Máy tời kéo xe là gì? Top 3 dòng máy tời kéo xe đáng mua năm 2022

Nếu bạn quan tâm về máy tời kéo xe thì đừng bỏ qua bài viết về máy tời kéo xe là gì?, Top 3 dòng máy tời kéo xe đáng mua năm 2022
MÁY TỜI KÉO XE LÀ GÌ TOP 3 DÒNG MÁY TỜI KÉO XE ĐÁNG MUA NĂM 2022
 

Máy tời kéo xe là gì?

Máy tời kéo xe hay tời điện kéo xe là thiết bị có khả năng kéo, tải vật mạnh mẽ. Máy hoạt động dựa trên nguồn điện 12V hoặc 24V do ắc quy cung cấp. Tời điện kéo xe được dùng nhiều trong cứu hộ ô tô hoặc dùng trong nâng hạ, di chuyển hàng hóa, máy móc, thiết bị,..

Đặc điểm của tời điện kéo xe

- Máy có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng tương đối nhẹ, tính cơ động cao.
- Linh hoạt, thuận tiện khi máy tời điện kéo xe sử dụng nguồn năng lượng từ bình ắc quy.
- Khả năng kéo, di chuyển, nâng hạ vật mạnh mẽ, mang lại hiệu suất công việc cao.
- Máy tời kéo xe có giá thành tương đối rẻ, khách hàng dễ dàng mua để phục vụ cho công việc của mình.

Đặc điểm của tời điện kéo xe
 
Máy tời điện kéo xe được sử dụng rộng rãi trong dịch vụ cứu hộ ô tô, xe tải (kéo xe ra khỏi các vùng đầm lầy, nơi có địa hình hiểm trở phức tạp) cũng như được sử dụng để kéo, nâng hạ vật liệu, thiết bị trong các công xưởng, nhà máy… Thiết bị này có thể kéo vật tải trọng lên đến vài tấn một cách dễ dàng mà không tốn nhiều sức lực.
Sử dụng tời điện kéo xe giúp giảm chi phí thuê nhân công vận chuyển, đảm bảo an toàn và nâng cao hiệu quả công việc.

Top 3 dòng máy tời kéo xe đáng mua năm 2022

1. Tời kéo xe Nhật Bản Yamafuji 4000 LBS (12-24V)

Yamafuji 4000 LBS là dòng tời kéo xe được sản xuất theo công nghệ tiên tiến của Nhật. Máy sử dụng nguồn điện áp ắc quy 24V. Yamafuji 4000 LBS có sức kéo lên đến 1800kg.
- Dòng máy này được sử dụng nhiều trong di chuyển xe hay hàng hóa nặng trong điều kiện địa hình phức tạp, khó khăn như đường quanh co, bùn lầy…
- Yamafuji 4000 LBS có kích thước rất nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ khoảng 8kg, dễ dàng mang vác, di chuyển và lắp đặt.
- Nguyên lý hoạt động của dòng tời điện kéo xe Yamafuji 4000LBS (24V) khá đơn giản, không kén người dùng.
Tời kéo xe Nhật Bản Yamafuji 4000 LBS (12-24V)

2. Máy tời kéo xe Yamafuji 6000LBS (12-24V)

Tời điện kéo xe thương hiệu Nhật - Yamafuji 6000LBS (12-24V) là thiết bị kéo xe dân dụng bán chạy hiện nay. Máy giúp kéo xe tải trọng lớn hay các hàng hóa, vật nặng một cách dễ dàng, tiết kiệm thời gian và công sức hiệu quả.
- Yamafuji 6000LBS trang bị động cơ công suất 2.7hp, điện áp 12V, có khả năng kéo vật nặng lên đến 2600Kg.
- Dòng tời điện này được làm bằng chất liệu nhôm và thép siêu bền, thiết kế gọn nhẹ giúp người dùng linh hoạt trong sử dụng và thao tác.

 
Máy tời kéo xe Yamafuji 6000LBS

3. Máy tời kéo xe thương hiệu Nhật - Yamafuji 12000LB (12-24V)

Tời điện kéo xe Yamafuji 12000LB là thiết bị kéo, nâng hạ hàng hoá được khách hàng ưa chuộng hiện nay.
- Yamafuji 12000LB sở hữu công suất lớn 3.9KW, điện áp 12V giúp kéo, nâng hạ vật nặng một cách dễ dàng: khả năng kéo 5500kg, khả năng nâng 550kg.
- Thiết bị hoạt động tốt trong trong những địa hình phức tạp như bùn lầy, đường quanh co,...
- Yamafuji 12000LB là giải pháp hoàn hảo giúp việc kéo xe tải trọng lớn trở nên đơn giản, nhẹ nhàng. Thiết bị này cũng giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức cũng như giảm chi phí và đảm bảo an toàn trong lao động. Yamafuji 12000LB  cũng được sử dụng để kéo, nâng hạ vật nặng tại các công trình xây dựng, kho bãi, xưởng sản xuất,… 

 
Máy tời kéo xe thương hiệu Nhật - Yamafuji 12000LB (12-24V)

Yamafuji – Thương hiệu máy tời kéo xe chất lượng

Yamafuji được biết đến là thương hiệu Nhật Bản nổi tiếng hiện nay. Các dòng sản phẩm may toi dien của hãng này rất được ưa chuộng. Được khách hàng đánh giá cao về khả năng nâng hạ, độ bền cũng như độ an toàn trong sử dụng, máy tời điện kéo xe Yamafuji thật sự là gợi ý hoàn hảo cho nhiều khách hàng.
Khác với nhiều dòng tời điện khác, toàn bộ máy tời điện kéo xe Yamafuji đều được làm từ chất liệu cao cấp. Máy hoạt động tốt trong điều kiện môi trường khắc nghiệt và mang lại độ bền đẹp vượt trội.
Các dòng máy tời này đều có cấu tạo đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, do đó không quá khó để khách hàng lắp đặt, vận hành cũng như tự bảo dưỡng máy tại nhà.
Thương hiệu tời điện Nhật Bản này cũng mang lại sự yên tâm cho khách mua hàng khi cung cấp đầy đủ giấy tờ nguồn gốc xuất xứ sản phẩm cũng như có chính sách bảo hành ưu đãi mà rất ít thương hiệu làm được.
Máy tời kéo xe là gì? Top 3 dòng máy tời kéo xe đáng mua năm 2022! Ngoài các thông tin này, quý khách có bất cứ thắc mắc nào về máy tời kéo xe đừng ngần ngại liên hệ ngay cho Siêu thị Hải Minh để được tư vấn và giải đáp. Hiện, Siêu thị Hải Minh là nhà phân phối độc quyền máy tời điện thương hiệu Yamafuji tại Việt Nam và là đối tác của nhiều thương hiệu máy tời điện uy tín khác. Đặt hàng tại đơn vị chúng tôi để được mua máy tời điện chính hãng với giá tốt nhất!

Thông tin khác

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

So Sánh Tời Điện Di Chuyển Yamafuji Và Kensen

Tời điện di chuyển Yamafuji và Kensen là hai cái tên được sử dụng phổ biến hàng đầu tại công trình xây dựng, kho bãi, nhà xưởng,...So sánh nhanh điểm giống và khác biệt giữa chúng để tìm ra lựa chọn tốt nhất dành cho mình bạn nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email