Lưu ý cần biết khi mua máy nén khí chính hãng?

Mua máy nén khí chính hãng tại Hải Minh là sản phẩm chính hãng chất lượng giá cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc. Theo dõi bài viết để mua được sản phẩm tốt nhất.

Nhu cầu mua máy nén khí chính hãng tăng cao, thị trường đủ mọi chủng loại mẫu mã, nhà cung cấp để người tiêu dùng lựa chọn. Thế nhưng điều đó đồng thời kèm theo sự khó khăn khăn trong việc làm sao để lựa chọn máy chất lượng, giá cả phải chăng mà đảm bảo 100% chính hãng. Ở bài viết này, Hải Minh sẽ chia sẻ cùng bạn vài gợi ý cần biết để giúp mua sản phẩm tốt nhất, đáp ứng nhu cầu dùng.

Máy bơm nén khí kém chất lượng có thể được ví như loại “bom nổ chậm” với nguy cơ mất an toàn cực cao. Do đó việc lựa chọn mua máy chính hãng, chất lượng là điều rất quan trọng. Vì thế để mua máy đảm bảo chất lượng người tiêu dùng chắc chắn phải mua máy đúng chính hãng ở địa chỉ đáng tin cậy và uy tín. 

Để lựa chọn mua may nen khi phù hợp với nhu cầu sản xuất, chất lượng và chính hãng, người mua nên căn cứ vào các yếu tố đơn vị cung cấp, thương hiệu, công suất, nguồn điện hay mức độ ồn…Hải Minh sẽ chia sẻ những lưu ý cụ thể ngay qua bài viết Lưu ý cần biết khi mua máy nén khí chính hãng? dưới đây. 

 

Lưu ý cần biết khi mua máy nén khí chính hãng?
Sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong nhiều ngành nghề 

Lưu ý quan trọng để mua máy nén khí chất lượng 

Lựa chọn đơn vị cung cấp, phân phối máy uy tín, đáng tin cậy

Đây là điểm lưu ý quan trọng mà bất cứ người tiêu dùng nào cũng cần biết. Vì để mua hàng chất lượng, chính hãng và giá cả phải chăng, lựa chọn đơn vị cung cấp máy uy tín sẽ giúp bạn đảm bảo hơn về những điều này. Vậy làm sao để đánh giá được đơn vị cung cấp uy tín? Bạn có thể dựa vào những gợi ý như sau:

- Giá cả công khai rõ ràng, cập nhật giá mới nhanh chóng.
- Tất cả mọi sản phẩm mua tại đây đều được bảo hành chính hãng.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, được đổi trả hàng.
- Các sản phẩm đều rõ nguồn gốc, đầy đủ chứng nhận CO,CQ.
- Có địa chỉ rõ ràng, có văn phòng làm việc cụ thể, đầy đủ thông tin liên hệ.

 

Lựa chọn thương hiệu chất lượng

Bạn nên lựa chọn mua máy có thương hiệu để đảm bảo được chất lượng, sử dụng an toàn, tuổi thọ dùng cao, có độ bền, bảo dưỡng dễ dàng, ít xảy ra lỗi hỏng, tiết kiệm chi phí vận hành, chi phí bảo dưỡng. Ngoài ra cũng dễ dàng sửa chữa hơn so với các dòng thương hiệu không quá đại chúng. Tuyệt đối tránh mua các loại mua máy nén khí trôi nổi trên thị trường, không rõ nguồn gốc sản phẩm.
 

Lựa chọn mua máy bơm nén khí đáp ứng được nhu cầu dùng

Lựa chọn máy nén khí chất lượng đúng với nhu cầu sẽ giúp dùng đạt hiệu suất tốt nhất, vậy để mua được máy đáp ứng được nhu cầu dùng nên lưu ý qua những điểm nào? Để mua máy đúng với nhu cầu bạn nên cần lưu ý:

Lưu ý cần biết khi mua máy nén khí chính hãng?
Xác định lưu lượng dụng cụ sử dụng khí để chọn mua máy nén phù hợp nhất 

- Công suất: Bạn cần biết lưu lượng các dụng cụ sẽ sử dụng khí, tổng lưu lượng của máy bằng tổng lưu lượng toàn bộ những dụng cụ sẽ dùng công thêm 25%. Có thể dùng công thức để tính như sau:  Lưu lượng của dụng cụ x 1.25 = lưu lượng khí nén của máy. Lựa chọn máy đúng công suất cần.

- Nguồn điện: Bạn cũng lưu ý xem rằng máy nén cần mua là dòng điện 1 pha hay 3 pha. Dòng điện 1 pha thường có hiệu điện thế 220V, 110V, chẳng hạn máy nén có công suất <1HP sẽ dùng dòng điện 110V, >1HP thường sẽ dùng dòng điện 220V. Với các loại máy nén có mức công suất 5HP hay lớn hơn thích hợp sử dụng nguồn điện 2 pha, 3 pha.

- Kết cấu, mẫu mã máy: Tùy vào nhu cầu dùng mà sẽ lựa chọn các dòng máy nén khác nhau, chẳng hạn chọn máy nén mini, máy nén gia đình hay máy nén công nghiệp.

Với những lưu ý trên đây hy vọng bạn sẽ tìm mua được máy nén khí giá rẻ nhưng chất lượng, chính hãng và đảm bảo được độ bền. Cần tư vấn chi tiết vui lòng liên hệ Hải Minh để được hỗ trợ tốt nhất.

==> Xem thêm: báo giá máy phát điện 

Thông tin liên hệ: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450
Đà Nẵng: 0962.986.450 
Vinh - Nghệ An: (0238).651.8666 - 0969.581.266

Thông tin khác

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu siêu êm giá rẻ nên mua

Máy nén khí không dầu,giảm âm cung cấp khí nén an toàn sạch 100% không lẫn tạp chất, hoạt động êm ái không gây ra độ ồn lớn rất được ưa chuộng hiện nay.
Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Máy Nén Khí Mini 12v Dùng Để Làm Gì? Có Nên Mua?

Trong loạt các máy bơm hơi mini thường thấy thì dòng máy nén khí mini 12v được người dùng đặc biệt lưu tâm, điều này thể hiện ở lượt tìm kiếm rất cao trên các công cụ tìm kiếm. Dòng máy là gì và nó có những ưu-nhược điểm, công dụng thể nào?
Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay

Máy nén khí Dekton và Puma nên mua hiện nay. Cùng sieuthihaiminh.vn đơn vị bán máy nén khí uy tín tìm hiểu ngay các model máy nén hãng Dekton, Puma nổi tiếng nên mua hiện nay nhé.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email