Bật Mí Bí Mật Mua Máy Tời Điện Chất Lượng Bạn Cần Phải Biết

Việc lựa chọn cho mình một dòng máy tời điện phù hợp luôn là vấn đề muôn thủa của người dùng hiện nay bởi có quá nhiều sự lựa chọn cho chúng ta.
Tời điện là một thiết bị nâng hạ giúp người dùng di chuyển hàng hóa, không mất một chút sức lực mà vẫn đảm bảo hiệu quả.
Tuy nhiên, nếu lựa chọn tời điện không đúng sẽ gây ra cực kì nhiều nguy hiểm tiềm ẩn trong quá trình sử dụng. Và ngay sau đây là “Bật Mí Bí Mật Mua Máy Tời Điện Chất Lượng Bạn Cần Phải Biết” cùng kĩ thuật Hải Minh phân tích kĩ hơn nhé!

 
Bí quyết mua máy tời điện bạn nên bỏ túi

Nguy hiểm tiềm ẩn nếu sử dụng tời điện kém chất lượng

Có rất nhiều vụ tai nạn lao động xảy ra nguyên nhân chính là do tời điện chúng ta mua không đảm bảo về chất lượng. Hoặc có những trường hợp mua sau một thời gian sử dụng thì tời điện xây dựng đó bị xuống cấp quá nhanh.
- Motor máy hoạt động yếu, tiếng vận hành to lớn, khả năng nâng hạ không được mượt liên tục khiến cho kiện hàng của bạn bị khực lại sau mỗi lần máy chạy.
- Dây cáp kém chất lượng cực kì nguy hiểm nếu không may bị đứt dây cáp hoặc đứt 1 phần
- Tay bấm điều khiển tời không nhạy, không linh hoạt giữa việc điều khiển lên hay xuống
…và còn quá nhiều rủi ro khác nữa mà chúng ta không thể lường trước được. Nhưng để tránh gặp phải những rủi ro như thế này thì ngay từ ban đầu hãy lựa chọn cho mình một dòng tời điện chất lượng.
nguy hiểm tiềm ẩn khi dùng tời điện kém chất lượng

Bật mí cách lựa chọn tời điện chất lượng tốt, bền bỉ

1. Lựa chọn tời điện phù hợp với nhu cầu sử dụng

Trước tiên, bạn cần phải xác định xem bạn muốn nâng hạ hàng hóa theo hình thức nào, áp dụng tại bến cảng, xưởng sản xuất hay tại các công trình xây dựng.
- Ví dụ như tời đa năng hay còn gọi là tời xây dựng thường được sử dụng trong các công trình xây dựng với 2 khả năng đặt trên khung dầm hoặc đặt dưới mặt đất
- Tời vận thăng nếu bạn muốn cẩu hàng hóa lên trên cao
- Tời điện mini được lắp đặt trên khung dầm để có thể kéo theo phương thẳng đứng hoặc theo phương ngang.
Nói chung, sau khi bạn xác định được nhu cầu nâng hạ hàng hóa thì bạn sẽ lựa chọn được cho mình loại tời phù hợp. Việc tiếp theo là chúng ta sẽ xác định xem tải trọng mình cần nâng hạ là bao nhiêu.
chọn tời điện phù hợp với nhu cầu sử dụng

2. Tải trọng nâng hạ mong muốn của tời điện

Có những dòng tời điện 1 cáp nhưng có những dòng sử dụng cáp đôi. Với 1 cáp tải trọng nâng hạ chỉ đạt 1 nửa so với tải trọng cáp đôi.
Ví dụ như: Máy tời điện Yamafuji YM500A có khả năng nâng tải trọng 250 đối với cáp đơn và 500kg đối với cáp đôi. Tuy nhiên theo khuyến cáo chúng ta chỉ tải trọng đạt 80% so với tải trọng thực tế.
Chính vì điều này nên chúng ta phải xác định chính xác được tải trọng mong muốn là bao nhiêu và để đảm bảo an toàn trong nâng hạ chúng ta chỉ nên sử dụng tối đa 80% công suất của máy.

3. Lựa chọn công suất hoạt động phù hợp cho máy tời

Mỗi một máy sẽ sở hữu những công suất hoạt động khác nhau nên bạn cần phải xác định tần suất sử dụng tời điện là bao nhiêu. Bạn muốn chúng làm việc liên tục 8h/ngày hay 4h/ngày để xác định dòng máy có công suất phù hợp nhé.
Không nên sử dụng quá công suất bởi nếu sử dụng lâu và liên tục khiến động cơ máy bị nóng khiến máy sẽ vận hành kém hơn.
cách lựa chọn tời điện phù hợp

4. Chiều dài dây cáp của máy tời điện

Chắc chắn rồi, bạn đang muốn kéo vật lên độ cao 10m thì không thể nào chọn dòng tời điện có cáp là 10m được mà chúng ta phải chọn tời có dây cáp 10m
Đặc biệt hơn cần phải xem xét kĩ chất liệu làm nên dây cáp là gì, có chắc chắn không, đường kính cáp đạt tối thiểu là bao nhiêu mm để đảm bảo an toàn nâng hạ.

5. Giá thành và đơn vị cung cấp uy tín

Điểm mấu chốt của vấn đề vẫn là lựa chọn đơn vị cung cấp phải thực sự uy tín nếu không 4 yếu tố trên cũng sẽ trở thành công cốc.
Để chọn được đơn vị uy tín bạn sẽ cần phải xem xét
- Giá máy tời điện cung cấp có thực sự phù hợp so với các đơn vị khác trên thị trường không. Nếu có thì có sự chênh lệch cao không.
- Đánh giá tổng quan về quy mô đơn vị: Ưu tiên những đơn vị có quy mô lớn, càng lớn càng tốt vì chúng ta sẽ được hỗ trợ tốt hơn khi mua hàng tại nơi gần khu vực làm việc.
- Hệ thống nhân viên và những dịch vụ chăm sóc khách hàng sau bảo hành.
Về sản phẩm bạn cần phải yêu cầu đề xuất các giấy chứng nhận chất lượng tiêu chuẩn CO, CQ để đảm bảo rằng sản phẩm này đã được kiểm định về chất lượng an toàn khi sử dụng.
Siêu thị Hải Minh là một trong số ít những đơn vị trên thị trường Việt Nam có thể đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn trên. Hải Minh – 10 năm kinh nghiệm chuyên cung cấp và phân phối các dòng máy móc xây dựng chất lượng cao hàng đầu tại thị trường.
Các sản phẩm chúng tôi cung cấp đa dạng về mẫu mã, giá thành đặc biệt cung cấp đầy đủ giấy tờ kiểm định để đảm bảo an toàn cho người sử dụng, đảm bảo yên tâm cho chính mình khi cung cấp.
Vậy bạn còn đắn đo gì nữa mà không đến ngay Siêu thị Hải Minh của chúng tôi để trải nghiệm thực tế về sản phẩm cũng như dịch vụ mà chúng tôi cung cấp! Hãy cho Hải Minh cơ hội – chúng tôi sẽ phục vụ bạn hết mình!
 

Thông tin khác

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email