Máy đo độ ẩm gỗ Và vật liệu xây dựng bán chạy nhất hiện nay 

Máy đo độ ẩm gỗ và vật liệu xây dựng cho kết quả đo nhanh chóng và chính xác mang lại sự tiện lợi cho người dùng. Máy thiết kế nhỏ gọn, cầm tay có thể mang theo bất cứ đâu.

Máy đo độ ẩm là một trong các thiết bị quan trọng và không thể thiếu đối với mọi ngành nghề hiện nay, với khả năng xác định chính xác độ ẩm của đa dạng loại nguyên vật liệu khác nhau giúp bảo quản sản phẩm tốt nhất. Có nhiều dòng máy đo độ ẩm, tùy vào nhu cầu sử dụng bạn có thể chọn cho mình loại phù hợp. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn đọc một số model máy đo độ ẩm gỗ và vật liệu xây dựng, một trong các loại thiết bị đo độ ẩm được ưa chuộng và phổ biến nhất hiện nay. 
 

Máy đo độ ẩm gỗ Và vật liệu xây dựng bán chạy nhất hiện nay 
Máy đo độ ẩm gỗ và vật liệu xây dựng tốt nhất

Máy đo độ ẩm gỗ và vật liệu xây dựng là gì?

Máy đo độ ẩm gỗ và vật liệu xây dựng là thiết bị chuyên dùng để đo độ ẩm của các loại gỗ và các vật liệu xây dựng để từ đó có các biện pháp bảo quản nguyên vật liệu, các dụng cụ được tốt nhất. Đảm bảo không ảnh hưởng đến chất lượng của sản phẩm. 
Với công nghệ hiện đại, thiết bị cho ra kết quả đo nhanh chóng và chính xác mang lại sự tiện lợi đến người dùng. 

 

Top một số model máy đo độ ẩm gỗ và vật liệu xây dựng phổ biến 

Đồng hồ đo độ ẩm gỗ meter MMPro HMMD814 công nghệ M&MPro Mỹ hiện đại 
Đây là thiết bị chuyên dụng dùng để đo độ ẩm của gỗ và các loại vật liệu khác như xi măng, vôi vữa, đất, giấy cotton,... Máy với thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, dễ dàng di chuyển, người dùng có thể sử dụng máy bằng một tay mà vẫn đảm bảo độ chính xác cao . chính vì những ưu điểm trên mà thiết bị ngày càng được ưa chuộng và là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng. 
Thông tin chi tiết về sản phẩm: 

  • Khoảng đo: 5% ~ 40%

  • Độ chính xác: 1%

  • Màn hình: LCD

  • Nguồn: Pin 9V

  • Kích thước: 165 x 64 x 32mm

  • Trọng lượng: 116g

  • Bảo hành: 12 tháng
Máy đo độ ẩm gỗ Và vật liệu xây dựng bán chạy nhất hiện nay 

Máy đo độ ẩm gỗ chất lượng cao 


Máy đo độ ẩm gỗ TCVN-WM03 thiết kế nhỏ gọn chắc chắn 
Đây là thiết bị có khả năng đo độ ẩm của nhiều loại gỗ và các loại vật liệu xây dựng khác nhau như bê tông, vữa hồ,... với độ chính xác cao, được các công ty kiểm định sử dụng và tin tưởng. Đặc biệt máy có giá thành khá mềm so với các dòng máy khác, phù hợp với nguồn tài chính của đại đa số người dùng. 
Thông tin chi tiết về sản phẩm: 

  • Khoảng đo: 5%-40%

  • Nhiệt độ hoạt động: 10 ~ 40℃ /  32°F~ 104°F

  • Độ ẩm hoạt động: 0 ~70%RH

  • Độ phân giải: 0.1

  • Tính chính xác: ±(0,5%+1)

  • Nguồn: 9V

  • Kích thước: 153x9x30mm

  • Trọng lượng: 142g

  • Xuất xứ: Đài Loan

  • Bảo hành: 12 tháng


Máy đo độ ẩm gỗ và vật liệu xây dựng Laserliner 082.332A
Model Laserliner 082.332A sử dụng phương pháp đo điện dung, đảm bảo cho các nguyên vật liệu đo không bị hư hại. May do do am go va vat lieu xay dung được thiết kế đơn giản, người dùng chỉ cần chọn các loại vật liệu sau đó đặt máy trên bề mặt của vật liệu để xác định hàm lượng ẩm trong%. Với kiểu dáng nhỏ gọn, cấu tạo chắc chắn, thuận tiện cho việc mang theo bất cứ đâu, trọng lượng nhẹ bạn có thể sử dụng bằng một tay vẫn mang lại kết quả đo chính xác và nhanh chóng. 

 

Máy đo độ ẩm gỗ Và vật liệu xây dựng bán chạy nhất hiện nay 
Máy đo độ ẩm gỗ và vật liệu xây dựng  Laserliner 082.332A

Thông tin chi tiết về sản phẩm: 

  • Dải đo/ độ chính xác: 

- Xi măng: 0% ... 4,5%/ ± 0,5%
- Thạch cao: 0% ... 9 % / ± 0,5%
- Mềm gỗ: 0% ... 52% / ± 2% (6% ... 30%)
- Gỗ cứng: 0% ... 32% / ± 2% (6% ... 30%)

  • Màn hình: LCD

  • Nguồn: 1 x 9V 6LR61

  • Nhiệt độ hoạt động: 0 đến 40 ° C

  • Nhiệt độ lưu trữ: -10 ° C đến 60 ° C

  • Kích thước: 76 x 150mm x 32mm

  • Trọng lượng: 0.215g

  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là chia sẻ đến bạn đọc Máy đo độ ẩm gỗ Và vật liệu xây dựng bán chạy nhất hiện nay, hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích và lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn. Nếu bạn cảm thấy hài lòng với sản phẩm của chúng tôi thì nhanh tay liên hệ ngay đến Hải Minh. 

Siêu thị điện máy chính hãng Hải Minh là địa chỉ uy tín hàng đầu trên toàn quốc chuyên cung cấp các loại máy đo độ ẩm chất lượng, máy đo độ ẩm gỗ và bê tông chính hãng, Cam kết giá thành cạnh tranh, hàng hóa có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, 100% chất lượng chắc chắn không làm bạn thất vọng. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Thông tin khác

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhận sửa máy đo độ ẩm cầm tay các loại Uy Tín

Nhu cầu sửa máy đo độ ẩm khá tăng cao khi ngày càng có nhiều cơ sở sản xuất, hộ gia đình, công ty sử dụng máy đo độ ẩm cầm tay các loại. Máy hư hỏng một vài phụ kiện, gặp lỗi có thể khắc phục được nhằm tiết kiệm người dùng thường tìm đến các cơ sở nhận sửa dịch vụ để không phải mua máy mới.
Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay

Nhu cầu sử dụng máy đo độ ẩm ngày càng nhiều, theo đó thị trường cũng xuất hiện ngày càng nhiều dòng máy đo để hỗ trợ đáp ứng đa dạng nhu cầu của người dùng. Cùng Hải Minh xem ngay top 8 máy đo độ ẩm thông dụng nhất hiện nay để có thêm thông tin cũng như lựa chọn tốt hơn cho mình nhé. 
[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

[Review] Dùng máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tốt không?

Máy đo nhiệt độ độ ẩm Laserliner DC802 có tính năng lựa chọn đơn vị đo oC hoặc oF. trong khoảng đo lớn -50 đến 70 độ C (-58 đến 158 độ F). Máy có đầu cảm biến nhạy bén, hoạt động được trong mọi hoàn cảnh thời tiết. Hơn nữa máy đo độ ẩm chính xác nhất khi để đầu do tiếp xúc với mưa, gió.
Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

Mua máy đo độ ẩm đất ở đâu tại Cần Thơ?

địa chỉ mua máy đo độ ẩm tốt nhất tại Cần Thơ, chia sẻ đến bạn đọc nhà cung cấp máy đo độ ẩm các loại giá cạnh tranh, hàng chất lượng, giao hàng tận nơi cho bà con Cần Thơ nói riêng và khu vực miền Tây nói chung.
Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài model máy đo độ ẩm đất bán chạy hiện nay

Review vài dòng máy đo độ ẩm đất giá tốt nhất tại Hải Minh, cam kết máy chất lượng giá cạnh tranh cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn. Tham khảo bài viết để chọn mua máy đo độ ẩm phù hợp nhất nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email