Máy phát điện chạy dầu 10kw khuyên dùng

Máy phát điện chạy dầu 10kw - cái tên nào được khuyên dùng hiện nay. Điểm danh ngay!
Máy phát điện chạy dầu nổi bật với hiệu suất cao, khả năng hoạt động liên tục tốt. Máy phát điện chạy dầu 10kw hiện được ứng dụng cả trong dân dụng và công nghiệp.
Máy phát điện chạy dầu 10kw khuyên dùng

1. Tiêu chí chọn mua máy phát điện 10kw chạy dầu

a. Chất lượng - độ bền máy phát

Máy phát điện 10kw phần lớn phục vụ cho việc cấp phát điện tại các xưởng, công trình có quy mô. Do môi trường hoạt động đặc thù nên tốt nhất nên chọn các dòng máy phát chạy dầu được làm từ chất liệu cao cấp, có sơn phủ tĩnh điện, khả năng chống han gỉ tốt, phần khung bệ cũng phải thật chắc chắn. Điều này giúp đảm bảo an toàn trong vận hành cũng như bảo vệ tốt hơn cho các bộ phận, chi tiết bên trong.
Thường thì các dòng dòng máy phát điện có thương hiệu đều sẽ qua các kiểm định về chất lượng, độ an toàn nên bạn có thể chọn mua chúng để an tâm hơn.

b. Hiệu suất làm việc

- Công suất thực tế: Công suất thực tế có thể sẽ không đáp ứng được như trên thông số, độ chênh lệch có thể tuỳ từng hãng máy phát. Bạn nên tìm hiểu kỹ để có sự chọn lựa phù hợp.
-Thời gian chạy liên tục: Mỗi dòng máy phát sẽ có thời gian vận hành liên tục khác nhau tuỳ vào chất lượng máy. Điều này đặc biệt quan trọng đối với nhu cầu của bạn vì bạn buộc phải phân bổ thời gian nghỉ hợp lý cho thiết bị.
Tiêu chí chọn mua máy phát điện 10kw chạy dầu

c. Khâu sử dụng, bảo trì, tìm mua linh phụ kiện

- Nên ưu tiên chọn mua máy phát điện chạy dầu có sách hướng dẫn sử dụng chi tiết và dễ hiểu, giao diện điều khiển thân thiện với người dùng. Điều này giúp bạn điều chỉnh và vận hành chính xác hơn.
- Máy cũng nên có thiết kế dễ tháo lắp để làm sạch và bảo trì những bộ phận cần thiết. Khâu này rất quan trọng để kéo dài tuổi thọ cho thiết bị.
- Ưu tiên lựa chọn các dòng đời mới, được sử dụng rộng rãi ở nước ta, khâu sửa chữa và tìm mua linh phụ kiện sẽ thuận tiện hơn cho bạn.

d. Giá cả, chính sách bảo hành

Nên tham khảo nhiều dòng để lựa chọn thiết bị có giá bán phù hợp, tương xứng với hiệu suất và chất lượng mang lại.
Thời gian bảo hành càng dài càng tốt, hiện các dòng máy phát điện thường sẽ được bảo hành 6-24 tháng. Thời gian bảo hành từng hạng mục (từng bộ phận) có thể sẽ khác nhau. Nên tìm hiểu kỹ để bảo đảm quyền lợi trong quá trình sử dụng.

2. Máy phát điện chạy dầu 10kw khuyên dùng

a. Máy phát chạy dầu Hyundai DHY 12500SE

Thương hiệu Hàn Quốc, sản xuất tại nhà máy Trung Quốc.
Bảo hành 1 năm chính hãng.
Hyundai là một trong những thương hiệu máy phát điện được tin dùng nhiều hiện nay. DHY 12500SE được nhập khẩu đồng bộ. Hoạt động mạnh mẽ với công suất liên tục, dự phòng lần lượt là 10KW và 11KW. Đây là dòng máy chạy dầu, cách âm, 1 pha dạng đề nổ. Máy được đánh giá với hiệu suất hoạt động tốt, thời gian chạy liên tục 100% tải là 12h
Hyundai DHY 12500SE trang bị màn hình hiển thị LED4 tiện lợi, dễ sử dụng. Bình nhiên liệu cải tiến với dung tích lớn, lên đến 60L giúp thời gian hạt động lâu hơn.
Hệ thống bảo vệ tiên tiến tăng thêm tiện ích cho người dùng như bảo vệ dầu bôi trơn thấp, bảo vệ quá tải, bảo vệ tần số cao/thấp tắt máy….
Trường hợp bạn cần cấp phát điện cho các thiết bị 3 pha thì yên tâm, Hyundai cũng có model tương tự - DHY 12500SE-3 là dòng máy 3 pha chống ồn bán chạy hiện nay.

b. Máy phát điện 10kw Koop KDF12000XE-3

Máy phát điện chạy dầu 10kw khuyên dùng
Koop là thương hiệu quá nổi tiếng với các dòng máy phát điện chạy dầu. KDF12000XE-3 là dòng máy trần 3 pha đáng tin cậy hiện nay. Máy được đánh giá hoạt động ổn định, dễ kiểm soát, độ bền cao, khâu bảo dưỡng cũng khá dễ dàng.
Koop KDF12000XE-3 sử dụng động cơ Diesel KD2V80 (2 xilanh, 4 troke, làm mát bằng nước) với tốc độ quay 3600 vòng/phút cho dòng điện ra ổn định, tiêu hao nhiên liệu thấp
Bảng điều khiển thông minh dễ dàng kiểm soát máy, điều chỉnh.
Máy có thiết kế hiện đại, chắc chắn, khung kim loại chắc chắn sơn tĩnh điện độ bền cao. Bánh xe linh hoạt, di chuyển dễ dàng hoặc có thể tháo bánh xe để cố định máy.
Máy phát điện 3 pha 10kw Koop KDF12000XE-3 sử dụng rộng rãi tại các xưởng, công trình đem lại hiệu quả cao trong việc xử lý sự cố mất điện đảm bảo cho quá trình sản xuất.
Giá bán tham khảo vào khoảng 61 triệu đồng.

c. Máy phát điện chạy dầu I-Mike DG14000SE 10KW

Công nghệ Anh, sản xuất tại Trung Quốc
Bảo hành: 1 năm
I-Mike DG14000SE có công suất hoạt động cao (9.5-10kw) thích hợp sử dụng từ gia đình hay đến các cơ sở kinh doanh. Kết cấu máy ổn định, thiết kế chắc chắn với vỏ máy cùng phần bệ dày dặn. Dòng điện cấp có thể là dòng điện 1 pha hoặc 3 pha. Bình chứa nhiên liệu dung tích lên đến 30L, mang lại hiệu quả hoạt động lâu dài mà không cần tiếp nhiên liệu thường xuyên. Hệ thống điều khiển đơn giản, dễ thao tác vận hành. Máy tiêu hao nhiên liệu ở mức hợp lý 4 – 5L/giờ.

Có thể bạn quan tâm >> Tuyệt chiêu giảm thiểu hư hỏng khi sử dụng máy phát điện

Trên đây là 3 máy phát điện chạy dầu 10kw khuyên dùng. Nếu bạn cần được tư vấn chi tiết hơn về một dòng máy phù hợp với nhu cầu có thể liên hệ ngay cho chúng tôi để được đội ngũ chuyên viên của chúng tôi hỗ trợ nhé!
 

Thông tin khác

Nên mua máy phát điện 2 thì hay 4 thì?

Nên mua máy phát điện 2 thì hay 4 thì?

May phat dien có loại sử dụng động cơ 2 thì, có loại sử dụng động cơ 4 thì. Vậy giữa chúng có sự khác biệt gì không, dòng nào sẽ vượt trội hơn?
Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Máy phát điện không đủ điện áp, vì sao?

Một trong những tình trạng hay gặp mà khách hàng liên hệ tới huongdansudung.com.vn để nhờ hỗ trợ là máy phát điện không đủ điện áp. Vậy dấu hiệu nhận biết là gì, nguyên nhân và cách khắc phục như nào cũng tìm hiểu ngay thông qua nội dung dưới đây nhé!
Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Những điều nên và không nên khi dùng máy phát điện dân dụng

Máy phát điện được xem là giải pháp dự phòng nguồn điện hiệu quả nhất hiện nay khi chẳng may có các trục trặc về hệ thống điện, hay khi có lịch cắt điện quốc gia. Chúng hiện được sử dụng phổ biến từ các hộ gia đình, cửa hàng, văn phòng lớn nhỏ đến các xưởng sản xuất, nhà máy...
Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Gợi ý các dòng máy phát điện dưới 7 triệu cho gia đình nhỏ

Bạn muốn có một nguồn điện dự phòng trong nhà nhưng lo lắng giá máy phát quá cao không có điều kiện. Tin vui cho bạn là ở nhu cầu cơ bản, dưới mức 7 triệu đồng bạn cũng có thể sở hữu những dòng máy phát giá rẻ dùng ổn cho gia đình từ 3-4 người
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email