Máy hút ẩm gia đình FujiE HM-916EC sự lựa chọn hoàn hảo

Thời tiết nồm ẩm hiện nay là nguyên nhân gây nên các bệnh về sức khỏe cùng như tình trạng hỏng hóc, giảm tuổi thọ của các thiết bị trong gia đình và xí nghiệp. Để khắc phục tình trạng trên trả lại bầu không khí trong lành và thông thoáng, FujiE đã nghiên cứu và cho ra đời thế hệ sản phẩm máy hút ẩm mới với nhiều tính năng nổi trội.
Và trong buổi review sản phẩm ngày hôm nay thì Hải Minh xin được giới thiệu đến các bạn sản phẩm máy hút ẩm gia đình FujiE HM-916EC đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay.
 
Máy hút ẩm gia đình FujiE HM-916EC sự lựa chọn hoàn hảo
 

Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm FujiE HM-916EC

HM-916EC sở hữu bề ngoài vô cùng tinh tế và hiện đại, tích hợp công nghệ cao thân thiện với môi trường.Thiết kế bên trên máy với phần tay xách dễ dàng di chuyển, đây là bộ phận xả khí ra bên ngoài.
Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-916EC hoạt động mạnh mẽ với công suất 250W cho công suất hút 16 lít/ ngày có độ ồn cực thấp chỉ 44db phù hợp sử dụng trong mọi không gian như phòng ngủ, văn phòng, trường học hay bệnh viện,...
Mặt trước là bảng điều khiển các chức năng của máy. Bên hông là bình chứa nước thải thiết kế vô cùng tinh tế, bình chứa thì có dung tích là 4 lít tháo lắp dễ dàng.
Mặt sau là bộ phần hút khí ẩm vào bên trong, sử dụng màng lọc loại bỏ các chất ô nhiềm, khói bụi trong không khí hiệu quả. Tuy là dòng máy hút ẩm gia đình những máy vẫn được thiết kế bộ phận để bạn đấu ống dẫn nước để xả trực tiếp nước ra bên ngoài.

 
Ưu điểm nổi bật của máy hút ẩm FujiE HM-916EC
 
Dây nguồn của máy được gài gọn gàng tiện lợi. Bên dưới máy được thiết kế với 4 bánh xe di chuyển dễ dàng.

Hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Fujie HM-916EC

Đầu tiên ta tiến hành Kết nối điện => bật “on/off” => máy sẽ ở chế độ auto. Có 3 chế độ: chế độ auto, sấy khô quần áo, hút ẩm (để chuyển đổi giữa các chế độ bạn nhấn phím mode).

>>> Video hướng dẫn sử dụng máy hút ẩm Fujie HM-916EC

Đối với chế độ hút ẩm thì bạn có thể cài đặt độ ẩm mong muốn bằng nút tăng giảm với các dải hút ẩm kiên tục(không nghỉ) 40 50 60 hoặc 70%. Thông thường chúng ta sử dụng trong gia đình hay văn phòng ở mức 60% là phù hợp.

Máy có chế độ hẹn giờ bạn chỉ cần ấn nút time để tùy chọn thời gian mà không cần theo dõi quá trình làm việc của máy giúp tiết kiệm điện năng trong quá trình sử dụng sản phẩm.
Fan Speed là điều chỉnh tốc độ gió (dưới là êm nhất). Đèn báo bình nước đầy và đèn báo xả tuyết của dàn lạnh. Ngoài ra, máy hút ẩm Fujie còn có chế độ khóa an toàn đối với trẻ nhỏ, bạn chỉ cần ấn đồng thời 2 nút này là được (nút tăng giảm).

Máy hút ẩm dân dụng FujiE HM-916EC có mức giá vô cùng ưu đãi tại siêu thị Hải Minh với giá tham khảo 4.250.000đ (giảm 10%). Nếu bạn thấy sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình thì đừng chần chờ gì mà không đầu tư một chiếc ngay hôm nay.
Bảng điều khiển máy hút ẩm FujiE HM-916EC
Bên cạnh đó, Hải Minh còn cung cấp rất nhiều dòng máy hút ẩm công nghiệp giá tốt với đa dạng các model, mẫu mã đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu bạn cần tìm hiểu thêm về dòng máy công suất lớn có thể tham khảo Tư vấn chọn mua máy hút ẩm công nghiệp cho nhà xưởng tại đây.

Thông tin khác

Gọi ngay: 0869.382.229 Send email