Máy Hút Bụi Công Nghiệp Makita Dùng Cho Nhà Xưởng Không?

Máy hút bụi công nghiệp Makita đang ngày càng chiếm được khá nhiều thu hút từ phía người dùng. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua về máy, các tính năng nổi bật mà dòng máy này sở hữu nhé!
Máy hút bụi nhà xưởng đang ngày càng tràn lan trên thị trường giúp khách hàng tăng khả năng lựa chọn cho mình hơn nhưng lại có 1 lỗi là không biết nên sở hữu dòng sản phẩm nào?
 
Máy Hút Bụi Công Nghiệp Makita Dùng Cho Nhà Xưởng Không?

Máy hút bụi công nghiệp Makita đang ngày càng chiếm được khá nhiều thu hút từ phía người dùng. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm này, chúng tôi sẽ giới thiệu sơ qua về máy, các tính năng nổi bật mà dòng máy này sở hữu nhé!

Một Số Điểm Cần Biết Về Máy Hút Bụi Công Nghiệp Makita

Máy hút bụi nhà xưởng Makita là thiết bị cao cấp nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Vậy chúng ta có nên sở hữu dòng máy này cho doanh nghiệp hay không? Cùng tìm câu trả lời ngay sau đây!
Máy hút bụi Makita được người dùng thu hút khá nhiều đặc biệt là trong vài năm gần đây. Máy tích hợp công nghệ sử dụng tiên tiến, đạt tiêu chuẩn Nhật Bản – Quốc gia đứng đầu thế giới về công nghệ hiện đại.
Hiểu được nhu cầu sử dụng đó, Makita đã cho ra đời khá nhiều sản phẩm tiên tiến và hiện đại điển hình máy hút bụi điện và pin Makita DVC861LZ, Makita VC3211M với khả năng hút bụi khô, ướt hay máy hút bụi đeo vai Makita DVC260ZX5 sử dụng pin…

 
Máy hút bụi makita với nhiều thiết kế đa dạng, vượt trội

Hầu hết, máy hút bụi của Makita được kiểm định chất lượng trước khi đưa ra thị trường để đảm bảo độ bền của máy. Mặc dù cũng có rất nhiều sản phẩm với các ưu điểm riêng điển hình về thiết kế, cách sử dụng, khả năng làm việc, chức năng đa dạng…nhưng chúng đều có thể đáp ứng được đại đa số nhu cầu của người dùng hiện nay.

Máy Hút Bụi Makita Phù Hợp Với Nhà Xưởng Công Nghiệp?

Phải công nhận rằng, máy hút bụi Makita luôn có chất lượng và độ bền cao. Nhưng bên cạnh đó thì thiết bị cũng tồn tại nhược điểm đó là giá thành cao, phụ kiện máy chưa thực sự phổ biến nên khi gặp lỗi khó tìm thấy phụ kiện chính hãng để thay thế...
Chính vì điều này mà máy hút bụi nhà xưởng của Makita không được nhiều đơn vị ưa chuộng và ứng dụng.

Máy Hút Bụi Nhà Xưởng Được Ưa Chuộng Hiện Nay

Dựa vào thống kê doanh số tại các siêu thị uy tín, dường như máy hút bụi nhà xưởng được nhiều khách hàng quan tâm nhất đến từ hãng Clepro, may hut bui hiclean, máy hút bụi IPC....Phần vì giá thành của máy rẻ, phần thì chức năng cũng đa dạng, hút khỏe hỗ trợ tối đa người dùng.
 
Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, bán chạy trên thị trường
Máy hút bụi công nghiệp giá rẻ, bán chạy trên thị trường

Vì vậy, nếu bạn đang cân nhắc xem nên mua máy hút bụi công nghiệp nào thì đừng bỏ qua các model tiêu biểu ngay sau đây:

Máy hút bụi công nghiệp HC-70

Đây được ví như một siêu nhân dọn dẹp với mức công suất hoạt động mạnh mẽ lên tới 2400W, dung tích bình chưa 70 lít cho khép bạn vệ sinh tại các không gian lớn như nhà xưởng, văn phòng, trường học, khách sạn…
Sử dụng máy hút bụi HC-70 bạn hoàn toàn có thể loại bỏ được các chất bẩn cứng đầu một cách nhanh chóng, tiết kiệm tối đa công sức. Máy ngoài chức năng hút bụi thông thường nó còn có thể hút các loại bụi ướt hay bụi công nghiệp.

 


Máy hút bụi HC-70 tại Hải Minh

 

Máy hút bụi công nghiệp SUPPER CLEAN SC 60-2

Nếu bạn đang muốn sở hữu một chiếc máy hút bụi công suất lớn giá rẻ thì SC 60-2 thực sự là sự lựa chọn tuyệt vời. Với thiết kế thông minh và sở hữu nhiều linh kiện cao cấp, bền bỉ kéo dài tối đa khả năng làm việc của máy. Một điểm thu hút của dòng sản phẩm này nữa đó là giá thành rẻ chỉ hơn 6 triệu đồng hiệu năng làm sạch cực kì cao. Với cơ chế hút bụi thông minh, kết hợp động cơ Ametek - USA chính hãng, mạnh mẽ, độ ồn thấp, nhỏ gọn và sang trọng.

Máy hút bụi khô ướt IPC GP 1/35 W&D

Tiếp theo là máy hút bụi công nghiệp IPC với model 1.35 W & D có nguồn gốc từ Italy chưa bao giờ làm khách hàng thất vọng. Máy có quá nhiều điểm để chinh phục khách hàng. Thiết kế nhỏ gọn, cùng 4 bánh xe giúp di chuyển nhanh chóng, dễ dàng. Theo đánh giá từ phía người dùng máy được ví như “nhỏ mà có võ” thiết kế nhỏ gọn nhưng năng suất hoạt động lại cao. Với khả năng hút sạch mọi bụi bẩn nhanh chóng, lọc sạch các hạt bụi nhỏ trong không khí đem lại 1 không gian sạch sẽ, tươi mát cho mọi người.
 
Máy hút bụi khô ướt IPC GP 1-35 W&D

Trên đây là những kiến thức cơ bản kết hợp với các thông tin, đánh giá từ phía người dùng mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Hi vọng qua đây bạn đã biết nên sắm máy hút bụi công nghiệp nào cho mình rồi đúng không.
Hải Minh – đơn vị hàng đầu, độc quyền về các thiết bị làm sạch hiện nay. Nhanh tay gọi cho chúng tôi theo hotline: 024.3221.6365 để được tư vấn và áo giá tốt nhất.

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email