Máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO;: Sản phẩm không thể thiếu trong bảo quản nông sản

Máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO; là thiết bị giúp người dùng xác định được độ ẩm còn chứa trong thực phẩm ngũ cốc nông sản của mình, từ đó có những phương pháp điều chỉnh, lên kế hoạch bảo quản nông sản được tốt nhất.

Bảo quản nông sản là một khâu quan trọng nhằm giúp đảm bảo chất lượng nông sản sau 2-3 năm sử dụng hoặc lâu hơn. Để làm được điều này, một trong những yếu tố quan trọng cần được kiểm soát là độ ẩm của nông sản bởi độ ẩm có ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của hầu hết nông sản.
Sử dụng máy đo độ ẩm nông sản là phương pháp tối ưu được sử dụng nhờ khả năng cho kết quả đo nhanh chóng, chính xác, độ tin cậy cao, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Một trong những sản phẩm máy đo mà Hải Minh muốn nhắc đến là máy đo độ ẩm M&MPRO – dòng sản phẩm được sử dụng rộng rãi và phổ biến hiện nay trong việc xác định độ ẩm của các loại nông sản khi bảo quản.

Máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO

  1. Máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO – thương hiệu nổi tiếng của Mỹ

M&MPRO là dòng máy đo độ ẩm nông sản được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hàng đầu của Mỹ, trang bị đầy đủ các tính năng ưu việt, nổi bật như khả năng đo nhanh chóng, chính xác. Máy đo độ ẩm gạo M&MPRO được nhà sản xuất đưa ra thị trường với đa dạng các mẫu mã, thiết kế, giá thành, cung ứng đầy đủ nhu cầu sử dụng của ngành nông nghiệp trên toàn thế giới.

  1. Máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO – đầy đủ tính năng của một thiết bị đo hiện đại

M&MPRO có độ bền cao, vỏ máy được làm bằng chất liệu siêu bền, bảo vệ hiệu quả các linh kiện bên trong của máy trong nhiều năm liền, linh kiện được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, độ bền cao, mang lại sự tính toán cho kết quả đo chính xác, hiệu quả. Máy đo được nhiều loại nông sản khác nhau, máy có khả năng đo, kiểm tra nhiều  loại hạt khác nhau.
Ngoài ra, máy đo độ ẩm gạo M&MPRO có thiết kế cầm tay, dễ sử dụng, linh hoạt, linh động, thuận tiện cho người dùng mang theo bên mình bất cứ lúc nào.

Máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO

  1. Máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO – được giới chuyên gia công nhận

Các chuyên gia trong lĩnh vực đo độ ẩm đều công nhận hiệu quả mà máy đo độ ẩm ngũ cốc M&MPRO mang lại. Dòng sản phẩm này được chứng minh bởi rất nhiều báo cao, thử nghiệm của các chuyên gia và người sử dụng trên toàn thế giới và đã công nhận đây là máy đo độ ẩm hạt, ngũ cốc loại cầm tay chính xác nhất, tốt nhất trên thị trường.

  1. Sử dụng đơn giản, linh hoạt

Máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO sử dụng rất đơn giản. Người dùng sau khi cho loại hạt ngũ cốc muốn đo vào cốc đo, xác định loại hạt cần đo, đậy nắp và chỉ cần nhấn một nút trên máy. Màn hình lớn sẽ hiển thị các giá trị đo, người dùng dễ dàng đọc được kết quả đo.
Máy đo độ ẩm ngũ cốc M&MPRO phù hợp đo ở nhiều điều kiện, môi trường khác nhau, màn hình cảm ứng màu sắc trực quan.
Máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO là thiết bị giúp người dùng xác định được độ ẩm còn chứa trong thực phẩm ngũ cốc nông sản của mình, từ đó có những phương pháp điều chỉnh, lên kế hoạch bảo quản nông sản được tốt nhất.

Máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO

  1. Một số model máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO bán chạy nhất tại siêu thị Hải Minh

  • Máy đo độ ẩm nông sản MMPro HMMD7822:

Máy đo ẩm nông sản MMPro HMMD7822 được sử dụng để đo độ ẩm và nhiệt độ của các loại ngũ cốc một cách nhanh chóng và chính xác trong các hoạt động, giao dịch, chuyển nhượng, mua bán, bảo quản và chế biến các loại ngũ cốc đóng gói. MMPro HMMD7822 được sử dụng để đo cho các loại  lúa mỳ, lúa, gạo, ngô.

Máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO

Tính năng của MMPro HMMD7822:

  • Màn hình lớn LCD với ánh sáng trở lại để đảm bảo đọc rõ ràng và chính xác.

  • Máy sử dụng bộ xử lý CPU làm cho kết quả đo và tính toán được chính xác hơn

  • Chức năng bù nhiệt tự động cho phép bạn để đo đo không phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường xung quanh.

  • Cung cấp nguồn điện với 4 pin #5, lúc điện áp của pin không đủ để sử dụng máy sẽ tự động báo lên màn hình. Đặc biệt tiết kiệm năng lượng đèn nền kiểm soát.

  • Có chức năng tự lưu trữ dữ liệu

  • Máy đo độ ẩm nông sản MMPro HMMC-7821:

MMPro HMMC-7821 được sử dụng để đo cho các loại ngũ cốc, lúa mỳ, lúa, gạo, ngô, thức ăn gia súc, bột. Máy đo độ ẩm nông sản MMPro HMMC-7821 được thiết kế nhỏ gọn, toàn bộ linh kiện điện tử được làm bằng chất liệu cao cấp, vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS cứng rất thuận tiện để thực hiện và sử dụng.

Máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO

 

Tính năng của MMPro HMMC-7821:

  • Màn hình lớn LCD với ánh sáng trở lại để đảm bảo đọc rõ ràng và chính xác.

  • Máy sử dụng bộ xử lý CPU làm cho kết quả đo và tính toán được chính xác hơn

  • Chức năng bù nhiệt tự động cho phép bạn để đo đo không phụ thuộc vào nhiệt độ môi trường xung quanh.

  • Máy đô độ ẩm hạt, nông sản MMPro HMMC-7821 tự động báo khi Pin yếu

  • Đặc biệt có đèn nền kiểm soát tiết kiệm năng lượng.

  • Có chức năng tự lưu trữ dữ liệu.

  • Máy đo độ ẩm MMPro HMMC-7825G:

Máy đo ẩm nông sản HMMC-7825G được sử dụng để đo độ ẩm và nhiệt độ trong quá trình giao, mua lại, lưu trữ, gia công đóng gói các loại ngũ cốc, thức ăn gia súc, bột, đặc biệt là cho các hạt. Máy đo độ ẩm MMPro HMMC-7825G được thiết kế nhỏ gọn, toàn bộ linh kiện điện tử được làm bằng chất liệu cao cấp, vỏ ngoài được làm bằng nhựa ABS cứng rất thuận tiện để thực hiện và sử dụng.

Máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO

 

Tính năng của MMPro HMMC-7825G:

  • Đồng hồ đo độ ẩm hạt HMMC-7825G có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng sử dụng với 2 đầu cảm biến kết nối với máy chính

  • Màn hình LCD hiển lớn và sáng, hiện thị rõ ràng chỉ số độ ẩm

  • Sử dụng cho hầu hết các loại hạt , độ ổn định cao

  • Kết nối được với máy tính thông qua cổng RS232 giúp cho người sử dụng có thể lưu trữ được dữ liệu trên máy tính

  • Tự động tắt khi không sử dụng giúp tiết kiệm tối đa năng lượng

  • Sản xuất theo dây chuyền công nghệ MMPro Mỹ (USA) nên máy có độ chính xác và ổn định trong thời gian dài.

  • Tự động báo khi Pin yếu.

Máy đo độ ẩm nông sản M&MPRO chính hãng được cung cấp và phân phối bởi siêu thị điện máy Hải Minh. Đây là dòng sản phẩm được bán chạy nhất tại hệ thống cửa hàng của chúng tôi và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Ngoài ra, Hải Minh còn cung cấp máy đo độ ẩm không khí và các thiết bị đo chất lượng, uy tín trên toàn quốc. Tất cả các sản phẩm máy đo độ ẩm tại Hải Minh đều được bảo hành 12 tháng cùng nhiều dịch vụ ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng trên toàn quốc.
 

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email