Đơn Vị Xây Dựng Đánh Giá Thế Nào Về Máy Tời Điện Yamafuji

Có một số thương hiệu trên thị trường hiện nay được người dùng nhắc đến nhiều không chỉ về khả năng thực hiện tốt công việc nâng hạ mà còn sử dụng được lâu bền hơn. Trong bài viết này bạn sẽ được giới thiệu ngay Đơn Vị Xây Dựng Đánh Giá Thế Nào Về Máy Tời Điện Yamafuji.
Các công trình, dự án xây dựng mọc lên ngày càng nhiều cũng đồng nghĩa với việc nhu cầu đáp ứng cho việc vận chuyển nâng hạ các đồ vật, thiết bị trong những đơn vị này ngày càng lớn. Và có một số thương hiệu trên thị trường hiện nay được người dùng nhắc đến nhiều không chỉ về khả năng thực hiện tốt công việc nâng hạ mà còn sử dụng được lâu bền hơn. Trong bài viết này bạn sẽ được giới thiệu ngay Đơn Vị Xây Dựng Đánh Giá Thế Nào Về Máy Tời Điện Yamafuji.
 
Danh-gia-cua-don-vi-thi-cong-ve-may-toi-dien-Yamafuji

I. Giới thiệu về máy tời điện đến từ thương hiệu Yamafuji Nhật Bản

- Yamafuji có lẽ là một trong những cái tên được nhiều đơn vị xây dựng nhắc đến với nhiều ưu điểm tuy nhiên bên cạnh đó thì cũng có quan điểm ngược chiều về khả năng ứng dụng của máy. Yamafuji là đơn vị sản xuất đến từ Nhật Bản đã có nhiều năm kinh nghiệp sản xuất máy móc thiết bị công nghiệp chuyên dụng và trong đó có những thiết bị nâng hạ như tời điện.

- Sản phẩm của thương hiệu này hiện nay trên thị trường thì có cả những dòng máy mini, tời treo cũng như những dòng mặt đất với công suất cỡ nhỏ đến cỡ lớn giúp bạn thực hiện được công việc nâng hạ đa dạng những loại tải trọng, độ cao cũng như tốc độ khác nhau. Các dòng máy này thì được ứng dụng nhiều ở những công trường thì công và đơn vị kho bãi giúp quá trình vận chuển đồ vật được nhanh chóng cũng như tiết kiệm hơn nhiều.

- Thương hiệu nay khi về Việt Nam đã liên kết với hệ thống bán lẻ điện máy hàng đầu trên cả nước đó là siêu thị Hải Minh. Lợi thế của đơn vị phân phối này đó chính là có nhiều chi nhanh trên toàn quốc, đội ngũ nhân viên kỹ thuật dày dặn kinh nghiệm. Từ đó Hải Minh đã trở thành đơn vị phân phối độc quyền những dòng máy tời điện của thương hiệu này tại Việt Nam. Hệ thống 8 chi nhánh ở những thành phố lớn trên toàn quốc đã cung cấp cho nhiều đơn vị thi công xây dựng từ quy mô nhà gia đình đến những dự án chung cư, dự án công trình công cộng cũng như nhiều nhà cao tầng cao khác,…Phần sau sẽ là đánh giá tổng quan ghi nhận được từ một số đơn vị thi công lớn trên toàn quốc.

 
 

II. Đánh giá của đơn vị thi công về máy tời điện Yamafuji

1. Về chất lượng máy

Anh V.H.T là trưởng bộ phận mua hàng của đơn vị thi công M.G.H được phỏng vấn và cho một số đánh giá tổng quan về chất lượng của sản phẩm thương hiệu này như sau:”Sản phẩm của chúng tôi lựa chọn từ thương hiệu này chủ yếu là các dòng máy tời mặt đất. Những thiết bị này trên thực tế làm việc được đúng tải trọng, gần như các máy đều đạt được mức tải trọng 100%”. Như các bạn đã biết thì những dòng máy thực hiện nâng hạ thì đặc biệt quan trọng trong vấn đề đảm bảo được khả năng nâng hạ đúng tải trọng. Điều này không chỉ liên quan đến khả năng thực hiện được công việc được chính xá cũng như đảm bảo được an toàn hơn cho người dùng.
 

2. Độ bền của máy

Cũng theo như anh V.H.T, các dòng máy trước đây sử dụng trong thi công thông thường có tuổi thọ trung bình từ 5 – 7 năm nhưng riêng những dòng máy này cực kỳ ấn tượng khi sử dụng được 7 – 10 năm. Thương hiệu Yamafuji đã có hơn chục năm kinh nghiệm trong việc sản xuất những dòng máy tời chất lượng và có lẽ anh V.H.T là những khách hàng quen thuộc của thương hiệu này mới có thể có những đánh giá như vậy.
 

3. Lỗi kỹ thuật

Để đánh giá chi tiết hơn về những máy tời của thương hiệu này thì cần có những thông tin về lỗi máy được ghi nhận lại. Chúng tôi đã khảo sát một số các đơn vị thi công và người dùng cá nhân thì một số lỗi kỹ thuật được ghi nhận lại rất ít, chủ yếu liên quan đến dây cáp của một số máy thì tương đối ngắn và tốc độ chưa đạt yêu cầu. Tuy nhiên những vấn đề này đều được đơn vị cung cấp phân phối máy bảo hành trực tiếp, chính vì thế mà chất lượng công việc của đơn vị không bị ảnh hưởng.
 
Danh-gia-cua-don-vi-thi-cong-ve-may-toi-dien-Yamafuji

4. Chính sách mua hàng

Như đã được giới thiệu ở bên trên thì những lỗi kỹ thuật của máy đều được đơn vị trực tiếp sửa chữa bởi những chuyên viên kỹ thuật có trình độ cao, chính vì thế mà đảm bảo được máy được sửa chữa nhanh chóng và hiệu quả hơn.
 
Khi tìm kiếm những thông tin về chính sách mua hàng của đơn vị này thì Hướng dẫn sử dụng đánh giá khá cao khi người mua hàng được đổi trả máy mới trong vòng 3 ngày tính từ ngày sản xuất nếu phát hiện những lỗi từ nhà sản xuất.
 
Bên cạnh đó những dòng máy tời điện của thương hiệu này còn được bảo hành dài hạn, thông thường thì thời gian bảo hành cho những thiết bị này khoảng 12 tháng, thời gian cũng dài hơn thông thường so với những thương hiệu cung cấp máy khác.
 
Như vậy
Hướng dẫn sử dụng đã giúp bạn có những đánh giá chung về máy tời điện của thương hiệu Yamafuji từ những đơn vị thi công cũng như đánh giá chủ quan của Website với thương hiệu này.

Thông tin khác

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời Điện 220V Tải Trọng 500kg Nào Nên Đầu Tư

Tời diện dân dụng 220V ngày càng được sử dụng phổ biến hiện nay, nếu bạn đang tính lựa chọn đầu tư chúng, hãy tham khảo ngay những model giới thiệu trong bài viết này
Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Bảng giá máy tời điện 200kg từ các thương hiệu

Trong bài viết này, bạn sẽ được cập nhật mới nhất bảng giá máy tời điện 200kg đến từ những thương hiệu có tiếng trên thị trường. Nếu cần tư vấn chi tiết hơn về từng sản phẩm đừng ngại liên hệ với chúng tôi bạn nhé!
Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Bật Mí Bí Mật Tời Điện Kio Winch Điều Bạn Nên Biết

Trong bài viết này, nhiều bí mật về máy tời điện Kio sẽ được tiết lộ với bạn đọc. Liệu các sản phẩm của hãng có những điểm gì khác biệt mà khách hàng chưa biết đến, cùng tìm hiểu ngay nhé!
Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Sự Khác Biệt Giữa Tời Treo Và Tời Điện Mini

Nhiều người dùng hiện nay vẫn còn nhầm lần khi đồng nhất máy tời treo và máy tời mini là một. Trên thực tế, chúng chỉ khá tương đồng nhau và có nhiều điểm khác biệt lớn.
Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Máy Tời Đa Năng KY300 Và KCD 300/600 Con Nào Hơn

Tìm hiểu về máy tời điện sử dụng cho nhu cầu nâng hạ tải trọng 600kg, hai model được sử dụng phổ biến hiện nay là KY300 và KCD 300/600. Cùng tìm hiểu xem chúng có điểm gì khác biệt, máy nào chất lượng tốt hơn bạn nhé!
Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Tải Trọng 2 Tấn Chọn Máy Tời Điện Nào Chất Lượng?

Bạn đang tìm kiếm máy tời điện tải trọng 2 tấn phục vụ cho vận chuyển hàng hóa, máy móc thiết bị trong công trình, bến bãi, khai thác khoáng sản,...đọc ngay bài viết này để biết được sản phẩm phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email