Mách bạn các phím và chức năng thường có ở máy đo tiếng ồn nên biết

Máy đo tiếng ồn thiết bị quan trọng bảo vệ sức khỏe người dùng, đây là thiết bị đo xác định nhanh chóng và chính xác nhất độ ồn có trong môi trường để từ đó có những biện pháp khắc phục cụ thể và nhanh chóng nhất.

May do tieng on là công cụ chuyên dùng để kiểm tra tiếng ồn một cách nhanh chóng và chính xác nhất, đây là thiết bị hết sức quan trọng nhằm bảo vệ sức khỏe con người. Như chúng ta cũng biết, tiếng ồn có ảnh hưởng khá nghiêm trọng đến cuộc sống sức khỏe của con người. Đặc biệt khi phải thường xuyên làm việc trong môi trường tiếng ồn bị ô nhiễm. Để giúp bạn sử dụng hiệu quả thiết bị đo độ ồn của mình thì bài viết sau đây chúng tôi sẽ mách bạn các phím và chức năng thường có ở máy đo tiếng ồn nên biết, hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích đến bạn đọc.
 

Mách bạn các phím và chức năng thường có ở máy đo tiếng ồn nên biết

Máy đo tiếng ồn là gì?

Máy đo tiếng ồn là thiết bị đo ghi lại chính xác tình trạng độ ồn có trong môi trường để từ đó giúp người dùng đánh giá, có những biện pháp khắc phục phù hợp đảm bảo không ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
Thiết bị được sử dụng phổ biến cho các khu vực thường xuyên tiếp xúc với môi trường tiếng ồn như sân khấu, ca nhạc, khu đô thị, xưởng sản xuất, kho nhà máy…

Các phím và chức năng máy đo tiếng ồn

Hầu hết tất cả các model máy đo tiếng ồn đều tương tự nhau, tuy nhiên chỉ khác nhau ở một số tính năng vượt trội, kiểu dáng.Các phím chức năng cơ bản thường không khác nhau nhiều. Cùng tham khảo thông tin dưới đây để sử dụng thiết bị một cách hiệu quả:

Biểu tượng phím

Chức năng

LCD

Hiển thị 4 số điện tử

MAX

Giá trị lớn nhất

MIN

Giá trị nhỏ nhất

OVER

Vượt ngưỡng đo

UNDER

Dưới ngưỡng đo

FAST

Chế độ hồi đáp nhanh

SLOW

Chế độ hồi đáp chậm

dBA

Âm thanh đo theo chế độ A

dBC

Âm thanh đo theo chế độ C

30 - 130

Dải đo

REC

Lưu dữ liệu vào máy

AUTO

Chế độ tự động lựa chọn dải đo

FULL

Bộ nhớ đầy

HOLD

Chức năng Hold (Đóng băng dữ liệu)

 
Mách bạn các phím và chức năng thường có ở máy đo tiếng ồn nên biết
 

Bảng trên đây là chia sẻ đến các bạn những chức năng cơ bản của một chiếc máy đo tiếng ồn, hy vọng bài viết mang lại thông tin hữu ích đến các bạn đọc. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều dòng máy đo độ ồn khác nhau, tùy vào nhu cầu sử dụng mà hãy chọn cho mình một chiếc máy phù hợp. Giới thiệu đến bạn đọc một số model máy đo tiếng ồn bán chạy và phổ biến nhất hiện nay như: GM-1356, KIMO DB100, KIMO DB300, PCE-999, LaserLiner 082.070A, Tenmars ST-105, Tenmars ST-109, Tenmars ST-107, Tenmars YF-20,  Benetech GM1351...

Mua máy đo tiếng ồn ở đâu giá rẻ?

Siêu thị Hải Minh địa chỉ uy tín hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị đo chất lượng, trong đó máy đo tiếng ồn là một trong những mặt hàng bán chạy và được nhiều người dùng tin tưởng, lựa chọn. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đo tiếng ồn chất lượng thì đừng quên liên hệ ngay đến chúng tôi nhé! Cam kết 100% chính hãng, giá thành thấp nhất hàng đầu. Tất cả hàng hóa có bán tại siêu thị chúng tôi đều cam kết có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo thông tin phía bên dưới:
Công Ty TNHH TMDV XNK Hải Minh
Uy tín – Tận tâm – Chất lượng – Chuyên nghiệp
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

Xem thêm các bài viết khác: 

==> Tìm hiểu về máy đo độ ồn 

==> Hướng Dẫn Chi Tiết Cách Sử Dụng Máy Đo Tiếng Ồn PCE-322A Hiệu Quả Nhất

==> Mách bạn địa chỉ mua máy đo độ ồn uy tín

Thông tin khác

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

#10 máy đo độ ồn tốt nhất hiện nay

Top 10 máy đo độ ồn bán chạy nên mua nhất tại #sieuthihaiminh.vn. Mua máy đo tiếng ồn tốt nhất để xác định độ ồn nhanh chóng và dễ dàng. Xem ngay top máy ồn chất lượng chính hãng giá cạnh tranh.
Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo?

Máy đo cường độ âm thanh có thật sự tốt như lời quảng cáo? hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của Hải Minh để có câu trả lời nhé! Địa chỉ uy tín chuyên bán máy đo độ ồn, máy đo cường độ âm thanh chất lượng hàng đầu trên toàn quốc.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email