Máy đo độ mặn là gì? Có bao nhiêu loại máy đo độ mặn?

Máy đo độ mặn là gì? Có bao nhiêu loại máy đo độ mặn? Để giải đáp cho câu hỏi vừa đặt ra, mời các bạn xem ngay bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn và có thể chọn mua máy đo độ mặn giá rẻ khi sử dụng.

Mua máy đo độ mặn giá rẻ, chính hãng chỉ có tại Hải Minh

Máy đo độ mặn là gì?

Máy đo độ mặn là một dụng cụ giúp đo độ mặn hay độ muối được ký hiệu S‰ (S viết tắt từ chữ salinity - độ mặn) là tổng lượng (tính theo gram) các chất hòa tan chứa trong 1 kg nước. Người ta thường dùng máy đo độ mặn trong nông nghiệp như đo độ mặn của nước, nước biển, đất trồng,… hay trong công nghiệp như đo độ mặn của nước mắm, muối,… để sản xuất chế biến theo mục đích sử dụng.

Trong hải dương học, người ta sử dụng độ muối (salinity) để đặc trưng cho độ khoáng của nước biển, nó được hiểu như tổng lượng tính bằng gam của tất cả các chất khoáng rắn hoà tan có trong 1 kg nước biển. Vì tổng nồng độ các ion chính (11 ion) chiếm tới 99,99% tổng lượng các chất khoáng hoà tan nên có thể coi độ muối nước biển chính bằng giá trị này. Điều đó cũng có nghĩa là đối với nước biển khơi, độ muối có thể được tính toán thông qua nồng độ của một ion chính bất kỳ.

Việc sử dụng may do do man có vai trò rất quan trọng trong đời sống sản xuất nông và công nghiệp hiện nay. Vì vậy hãy chọn mua ngay máy đo độ mặn khi có nhu cầu sử dụng để nâng cao hiệu quả công việc cho mình nhé!

Máy đo độ mặn giá rẻ với nhiều tính năng nổi bật nhất hiện nay mang đến hiệu quả công việc cho bạn

Có bao nhiêu loại máy đo độ mặn?

Hiện nay, có 2 loại thiết bị có thể đo độ mặn, độ muối là:

  • Khúc xạ kế đo độ mặn: Dùng nguyên lý khúc xạ ánh sáng để đo, cách này dùng để đo nồng độ % của muối NaCl trong nước.

  • Máy đo độ mặn kỹ thuật số: Đo lượng muối chính xác có trong 1kg nước cần đo hay sử dụng đo độ mặn đất, nước mắm,…

Khúc xạ kế đo độ mặn hay máy đo độ mặn cầm tay được dùng để đo độ mặn của nước biển, đo nồng độ muối. Máy đo độ mặn còn được sử dụng trong công nghiệp sản xuất thủy sản, nước mắm, thực phẩm và phụ gia thực phẩm,…

Hiện nay, Siêu thị Hải Minh đã phấn đấu trở thành đơn vị cung cấp máy đo độ mặn giá rẻ, chất lượng với dịch vụ uy tín, được nhiều người dùng đánh giá cao.

>> Video hướng dẫn sử dụng khúc xạ kế đo độ mặn TiRSAT 100A 28A

 
Với chính sách luôn mang đến lợi ích cho khách hàng, chúng tôi tiến hành bán máy đo độ mặn chất lượng cao, nhập khẩu từ các hãng nổi tiếng như Atago, Hanna, Horiba… Đặc biệt, nhập khẩu máy đo độ mặn trực tiếp từ nhà sản xuất nên giá máy đo độ mặn mà chúng tôi cung cấp ra thị trường thường rất cạnh tranh.
Như vậy, ngay khi cần mua máy đo độ mặn, hãy bấm gọi các hotline sau:

  • HCM: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139

  • Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805

  • Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778

  • Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Siêu thị Hải Minh với 4 chốt điểm cùng sản phẩm chất lượng, nhân viên nhiệt tình, chuyên môn cao luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm chính hãng, dịch vụ tối ưu và linh hoạt nhất. Khi mua may do do man gia re tại Hải Minh, bạn sẽ được giao hàng tận nhà mà không phải vất vả ngược xuôi chạy lấy hàng. Hãy đến với chúng tôi để trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tốt nhất hiện nay nhé!

>> Mua máy đo độ mặn thực phẩm giá rẻ Horiba Salt 11
>> Top 3 máy đo độ mặn cầm tay bán chạy nhất tháng 1/2018

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email