Máy đo độ ẩm nông sản - Những tính năng ưu việt

Để các bạn có thể hiểu được hết công dụng của máy đo độ ẩm gaọ, hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh xin giới thiệu đến các bạn bài viết Máy đo độ ẩm nông sản - Những tính năng ưu việt
 
Máy đo độ ẩm gạo nói riêng hay máy đo độ ẩm nông sản nói chung là thiết bị đo độ ẩm cầm tay chuyên dùng để đo độ ẩm của gạo hoặc các loại nông sản khác như lúa mỳ, ngũ cốc, các loại hạt, cà phê… một cách nhanh chóng và chính xác nhất. Để các bạn có thể hiểu được hết công dụng của máy đo độ ẩm gaọ, hôm nay siêu thị điện máy Hải Minh xin giới thiệu đến các bạn bài viết Máy đo độ ẩm nông sản - Những tính năng ưu Việt

 
Máy đo độ ẩm nông sản chuyên dụng 
Máy đo độ ẩm nông sản nào chuyên dụng

Trước tiên, chúng ta hãy cùng tìm hiểu về nguyên lý hoạt động cơ bản của máy đo độ ẩm nông sản.
 

Nguyên lý hoạt động của máy đo độ ẩm nông sản

 
Nguyên lý hoạt động cơ bản của các máy đo độ ẩm nông sản phần lớn dựa trên độ dẫn điện qua lớp hạt ẩm hay còn gọi là điện dung của lớp hạt ẩm nằm giữa hai bản cực. Khi đo hai cực dẫn điện sẽ nghiền và ép chặt giữa các hạt, tùy thuộc vào độ ẩm ở hạt mà máy cho ra độ ẩm chính xác nhất.

 
Máy đo độ ẩm nông sản cho kết quả đo chính xác nhất
Máy đo độ ẩm nông sản cho kết quả đo chính xác nhất
 

Những tính năng vượt trội của máy đo độ ẩm nông sản

 
- Máy giúp đo dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Trước đây, để xác định được độ ẩm của nông sản, lúa gạo sau khi phơi sấy để đưa vào cất trữ, bảo quản hoặc xay xát, thường thì bà con nông dân dựa vào kinh nghiệm của chính mình bằng cách sờ, nhìn rồi cắn thử hạt là có thể dự đoán mức độ khô của nông sản. Tuy nhiên, cách xác định này không hoàn toàn chính xác và còn phụ thuộc vào kinh nghiệm của từng người nên không thể biết được độ ẩm chính xác của từng loại nông sản. Với một chiếc máy đo độ ẩm cầm tay đơn giản, các bạn có thể dễ dàng hoàn thành công việc này chỉ trong vài phút mà kết quả cho ra vô cùng chính xác.
 
Việc trang bị máy đo độ ẩm nông sản giúp bạn không phải tốn nhiều thời gian, công sức để bảo quản gạo và nông sản, hơn nữa có thể giữ nguyên được chất lượng của nông sản.

 
Máy đo độ ẩm nông sản đo dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian
Máy đo độ ẩm nông sản đo dễ dàng, nhanh chóng và tiết kiệm thời gian
 

Những dòng máy đo độ ẩm nông sản ưa chuộng nhất

 

Máy đo độ ẩm gạo TCVN-GM01

 
- Máy đo độ ẩm TCVN-GM01 có thể đo được nhiều nguyên liệu khác nhau: gạo, mùn cưa, trấu, ,..
- Máy cho kết quả nhanh chóng với độ chính xác tuyệt đối.
- Sản phẩm máy đo độ ẩm TCVN-GM01 nhỏ gọn, chắc chắn, thiết kế đẹp mắt.
- Màn hình LCD giúp hiển thị sắc nét.
 
>>> Xem thêm: Giới thiệu 2 dòng máy nghiền vắt nghệ liên hoàn bán chạy nhất tại Hải Minh
 
Máy đo độ ẩm gạo TCVN-GM01
Máy đo độ ẩm gạo TCVN-GM01
 

Máy đo độ ẩm gạo loại cầm tay Agro AMT-6

 
- Máy đo độ ẩm gạo cầm tay Agro AMT-6 cho độ chính xác lên tới + 0.5%
- Tự động bù trừ nhiệt độ
- Màn hình hiển thị LCD hiển thị rõ ràng
- Môi trường làm việc từ 0 - 40oC

Máy đo độ ẩm gạo cầm tay Agro AMT-6
Máy đo độ ẩm gạo cầm tay Agro AMT-6
 
Trên đây là những thông tin về máy đo độ ẩm nông sản cũng như những dòng máy đo độ ẩm nông sản đang được tin dùng nhất tại siêu thị điện máy Hải Minh. Siêu thị điện máy Hải Minh hay còn gọi là Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh là nhà phân phối các loại máy đo độ ẩm chính hãng hàng đầu trên toàn quốc như máy xay nghệ liên hoàn, máy cắt sắt, máy hàn miệng túi, ... Sản phẩm tại Hải Minh luôn đa dạng với nhiều chủng loại phong phú giúp các bạn có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình với chi phí thấp nhất.
 
 

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email