Lựa Chọn Máy Tời Điện Nào Cho Đơn Vị Kho Bãi?

Đảm bảo được sắp xếp những loại hàng hóa kho bãi được chuẩn xác cũng như tiết kiệm cần có các thiết bị nâng hạ chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm những dòng máy thực hiện nâng hạ này thì đừng bỏ qua bài viết “Lựa Chọn Máy Tời Điện Nào Cho Đơn Vị Kho Bãi?”
Nếu bạn làm việc trong những kho bãi lớn thì chắn chắn biết rằng đây là những nơi có cực nhiều hàng hóa. Với tùy doanh nghiệp khác nhau mà trọng lượng đóng gói hàng hóa nặng nhẹ, kích thước lớn nhỏ khác nhau. Chính vì thế mà đảm bảo được sắp xếp những loại hàng hóa này được chuẩn xác cũng như tiết kiệm cần có các thiết bị nâng hạ chuyên nghiệp. Nếu bạn đang tìm kiếm những dòng máy thực hiện nâng hạ này thì đừng bỏ qua bài viết “Lựa Chọn Máy Tời Điện Nào Cho Đơn Vị Kho Bãi?
 
Lua-Chon-May-Toi-Dien-Nao-Cho-Don-Vi-Kho-Bai

I. Ứng dụng của máy tời điện trong những đơn vị kho bãi

1. Sắp xếp hàng hóa

Như bạn đã được giới thiệu bạn đầu kho bãi là nơi chứa hàng của đơn vị sản xuất cũng như nhiều đơn vị vận chuyển khác nhau chính vì thế mà có nhiều loại hàng hóa cần được sắp xếp gọn nhẹ. Công việc sắp xếp này cần có những thiết bị chuyên dụng khác nhau tuy nhiên với từng loại hàng hóa, khu vực cần có những thiết bị khác nhau để sử dụng.

+ Để nâng hạ với các loại đồ vật theo phương ngang sẽ cần đến những dòng máy kéo, máy nâng để di chuyển chúng được tiện lợi hơn.

+ Để nâng hạ được đồ vật theo phương thẳng đứng thì các thiết bị ròng rọc thủ công đã dần được thay thế bởi các loại tời treo, mặt đất. Loại máy treo sử dụng phổ biến nâng hạ những sản phẩm có trọng lượng nhẹ, kích thước không quá lớn với tốc độ nhanh chóng. Bên cạnh đó thì những thiết bị mật đất phổ biến hơn trong ứng dụng với hàng hóa trọng lượng lớn, kích thước cồng kềnh.

 

2. Vận chuyển nhanh chóng

Nếu như trước đây bạn không có những thiết bị này thì có thể mấy đến cả ngày thậm chí cả tuần để di chuyển được một lô hàng di chuyển lên xuống những tầng có độ cao khác nhau. Chính vì thế những dòng máy chuyên dụng nâng hạ lên xuống với độ cao lớn đã được ứng dụng. Các dòng máy tời ngày càng được cải thiện về tải trọng cũng như tốc độ nâng hạ chính vì thế mà vận chuyển từ đó cũng nhanh chóng hơn, cũng như tiết kiệm thời gian hơn so với thông thường.
 

3. Tự động hóa

Các loại máy móc chuyên nghiệp này góp phần vào quá trình tự động hóa trong quản lý kho bãi của bạn. Đặc biệt, ở những đơn vị với khối lượng lớn công việc vận chuyển thùng hàng ra vào liên tục thì yêu cầu tự động hóa là một điều vô cùng cần thiết.

Những dòng
may toi dien thực hiện treo thì có tính linh động cao hơn so với những dòng máy mặt đất cố định tại một vị trí. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bản thân đơn vị bạn mà bạn lựa chọn dòng máy cho phù hợp hơn.
 

4. Tiết kiệm chi phí

Bên cạnh đó, các loại máy nâng hạ này giúp bạn thực hiện tiết kiệm chi phí cực kỳ hiệu quả như sau:

+ Tiết kiệm đáng kể thời gian cho quá trình thực hiện nâng hạ của đơn vị, giúp giảm thiểu chi phí ngày công làm việc.

+ Giảm chi phí lao động khi một máy đã có thể thay thế từ 2 – 3 người lao động.

+ Giảm thiểu chi phí quản lý kho, quản lý kho hàng ra vào sẽ chuyên nghiệp cũng như hiệu quả hơn nhiều khi hàng hóa được sắp xếp ở những vị trí hợp lý.

 
Ung-dung-cua-may-toi-dien-trong-nhung-don-vi-kho-bai

II. Lựa chọn những loại máy tời nào cho đơn vị kho bãi

Như đã được giới thiệu phân tích ở phía trên thì dưới đây là một số lưu ý mà Hướng dẫn sử dụng giới thiệu cho bạn trong việc lựa chọn máy móc thiết bị cho công việc quản lý kho của bạn:

+ Máy tời mini: loại máy này thì có tính linh hoạt cao, thực hiện chủ yếu nâng hạ được đối với các loại hàng hóa kích thước nhỏ, trọng lượng không quá lớn. Máy yêu cầu đơn vị của bạn cần có những thanh dầm để vận hành máy được an toàn hơn.

+ Tời mặt đất: các thiết bị mặt đất sử dụng chuyên dụng cho sản phẩm có trọng lượng lớn, kích thước lớn. Máy hạn chế lớn nhất đó chính là lắp đặt cố định, tuy hiện lợi thế về hướng trong quá trình vận chuyển của bạn.

 

III. Giới thiệu một số model máy tời điện ứng dụng tốt cho đơn vị của bạn

Như vậy bạn đã được giới thiệu về những ứng dụng cũng như một số loại máy lựa chọn phù hợp với công việc nâng hạ trong kho bãi của bạn và ngay sau đây sẽ là những model máy mà bạn lựa chọn được cho hiệu quả:

- Tời mini: B300, B500, B800, B100, B1200; Kensen PA-200, PA-300, PA-500, PA-600, PA-800;… đây là những dòng máy mini có thể nó là phổ biến nhất trên thị trường, đảm bảo cho công việc nâng hạ của bạn được với tốc độ cực kỳ cao, tự động hóa dây chuyền vận chuyển hàng hóa.

- Tời mặt đất: KY-750, KY-500, Yamafuji 400-800, KDJ 300-600, KDJ 400-800, KDJ 500-1000, KDJ 750-1500, KDJ 1000-2000,…đây chính xác là những dòng máy cực kỳ phù hợp đối với công việc với tải trọng lớn cực kỳ an toàn.
 
Như vậy trong bài viết này
Hướng dẫn sử dụng phân tích cho bạn những ứng dụng của các loại thiết bị tời trong vận chuyển, quản lý hàng hóa trong kho bãi cũng như hướng dẫn lựa chọn những dòng máy sử dụng phù hợp nhất với công việc nâng hạ của đơn vị bạn.

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email