Máy tời điện Yamafuji – thương hiệu dẫn đầu thị trường

Phải khẳng định rằng với những ưu điểm mà thương hiệu này đem đến, máy tời điện yamafuji xứng đáng trở thành thiết bị dẫn đầu thị trường hiện nay.
Thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu máy tời, cho ra mắt những mẫu máy với các công năng làm việc khác nhau, đem tới hiệu quả công việc vô cùng tốt. Tuy nhiên Yamafuji luôn là cái tên được mọi người tin tưởng và lựa chọn. Hãy cùng kiểm chứng Máy tời điện Yamafuji – thương hiệu dẫn đầu thị trường qua bài viết dưới đây nhé.
 
oi-dien/May-toi-dien-Yamafuji-thuong-hieu-dan-dau-thi-truong-1

1. Đôi nét về máy tời điện Yamafuji

Máy tời điện Yamafuji ra đời với vai trò giúp con người nâng hạ hàng hóa lên cao hoặc xuống thấp dễ dàng mà không tốn quá nhiều thời gian và công sức.  
Thương hiệu này cho ra đời nhiều dòng máy với đa dạng công suất mà chủng loại, đặc biệt nổi tiếng với các mẫu máy tời mini, máy tời đa năng, tời nhanh được mọi người lựa chọn và đánh giá cao.
Đây là thiết bị dễ dàng sử dụng, vận hành dễ dàng cũng như có thể tháo lắp sử dụng ở khắp mọi nơi.
Mỗi model máy sẽ có chi tiết bộ phận khác nhau nhưng nhìn chung nó có 4 bộ phận chính: động cơ, hộp só giảm tốc, cáp, móc cẩu. Chúng hoạt động dựa trên nguyên lý chung: Khi được cấp điện động cơ sẽ truyền lực đến hộp giảm tốc từ đó làm giảm tốc độ vòng quay tác động đến tang cuốn. Tang cuốn quay sẽ cuốn hoặc nhả cáp, móc cẩu ở đầu dây cáp sẽ móc vào vật để di chuyển nâng lên hay hạ xuống như điều khiển của người dùng.
Tời điện Yamafuji đem tới lợi ích to lớn cho con người, có thể kể đến như giúp rút ngắn thời gian làm việc, đẩy nhanh tiến độ công việc, độ an toàn cao, giảm chi phí nhân công và tối ưu chi phí vận hành máy. Không những đem tới hiệu quả công việc vượt trội mà còn đem tới hiệu quả kinh tế vô cùng tốt.

 
May-toi-dien-Yamafuji-thuong-hieu-dan-dau-thi-truong

Tham khảo thêm: Những kiến thức cơ bản về máy tời điện bàn cần biết

2. Vì sao nói Yamafuji là thương hiệu máy tời điện dẫn đầu thị trường

Hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều thương hiệu máy tời điện nhưng Yamafuji luôn là cái tên được người tiêu dùng lựa chọn bởi chất lượng tốt, hiệu quả mà nó đem lại cao nên nó được xem là thương hiệu dẫn đầu thị trường.  
Luôn đi đầu trong việc nâng cấp chất lượng sản phẩm bằng cách ứng dụng khoa học công nghệ hiện đại vào quy trình sản xuất, cải tiến năng suất làm việc cho máy. Vậy nên những sản phẩm của nhà Yamafuji luôn đạt chuẩn quốc tế có thể xuất khẩu sang thị trường Châu Âu.
Chúng ta thường xuyên thấy sản phẩm của thương hiệu này xuất hiện ở khắp mọi nơi tại công trường xây dựng, tại các công trình xây dựng, sử dụng tại các cơ sở sản xuất hàng hóa, nhà máy, nhà xưởng bến cảng… Bởi khả năng làm việc cũng như tính linh hoạt của thiết bị cao.
Vật liệu để làm nên thiết bị này luôn có chất lượng cao đem tới độ bền tốt nên thời gian sử dụng lâu dài. Trong quá trình làm việc máy ít khi gặp vấn đề hay xảy ra hư hỏng nên tiết kiệm được chi phí vận hành, bảo trì và bảo dưỡng máy.
Giá thành để đầu tư thiết bị này cũng vô cùng hợp lý phù hợp với khả năng đầu tư của hầu hết tất cả mọi người. Vì thế nên nó được sử dụng ở khăp mọi nơi trong hầu hết các lĩnh vực đời sống.
Phải khẳng định rằng với những ưu điểm mà thương hiệu này đem đến, nó xứng đáng trở thành thiết bị dẫn đầu thị trường hiện nay.

 

3. Đơn vị phân phối máy tời Yamafuji

Siêu thị Hải Minh là nhà phân phối được Yamafuji lựa chọn là đơn vị đồng hành duy nhất tại thị trường Việt Nam. Nơi đây chuyên cung cấp các mẫu máy của Yamafuji như máy hút chân không, máy hàn miệng túi, đèn năng lượng mặt trời và máy tời điện.
Với 8 chi nhánh cửa hàng trên toàn quốc, thành lập và phát triển trong suốt 10 năm qua đã đem tới cho người tiêu dùng hàng nghìn sản phẩm chất lượng cao. Nên nơi đây đã trở thành địa chỉ mua hàng đáng tin cậy được quý khách hàng tin tưởng.
Hải Minh xây dựng chính sách mua hàng toàn diện đem tới cho mọi người trải nghiệm tốt khi mua máy tời điện nói riêng và các mặt hàng khác nói chung nơi đây. Hơn nữa chính sách bảo hành luôn đặt lợi ích của khách hàng lên trên hết như bảo hành dài hạn lên tới 12 tháng, đối trả hàng từ 3-5 ngày nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất (không tính thời gian giao hàng), giao hàng tận nơi và hướng dẫn tại nhà…
Hải Minh cam kết những sản phẩm máy tời đều có giấy chứng nhận nguồn gốc xuất xứ, giẩy kiểm chứng chất lượng đạt tiêu chuẩn Châu Âu CE. Đa dạng các dòng máy cùng nhiều mẫu mã như máy tời treo, máy tời mặt đất, tời mini, tời đa năng, tời kéo xe…

 
Dia-chi-cung-cap-may-toi-dien-chinh-hang

Có thể nói rằng Yamafuji đã và đang trở thành sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng, bởi những ưu điểm và tính năng nổi bật của nó đem tới. Đến ngay siêu thị Hải Minh để chọn mua cho mình thiết bị phù hợp đáp ứng yêu cầu công việc.
Với những thông tin mà hướng dẫn sử dụng đem tới cho bạn qua bài viết trên đã giúp bạn có thêm những lựa chọn cùng kiến thức bổ ích trong việc đầu tư của mình.

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email