Máy nén khí đầu nổ là gì?

Mua máy nén khí đầu nổ chất lượng, máy nén khí đầu nổ sử dụng động cơ diesel hoặc xăng, hoạt động ổn định, tính di động cao.

Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy nén khí được bày bán nhằm đáp ứng nhu cầu của người dùng, trong đó phải kể đến máy nén khí đầu nổ, một trong những kiểu máy nén khá phổ biến đối với hoạt động sản xuất, hoạt động doanh nghiệp của nhiều lĩnh vực. Vậy máy nén khí đầu nổ là gì? liệu bạn đã biết hết về thiết bị này chưa? hãy cùng Hải Minh tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé! 

Tìm hiểu về máy nén khí đầu nổ 

Máy nén khí đầu nổ hiểu đơn giản đây chính là các dòng máy sử dụng động cơ đầu nổ, phải có động cơ gắn vào mới hoạt động được chạy xăng hoặc chạy diesel. Thường thích hợp cho các khu vực không có nguồn điện, cách xa thành phố. Vì không có điện nên máy nén loại này bắt buộc phải chạy bằng động cơ nổ như các công trình xây dựng, các lĩnh vực liên quan đến cơ khí, khai thác.... các model máy nén đầu nổ là lựa chọn tốt nhất. 

Với dòng máy nén khí đầu nổ thì có 2 loại phổ biến là đầu nổ dầu và đầu nổ xăng, trong bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ đến các bạn máy nén khí đầu nổ diesel hay còn gọi là máy nén khí diesel chạy bằng nhiên liệu dầu khá phổ biến với người tiêu dùng. 

Máy nén khí đầu nổ là gì?
Máy nén khí dầu diesel với tính linh động cao được nhiều công trình xây dựng lựa chọn

Giá thành rẻ hơn 
Dầu so với xăng thì rẻ hơn rất nhiều, chính vì vậy mà người dùng lựa chọn sản phẩm máy nén khí diesel để đảm bảo tiết kiệm về chi phí tốt nhất. 

Tính linh hoạt, di động cao 
Có thể thấy các dòng máy nén diesel đều có thể hoạt động ở mọi lúc mọi nơi không phụ thuộc vào nguồn điện như các dòng máy chạy bằng điện. Đặc biệt đối với các ngành nghệ có tính di động cao như các trang trại chăn nuôi thủy sản, trồng trọt cách xa thành phố thì việc sử dụng máy nén khí loại này chính là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, tính linh hoạt cao, dễ dàng di chuyển và thuận tiện trong thời gian dài sử dụng. 

Máy hoạt động ổn định, năng suất cao 
Máy nén khí diesel có hiệu suất hoạt động cao và ổn định, máy có khả năng hoạt động ổn định gấp 5 lần so với các dòng máy nén khí thông thường chạy bằng xăng. Chính vì vậy mà ở các công trình xây dựng, xưởng sản xuất, nông trại thường hay lựa chọn model máy chạy bằng dầu này. 

An toàn cho người dùng
Máy nén dầu không có khả năng tự bốc cháy ở nhiệt độ thường, khá là an toàn mang lại cảm giác an tâm đến người dùng. 

Máy nén khí đầu nổ là gì?
Máy nén khí đầu nổ chạy dầu bán chạy hiện nay.

Đa dạng về model, lưu lượng khí nén 
Một ưu điểm nữa không thể bỏ qua của dòng máy nén này chính là về sự đa dạng trong lưu lượng khí nén khá là lớn và nhiều lựa chọn cho người dùng như 600m3/h, 660m3/h, 1200m3/h... đáp ứng nhiều nhu cầu sử dụng từ nhỏ đến lớn như vá xe, bơm hơi, xì khô.... sử dụng nhiều tại các trung tâm sửa chữa, bảo dưỡng ô tô, xe máy, hoạt động sản xuất, chế tạo.... 

Tuy nhiên, bên cạnh những ưu điểm kể trên thì dòng máy nén khí đầu nổ cũng có vài nhược điểm chưa được khắc phục như tiếng ồn khá lớn khi vận hành máy. Và đây cũng luôn là vấn đề chung của hầu hết các dòng máy nén khí hay các máy có sử dụng động cơ nổ. 
Bên cạnh đó, máy nén cũng dễ bị bám bẩn hơn so với các dòng máy chạy bằng các nguyên liệu khác. Các phí bảo dưỡng thay thế phụ tùng hơi cao do máy chủ yếu được nhập khẩu từ nước ngoài. 

Như vậy, trên đây siêu thị Hải Minh đã chia sẻ đến các bạn về máy nén khí đầu nổ được nhiều người dùng ưa chuộng và lựa chọn hiện nay. Nếu bạn vẫn còn bất kỳ vấn đề gì liên quan đến máy nén khí này, hãy nhanh tay gọi ngay hotline của Hải Minh, với kinh nghiệm nhiều năm chúng tôi sẽ cố gắng mang lại cho bạn dòng sản phẩm tốt nhất. Ngoài ra, Hải Minh còn cung cấp thêm các dòng máy điện cơ phổ biến với người dùng như máy nổ diesel, máy phát điện, máy cắt ống, máy rửa xe... 

Thông tin liên hệ: 0932 196 898 - 0962 714 680

Thông tin khác

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu,giảm âm cung cấp khí nén an toàn sạch 100% không lẫn tạp chất, hoạt động êm ái không gây ra độ ồn lớn rất được ưa chuộng hiện nay.
Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Trong loạt các máy bơm hơi mini thường thấy thì dòng máy nén khí mini 12v được người dùng đặc biệt lưu tâm, điều này thể hiện ở lượt tìm kiếm rất cao trên các công cụ tìm kiếm. Dòng máy là gì và nó có những ưu-nhược điểm, công dụng thể nào?
Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay. Cùng sieuthihaiminh.vn đơn vị bán máy nén khí uy tín tìm hiểu ngay các model máy nén hãng Dekton, Puma nổi tiếng nên mua hiện nay nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email