Máy đo độ mặn cầm tay Hanna HI98203 -  Giải đáp thắc mắc thường gặp khi sử dụng

Trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ chia sẻ cùng bạn một vài vấn đề mà người dùng hay thắc mắc khi chọn mua cũng như sử dụng thiết bị dụng cụ đo đạc này. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Máy đo độ mặn cầm tay Hanna HI98203 với thiết kế cầm tay nhỏ nhắn dễ sử dụng, tính năng ưu việt đảm bảo kết quả đo chính xác giúp việc đo độ mặn trở nên thật đơn giản. Trong bài viết dưới đây Hải Minh sẽ chia sẻ cùng bạn một vài vấn đề mà người dùng hay thắc mắc khi chọn mua cũng như sử dụng thiết bị dụng cụ đo đạc này. Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Giải đáp thắc mắc thường gặp khi sử dụng thiết bị đo độ mặn Hanna HI98203

Hãng nào sản xuất dụng cụ đo độ mặn này?

Model Hanna HI98203, một trong những mẫu máy đo nồng độ mặn dạng cầm tay mới được sản xuất bởi hãng Hanna. Hanna instruments® là một trong những nhà sản xuất hàng đầu trên thế giới về các thiết bị phân tích đo đạc với mạng lưới chi nhánh lên đến con số 60 tại 43 quốc gia trên thế giới.

Hầu hết các sản phẩm của hãng đều được sản xuất tại nhà máy ở Romania, một số sản phẩm được sản xuất tại Mỹ, ý và Mauritus. Mọi sản phẩm may do do man của hãng luôn được cam kết có chất lượng vượt trội, độ tin cậy cao. Do đó bạn hoàn toàn có thể an tâm hơn khi sử dụng sản phẩm của Hanna, cụ thể là máy để đo độ mặn Hanna HI98203.

Máy đo độ mặn cầm tay Hanna HI98203

Sử dụng sản phẩm như thế nào cho đúng cách?

Chắc chắn đây là một trong những thắc mắc của đông đảo người dùng khi mua dụng cụ chuyên đo độ mặn. Riêng với dòng sản phẩm này cách sử dụng cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần nhỏ vài giọt vật mẫu cần xác định độ mặn lên mặt lăng kính của máy, sau đó nhấn nút để đo. Bạn có thể đợi vài giây để  máy phân tích rồi sau đó đọc kết quả hiển thị trên màn hình.

máy đo độ mặn cầm tay Hanna 98203

Bạn nên tham khảo tài liệu hướng dẫn cách sử dụng mà nhà sản xuất trang bị cho mỗi bộ sản phẩm để sử dụng máy đo độ mặn cầm tay Hanna sao cho đúng cách hơn, tuân thủ theo những qui định từ nhà sản xuất để dùng máy được hiệu quả hơn.

Bảo quản máy ra sao để tăng tuổi thọ sử dụng?

Với những nhà sản xuất hàng đầu như Hanna mỗi sản phẩm trước khi được tung ra thị trường đều đã qua kiểm duyệt chất lượng rất sát sao. Do đó sản phẩm của họ không chỉ đảm bảo chất lượng mà còn có độ bền bỉ và tuổi thọ sử dụng cao.

Tuy nhiên dù cao bao nhiêu nhưng bạn sử dụng sai cách hay bảo quản máy không tốt thì chắc chắn sử dụng không thể hiệu quả hay nghiêm trọng hơn là ảnh hưởng đến chất lượng chính xác của kết quả đo, máy nhanh hỏng và giảm tuổi thọ sử dụng. Vì thế bạn cần nên lau sạch vật mẫu trên máy sau mỗi lần sử dụng, sử dụng đúng với chức năng của máy, bảo quản trong hộp đựng, cất giữ ở môi trường và vị trí thích hợp nhất.

Máy được sử dụng trong những lĩnh vực nào?

Một vấn đề thắc mắc rất thiết thực, dòng sản phẩm máy đo độ mặn cầm tay Hanna HI98203 ứng dụng rất rộng rãi trong rất nhiều ngành khác nhau như máy được dùng để kiểm tra nồng độ của muối trong bể cá, là thiết bị hỗ trợ việc nghiên cứu trong ngành hải dương học,…

Đa ứng dụng nên các mẫu máy của thiết bị chuyên dụng đo đạc này rất được khách hàng quan tâm và lựa chọn để mua sản phẩm. Trên đây là một vài vấn đề thắc mắc trong quá trình sử dụng cũng như khi mua sản phẩm, nếu bạn còn có những vấn đề thắc mắc hãy đừng ngại ngần mà kết nối với Hải Minh theo Hotline 0902787139 – 0932196898.

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email