Máy Hút Bụi Công Nghiệp Văn Phòng - Giải Pháp Vệ Sinh Hiệu Quả

Với các nơi diện tích nhỏ chúng ta hoàn toàn có thể vệ sinh theo phương pháp truyền thống nhưng với các nơi diện tích rộng thì việc sử dụng một chiếc máy hút bụi công nghiệp là điều nên làm. Bởi đây đang được coi là một trong số các phương pháp hữu hiệu tiết kiệm nhất hiện nay.
Văn phòng là nơi làm việc của nhiều cá nhân, công ty, tổ chức và cũng có khá nhiều thiết bị máy móc điện tử để làm việc. Vì thế việc tạo một môi trường làm việc trong lành là điều vô cùng cần thiết nhưng với khu vực diện tích rộng thì không phải là điều đơn giản.
Với các nơi diện tích nhỏ chúng ta hoàn toàn có thể vệ sinh theo phương pháp truyền thống nhưng với các nơi diện tích rộng thì việc sử dụng một chiếc máy hút bụi công nghiệp là điều nên làm. Bởi đây đang được coi là một trong số các phương pháp hữu hiệu tiết kiệm nhất hiện nay.

 
Máy Hút Bụi Công Nghiệp Văn Phòng - Giải Pháp Vệ Sinh Hiệu Quả

Lợi Ích Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp Với Văn Phòng

Với nơi không gian lớn, nhiều người ra vào hoạt động thường sẽ có khá nhiều bụi bẩn, cần phải đảm bảo sạch sẽ để tránh các bệnh ngoài da đồng thời cũng giúp cho thiết bị lâu bền hơn. Và máy hút bụi công suất lớn như một trợ thủ đắc lực cho mọi văn phòng hiện nay.

1. Máy hút bụi công suất lớn tiết kiệm sức lực, thời gian

Thay vì chúng ta phải di chuyển mọi đồ đạc để vệ sinh làm sạch khu vực đó thì ngày nay bạn có thể sử dụng máy hút bụi rà roát bụi trong mọi ngóc ngách, vị trí.
Đồng thời nếu trước kia bạn mất thời gian để vệ sinh chúng hàng ngày hàng giờ thì bạn chỉ cần 1 tiếng là có thể vệ sinh xong.
Bên cạnh đó, việc sử dụng thiết bị cũng giúp đơn vị cắt giảm được lượng nhân viên vệ sinh một cách đáng kể. Đặc biệt là trong các trung tâm thương mại, siêu thị thì đây là một tin mừng trong việc tối giản chi phí đầu tư.

2. Đảm bảo không gian yên tĩnh khi làm việc

Hầu hết các dòng máy hút bụi hiện nay đặc biệt là máy hút bụi Hiclean được thiết kế nhỏ gọn và độ ồn ở mức cho phép. Máy hoạt động không quá ồn ào như các thiết bị với kiểu thiết kế cũ trước kia.
Chính vì thế, mà môi trường làm việc vẫn được đảm bảo, không làm ảnh hưởng trực tiếp hay gián đoạn công việc.

 
Đảm bảo không gian yên tĩnh khi làm việc

3. Chủ động thời gian vệ sinh

Thiết bị này bạn có thể vệ sinh mọi lúc mọi nơi mà không cần phải chuẩn bị rườm rà các vật dụng như trước kia. Đặc biệt không cần phải lo xem nghĩ xem bao giờ thì mới có thể vệ sinh xong vì chỉ cần 30p là văn phòng của bạn đã sạch bong rồi.
Việc sử dụng máy cũng khá đơn giản chỉ cần cắm điện là có thể làm việc luôn mà không cần chờ đợi hay chuẩn bị. Đây là điểm vô cùng tiện lợi mà máy hút bụi có thể hỗ trợ người dùng hiện nay.
Máy hút bụi nhà xưởng hay máy hút bụi công nghiệp sử dụng trong văn phòng là một trong số các biện pháp giúp loại bỏ vi khuẩn hiệu quả trong không khí.
Đa số máy hút bụi công suất lớn ngày nay đều sử dụng bộ lọc tiên tiến Hepa để lọc sạch bụi bẩn, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn, tránh bệnh về đường hô hấp. Vì vậy mà bạn sẽ an tâm hơn khi làm việc tại môi trường của mình.
Với không gian làm việc, có sử dụng các tấm thảm thì việc sở hữu máy hút bụi văn phòng là điều cần thiết. Thảm làm từ len, khó làm sạch bằng biện pháp thông thường. Chúng ta không thể dùng chổi để làm sạch bụi bẩn hay các sợi lôn thú cưng trên bề mặt thảm. Nhưng với 1 chiếc máy hút bụi giặt thảm thì bạn có thể loại bỏ chất bẩn độc hại một cách nhanh chóng mà không làm xù sợi vải.

 
Máy hút bụi công nghiệp với đa dạng phụ kiện kèm theo

Lựa chọn máy hút bụi công nghiệp theo tiêu chí gì cho văn phòng

Một chiếc máy hút bụi công nghiệp phù hợp trong văn phòng cần đáp ứng được tối thiểu một số tiêu chí như sau:
- Tiếng ồn hoạt động thấp: Tiếng ồn lớn làm nhân viên mất tập trung và cảm thấy khó chịu. Nếu không muốn ảnh hưởng tới nhân viên thì nên chọn máy hút bụi với độ ồn từ 50 dB => 70dB hay thấp hơn thì càng tốt.
- Chức năng của máy hút bụi: Mỗi khi lựa máy hút bụi công suất lớn cho văn phòng bạn nên chọn máy có chức năng hút khô và ướt. Nếu chỉ chọn máy có 1 trong 2 chức năng thì cần phải sử dụng tới 2 chiếc máy nên khá tốn kém.
- Hình thức, thiết kế của máy hút bụi: Một sản phẩm, máy móc có thiết kế đẹp cũng dễ gây thiện cảm với người xung quanh hơn và đặc biệt là với người dọn dẹp. Khi làm việc với thiết bị nhỏ gọn, bắt mắt cũng giúp bạn làm việc hăng say hơn.

 

 
Hiện cũng có khá nhiều dòng máy hút bụi văn phòng tiện lợi cho người dùng điển hình như máy hút bụi công nghiệp hiclean, Clepro, máy hút bụi Supper Clean, Palada….Hầu hết các dòng náy này thiết kế khá nhỏ gọn, di chuyển dễ dàng tới mọi nơi. Ngoài ra, đi kèm theo máy còn có các phụ kiện như đầu hút nước, đầu hút khe giúp bạn làm sạch mọi vết bẩn ở các ngóc ngách. Bạn hoàn toàn có thể vệ sinh máy một cách sạch sẽ bằng cách tháo rời các bộ phận của máy ra.
Với các thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hi vọng các bạn có thêm những kiến thức hữu ích cho mình để có thể lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp.
Nếu trong quá trình lựa chọn bạn cần được giải đáp, hỗ trợ có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 – 028.3510.2786 để được tư vấn tốt hơn.

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email