Máy Hút Bụi Công Nghiệp 2 Motor Đáng Sở Hữu Nhất

Trong số các dòng máy vệ sinh công nghiệp hiện nay thì có lẽ máy hút bụi công nghiệp 2 motor đang là dòng tầm trung được đông đảo người dùng ưa chuộng. Nếu bạn lần đầu tiên mua máy hoặc đang tìm hiểu chi tiết về máy thì hãy tham khảo thêm các thông tin ngay sau đây.
Trong số các dòng máy vệ sinh công nghiệp hiện nay thì có lẽ máy hút bụi công nghiệp 2 motor đang là dòng tầm trung được đông đảo người dùng ưa chuộng. Nếu bạn lần đầu tiên mua máy hoặc đang tìm hiểu chi tiết về máy thì hãy tham khảo thêm các thông tin ngay sau đây.
Khi tìm hiểu chắc bạn sẽ thấy trên thị trường có cực kì nhiều đơn vị cung cấp máy hút bụi loại lớn với 2 motor đến từ nhiều thương hiệu khác nhau. Điều này đã gây nhiễu thông tin cho người dùng đặc biệt là những người mới tìm hiểu qua về thiết bị. Và không biết đâu mới là “Máy Hút Bụi Công Nghiệp 2 Motor Đáng Sở Hữu Nhất”.
Máy Hút Bụi Công Nghiệp 2 Motor Đáng Sở Hữu Nhất

Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy Hút Bụi Công Nghiệp 2 Motor

Trước tiên bạn cần phải hiểu máy hút bụi 2 motor là như thế nào? Là dòng máy trang bị 2 động cơ hoạt động với công suất mạnh mẽ, ngoài khả năng hút khô còn có thể hút bụi ẩm, nước. Hiệu quả mang lại của dòng máy  này được đánh giá cực kì cao, tiết kiệm thời gian, tối ưu công việc.
Nhờ vậy mà việc vệ sinh nhà xưởng, nhà hàng, khách sạn, siêu thị…trở nên thuận tiện hơn rất nhiều so với các phương pháp thủ công.
Cấu tạo của dòng máy này cũng tương tự như những dòng máy 1 motor nó chỉ khác nhau là thêm 1 motor nữa và hoạt động độc lập. Một motor để hút bụi và 1 motor để hút nước hoạt động riêng biệt. Dựa theo nhu cầu của mình mà bạn có thể chọn lựa mức công suất sao cho phù hợp, đảm bảo độ bền và tiết kiệm điện năng tối đa.
Tổng mức công suất của dòng máy này thường trên 2000W, thiết kế nhỏ gọn, tích hợp thêm bánh xe, tay đẩy giúp chúng ta di chuyển dễ dàng hơn.
Hầu hết chất liệu làm nên máy hút bụi công nghiệp thường được làm từ các chất liệu cao cấp, inox chống rỉ có khả năng bảo vệ thiết bị, máy móc trước mọi tác động của ngoại lực.
Bên cạnh đó, công nghệ hiện đại kết hợp quy trình kiểm định nghiệm ngặt, sản phẩm đạt tiêu chuẩn Châu Âu nên người dùng yên tâm sử dụng.
Về giá thành thì nhìn chung sẽ có mức giá chỉnh hơn chút so với dòng máy hút bụi công nghiệp loại nhỏ khoảng 500 đến 1 triệu đồng hoặc có thể hơn.

>>> Xem thêm: Motor máy hút bụi có quan trọng? Khi nào thì cần thay thế

Top 4 Máy Hút Bụi Công Nghiệp 2 Motor Đáng Mua 2020

1. Máy hút bụi HiClean HC 70 -2400W

Máy hút bụi HC 70 đến từ thương hiệu HiClean cực kì nổi tiếng của Thái Lan và được đông đảo người dùng Việt ưa chuộng.
Thiết bị sở hữu mức công suất cao lên đến 2400W kết hợp dung tích bình chứa 70L cho phép vệ sinh trong nhiều không gian, khu vực khác nhau.
Ngoài ra với mức giá thành hợp lý cùng chế độ bảo hành dài hạn 12 tháng giúp khách hàng yên tâm hơn trong quá trình sử dụng.

2. Máy Hút Bụi Khô Và Ướt CleproX X2/70

Dòng máy thứ 2 không thể bỏ qua đến từ hãng Clepro đó là X2/70, sử dụng công nghệ hiện đại của Đức, sản xuất trên dây chuyền hiện đại đã và đang ngày càng được nhiều đơn vị ủng hộ.
Chức năng chính của dòng máy này đó là hút bụi khô và bụi ướt công nghiệp với mức công suất hút là 3200W 2 motor. Đặc biệt nữa đó là dòng máy này sở hữu dung tích bình chứa lớn lên đến 70l cho phép bạn làm việc liên tục mà không bị gián đoạn.
Máy Hút Bụi Khô Và Ướt CleproX X2-70

3. Máy hút bụi công nghiệp Palada PD-603J

PD-603J đến từ thương hiệu Palada sở hữu 2 motor với tổng công suất là 2400W tạo lực hút cực kì khỏe, hút mọi bụi bẩn và đánh bay các vết bẩn cứng đầu đáp ứng mọi nhu cầu của người sử dụng.
Ngoài ra, may hut bui cong nghiep này được sản xuất từ dây chuyền hiện đại, kết hợp thùng chứa 70l giúp thu gom bụi bẩn nhiều hơn so với thiết bị có thể tích nhỏ. Công việc của bạn nhờ đó cũng được thực hiện xuyên suốt, liên tục hơn.
 Máy hút bụi công nghiệp Palada PD-603J

4. Máy hút bụi công suất lớn Supper Clean AS 70

Là một trong số các model bán chạy nhất của Supper Clean, tích hợp 2 motor với công suất 3000W kết hợp dung tích bình chứa là 70 lít. Nhờ đó mà việc hút trở nên mạnh mẽ hơn, tiết kiệm điện năng và thời gian cho người dùng.
Chất liệu tạo nên máy đều là những chất liệu cao cấp, chất lượng tốt đặc biệt là inox chống rỉ chịu được va đập mạnh từ môi trường.
Mỗi một dòng máy có những ưu điểm nổi bật nhất định, kèm theo đó là công suất và dung tích bình chứa cũng có sự chênh lệch. Tùy theo nhu cầu sử dụng và giá thành sản phẩm mà chúng ta có thể lựa chọn cho mình một thiết bị phù hợp nhất.
Máy hút bụi công suất lớn Supper Clean AS 70
 
Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp hoặc cần tư vấn thêm xin vui lòng gọi về hotline tại Hà Nội: 0962.714.680 - Tp.HCM: 0932.196.898 để được hỗ trợ nhanh nhất!
Ngoài thiết bị hút bụi công nghiệp chúng tôi còn cung cấp và phân phối các dòng sản phẩm máy móc khác điển hình như máy chà sàn liên hợp, máy hút ẩm công nghiệp, may giat tham, máy lọc không khí….truy cập Sieuthihaiminh.vn để tham khảo chi tiết hơn!

 

Thông tin khác

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Top 4+ Máy Hút Bụi Công Nghiệp 3000w Đáng Mua

Cùng tìm hiểu nhanh 4 máy hút bụi cong nghiệp công suất lớn đến từ các thương hiệu hàng đầu trên thị trường như Hiclean, Clepro, IPC,... Đâu mới là lựa chọn tốt nhất cho bạn?
Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Tổng Hợp Máy Hút Bụi Công Nghiệp Hitachi - Điều Cần Biết

Nếu bạn quan tâm đến thương hiệu máy hút bụi công nghiệp hàng đầu trên thị trường hiện nay, tham khảo ngay các sản phẩm của Hitachi, đảm bảo bạn sẽ cực kỳ hài lòng về chất lượng và hiệu quả mà sản phẩm đem đến cho bạn!
Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Cẩn Trọng Khi Mua Máy Hút Bụi Công Nghiệp Gia Đình

Máy hút bụi gia đình hiện nay có công suất tương đối thấp nên nhiều người dùng đã dần chuyển qua xu hướng sử dụng các dòng máy hút bụi công nghiệp gia đình để việc vệ sinh đạt hiệu quả cao hơn.
Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giải đáp máy hút bụi công nghiệp Hiclean có mấy loại

Giữa vô vàn các thương hiệu cung cấp máy hút bụi công nghiệp hiện nay thì có lẽ HiClean đang là cái tên được đông đảo người dùng tại việt Nam đánh giá cao thậm chí là lựa chọn hàng đầu khi đầu tư.
Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Khách hàng nhận xét về máy hút bụi do Hải Minh cung cấp?

Máy hút bụi là thiết bị không thể thiếu trong mỗi gia đình hiền nay, vì vậy khi mua lựa chọn hãng nào cho phù hợp cũng là điều rất quan trọng, được nhiều người chú ý đến. Cùng tham khảo bài viết đưới đây để được nhận tư vấn chi tiết nhất nhé!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email