Mẹo vàng chọn mua máy đo độ mặn cầm tay của nước

Bạn đã biết cách chọn mua máy đo độ mặn cầm tay của nước một cách chất lượng.

Bạn đã biết cách chọn mua máy đo độ mặn cầm tay của nước một cách chất lượng. Những yếu tố nào cần lưu ý để chọn máy tốt, phù hợp với nhu cầu dùng máy hay các mẫu máy nào đang thịnh hành trên thị trường thiết bị đo độ mặn. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết. Hãy cùng theo dõi chi tiết!

Kinh nghiệm chọn mua máy đo độ mặn của nước

Để chọn mua máy đo nồng độ mặn chất lượng cũng như đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng bạn nên lưu ý những điều sau:

  • Nhu cầu sử dụng: Trước khi chọn mua sản phẩm bạn cần xác định là mua sản phẩm để làm gì ? Để từ đó có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng

  • Thương hiệu: Bạn nên chọn tìm mua máy được sản xuất bởi các hãng đã có thương hiệu để đảm bảo được chất lượng của thiết bị, hiệu năng cũng như tuổi thọ của máy.

  • Tìm hiểu kỹ sản phẩm: Đây là đều mà bạn nên cần làm khi mua máy đo độ mặn, những thông tin bạn nên kiểm tra như cấu tạo, tính năng, ứng dụng của máy…

  • Tìm hiểu về giá cả: Giá cả rất đa dạng, mỗi nhà phân phối mỗi giá khác nhau. Do đó bạn nên chọn mẫu máy nào với mức giá tốt nhất nhưng phải đảm bảo chất lượng. Không nên vì ham rẻ mà lựa chọn sản phẩm không đúng mục đích sử dụng hay hàng không chính hãng.

  • Tìm địa chỉ uy tín: Đây là một trong những điều bạn nên nhớ kỹ khi mua thiết bị máy móc hay đo đạc như với máy đo chuyên xác định độ mặn.Tiêu chí để bạn đánh giá địa chỉ uy tín đó là: Mọi sản phẩm đều có giấy chứng nhận về nguồn gốc xuất xứ máy, dịch vụ của nơi cung cấp đầy đủ như phải có bảo hành sản phẩm, nhà cung cấp có địa chỉ rõ ràng hay có các webste hoặc fanpage để có thể tham khảo sản phẩm, được đổi trả hàng với thủ tục đơn giản.

Một số mẫu máy chuyên đo độ mặn thịnh hành tại siêu thị Hải Minh

Một số mẫu máy đo độ mặn cầm tay giá rẻ đang rất được ưa chuộng tại Hải Minh như:

  • Khúc xạ kế đo độ mặn Hanna HI96821: Máy được thiết kế với kiểu cầm tay đơn giản, hiện đại, kết quả đo có tính chính xác cao , hoạt động đơn giản mang lại kết quả chính xác. HI 96822 tự động bù nhiệt độ,  thời gian phản ứng  1.5 giây.

    Khúc xạ kế đo độ mặn Hanna HI96821

  • Khúc xạ kế đo độ mặn Atago Master-S10M: Máy được thiết kế có thể tự động bù trừ nhiệt độ, kích thước máy nhỏ gọn, trọng lượng máy nhẹ chỉ có 105g nên cầm tay mà không hề bị mỏi. Máy đảm bảo đo kết quả có tính chính xác gần tuyệt đối ± 0.1%.

    Khúc xạ kế đo độ mặn Atago Master-S10M

Đến với siêu thị Hải Minh bạn sẽ mua máy đo độ mặn cầm tay của nước không chỉ hợp lý giá mà chất lượng cũng rất đảm bảo. Bạn có thể chủ động truy cập https://sieuthihaiminh.vn/may-do-do-man.html website của Hải Minh để tham khảo sản phẩm cần mua hay các sản phẩm mới nhất. Luôn upadate giá hay hàng mới thường xuyên nên bạn sẽ không bỏ lỡ bất cứ thông tin gì trên website chúng tôi.

Gọi đến Hotline 0902.787.139 - 0932.196.898 - 0909.722.139 để được báo giá tốt nhất tại Hải Minh!

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email