh bạn sẽ “dẹp tan” được mọi băn khoăn trong việc lựa chọn may do do am khong khi  “giá rẻ” nhưng chất lượng đảm bảo. Hàng chính hãng, dịch vụ hậu mãi chu đáo,nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ bạn nhanh chóng tìm mua được máy đo độ ẩm nhiệt độ không khí vừa ý nhất.

Mọi nhu cầu mua sắm sản phẩm đo độ ẩm không khí, hãy liên hệ qua các thông tin dưới đây:
Hotline:

  • Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 – 0909722139

  • Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0868.547778 - 0962.986.450

  • Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

  • Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

  • E-mail: sieuthihaiminh@gmail.com

  • Website: Sieuthihaiminh.vn

>> Hải Minh cung cấp máy đo độ ẩm không khí giá rẻ HCM
>> Giá máy đo độ ẩm không khí cầm tay HMHTC-1

Thông tin khác

Nên mua máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ loại nào?

Nên mua máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ loại nào?

Dưới đây là thông tin về 3 loại máy đo nhiệt độ độ ẩm giá rẻ với những ưu điểm và tính năng khác biệt. Nếu bạn có nhu cầu mua máy đo nhiệt độ độ ẩm thì có thể tham khảo các sản phẩm trên để tìm kiếm được loại máy phù hợp nhất cho mình.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email