Máy Hút Bụi Công Nghiệp Clepro Và Supper Clean Nên Chọn Hãng Nào?

Máy hút bụi công nghiệp đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp, công ty và gia đình ưu tiên sử dụng trong việc làm sạch không gian sống, làm việc..Làm thế nào để chọn được loại máy hút bụi công nghiệp chất lượng tốt? Máy hút bụi công nghiệp Clepro và Supper clean nên chọn hãng nào?
Máy hút bụi công nghiệp đang ngày càng được nhiều doanh nghiệp, công ty và gia đình ưu tiên sử dụng trong việc làm sạch không gian sống, làm việc.. Tuy nhiên, giữa muôn vàn mẫu mã, thương hiệu dạng thì người sử dụng vẫn còn phân vân trong việc lựa chọn ra được một thiết bị tốt, phù hợp nhu cầu sử dụng và đáp ứng được nhu cầu của công việc. 
Làm thế nào để chọn được loại máy hút bụi công nghiệp chất lượng tốt? "Máy hút bụi công nghiệp Clepro và Supper clean nên chọn hãng nào?" Mời bạn cùng chúng tôi khám phá dưới bài viết ngay sau đây. 
Máy hút bụi công nghiệp Clepro và Supper clean nên chọn hãng nào

Ưu điểm của Máy hút bụi công nghiệp Clepro và Supper clean


Thương hiệu nổi tiếng

- Clepro là hãng sản xuất dòng sản phẩm vệ sinh công nghiệp đến từ Ý.  Dòng sản phẩm máy hút bụi được sản xuất trên dây chuyền hiện đại công nghệ Italia - đất nước hàng đầu trong việc sản xuất các thiết bị vệ sinh công nghiệp nên Clepro chắc chắn sẽ thừa hưởng không ít những thế mạnh của ngành này tại Ý. Nhiều dòng sản phẩm về thiết bị vệ sinh luôn nhận được nhiều phản hồi tốt của khách hàng như: máy hút bụi công nghiệp, máy chà sàn, máy giặt thảm, máy đánh bóng sàn, máy giặt ghế sofa cùng với các phụ kiện đi kèm theo máy. 
- Máy hút bụi công nghiệp Supper clean là thương hiệu có nguồn gốc từ Thái Lan sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. Chính vì thế mà sản phẩm này được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng phổ biến, rộng rãi.  

Máy hút bụi công nghiệp Clepro đa dạng sản phẩm

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật

- Một trong những điểm khác biệt của Máy hút bụi công nghiệp Clepro là chú trọng đến mong muốn của người dùng. Nhà sản xuất đã nghiên cứu và chế tạo ra thiết bị dựa trên thói quen và đặc tính bụi bẩn tại Việt Nam. Chính vì thế mà sản phẩm không quá chú trọng vào các tính năng rườm rà mà tập trung vào những tính năng cơ bản nhất  để đảm bảo chất lượng cho 1 sản phẩm. 
- Điểm đặc biệt, máy hút bụi Clepro có 2 điểm khác biệt mà hầu như chưa có hãng máy hút bụi công suất lớn trong tầm giá có được. Đó chính là hệ thống lọc 2 lớp (lớp lọc tiêu chuẩn và HEPA) và động cơ 100% lõi đồng, bền bỉ, motor chuẩn Ametek. Các linh kiện của máy đều được kiểm duyệt khắt khe trong mọi khâu từ sản xuất đến lắp ráp. 
- Khác biệt so với dòng Máy hút bụi công nghiệp Clepro, thương hiệu Supper clean lại tập trung cải tiến và đem lại cho khách hàng những dòng sản phẩm đa chức năng.  Sản phẩm có khả năng dọn dẹp các loại bụi khô, bụi ướt, hóa chất, nước thải,...với công suất lớn, hiệu quả làm việc khá cao.

Máy hút bụi công nghiệp Supper clean nhiều phụ kiện đi kèm

Giá thành sản phẩm

Với nhiều ưu điểm nổi bật và khác biệt so với những thương hiệu khác nên mức giá của Máy hút bụi công nghiệp Clepro cao hơn so với Máy hút bụi công nghiệp Supper clean cũng như sản phẩm máy hút bụi khác cùng công suất và tính năng. Tuy nhiên, Máy hút bụi Clepro cũng được nhà sản xuất cung cấp đa dạng mẫu mã, công suất và mức giá bán phù hợp với khách hàng từ bình dân đến cao cấp

Nên chọn Máy hút bụi công nghiệp Clepro và Supper clean

Nhìn chung, máy hút bụi thuộc 2 thương hiệu trên đều cho khả năng làm sạch vượt trội, công suất làm việc cao và hoàn toàn sẽ đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Tuy nhiên, Máy hút bụi công nghiệp Supper clean khi sử dụng sẽ tốn điện năng nhiều và tuổi thọ cũng không thể sánh bằng hàng của Châu  u, châu Mỹ.như thương hiệu Clepro được. 

Máy hút bụi công nghiệp Clepro hiệu quả làm sạch cao

Máy hút bụi công nghiệp Clepro đảm bảo hiệu quả làm sạch, sử dụng bền lâu nhưng giá thành chắc chắn sẽ cao hơn so với Máy hút bụi công nghiệp Supper clean. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn khuyên khách hàng lựa chọn máy hút bụi của thương hiệu này. Chỉ cần bỏ ra 1 khoản tài chính ban đầu thì khách hàng đã có ngay được thiết bị làm sạch bụi cực hiệu quả, đem lại không gian sống trong lành. 
Hy vọng với những thông tin mà bài viết cung cấp sẽ giúp quý khách hàng đưa ra được cho mình những lựa chọn đúng đắn nhất. Tham khảo thêm về  máy hút bụi, máy giặt thảm, máy chà sàn liên hợp, máy hút ẩm, hút bụi...truy cập ngay website sieuthihaiminh.vn nếu quý khách hàng có ý định tìm hiểu về các thiết bị vệ sinh.

 

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email