Lí do nên chọn mua máy đo độ ngọt atago

Mua máy đo độ ngọt atago chất lượng giá cạnh tranh hàng đầu trên toàn quốc. Cam kết 100% giá rẻ, hàng chính hãng. Tham khảo bài viết dưới đây để có lựa chọn tốt nhất cho mình.

Có lẽ đối với nhiều người, máy đo độ ngọt atago còn là một cái trên khá xa lạ nhưng trên thực tế đây là một thiết bị không thể thiếu đối với nhiều doanh nghiệp chế biến thực phẩm. Vậy thì đây là loại máy như thế nào? Có những ưu điểm gì nổi bật? Tại sao nên chọn mua máy đo độ ngọt atago? Tất cả những câu hỏi trên sẽ được giải đáp thông qua bài viết dưới đây. Hãy cùng siêu thị Hải Minh tìm hiểu ngay nhé ! 
 

Lí do nên chọn mua máy đo độ ngọt atago

Máy đo độ ngọt chính hãng giá cạnh tranh 

Vì sao máy đo độ ngọt atago là lựa chọn hàng đầu trong công nghiệp? 

Đo lường độ ngọt trong thực phẩm là một khâu không thể thiếu trong quá trình chế biến thực phẩm. Nhà sản xuất cần tính toán lượng đường phù hợp để trộn các nguyên liệu lại với nhau nhưng nồng độ đường vẫn ở trong mức cho phép, đảm bảo được sức khỏe người tiêu dùng.

Tuy nhiên, ở thời buổi kinh tế khó khăn, bất cứ người sử dụng nào đều muốn sở hữu những chiếc máy đo độ ngọt chính hãng, chất lượng cao, hoạt động tốt, ít hư hỏng mà giá cả lại phải chăng vì không phải ai cũng có khả năng chi trả cho những chiếc máy đắt tiền. Đây cũng chính là lý do chiếc máy đo độ ngọt atago trở thành lựa chọn hàng đầu trong mắt những nhà sản xuất. Vì nó đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của họ, vừa chất lượng cao, hoạt động bền bỉ, ổn định mà giá cả phải rất mềm, phù hợp với túi tiền của mọi nhà.

Lí do không thể bỏ qua máy đo độ ngọt atago

Máy đo độ ngọt atago được sản xuất ở Nhật Bản nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Ngoài ra, Atago còn sản xuất khá nhiều mẫu mã đa dạng với mức giá từ thấp đến cao phù hợp với những nhu cầu, điều kiện tài chính khác nhau của khách hàng.
- Có thể hoạt động tốt ở những điều kiện môi trường khắc nghiệt. Đặc biệt, máy đo độ ngọt có thiết kế nhỏ gọn, các nút bấm được tối giản hóa để người sử dụng có thể dễ dàng sử dụng.
- Được sản xuất từ những chất liệu có chất lượng cao, chống thấm nước, chống mài mòn.
- Phạm vi sử dụng rộng lớn. Có thể sử dụng ở nhiều lĩnh vực khác nhau như sản xuất bánh kẹo, rượu bia, trái cây, sữa, đồ ăn đóng hộp,...
- Hiển thị kết quả nhanh chóng (khoảng 15 giây) với độ chính xác cao, sai số nhỏ. Ngoài ra chế độ tự bù trừ sẽ cho ra kết quả chính xác nhất. Dù bạn có thay đổi môi trường làm việc thì máy vẫn hoạt động tốt, chính xác, không hề ảnh hưởng đến kết quả đo.

 

Lí do nên chọn mua máy đo độ ngọt atago

Khúc xạ kế đo độ ngọt xác định chính xác lượng đường có trong thực phẩm

Một số máy đo độ ngọt atago chất lượng nên mua 

Để không phải quá lo lắng về những dòng sản phẩm khúc xạ kế đo độ ngọt Atago đang được bày bán không rõ nguồn gốc trên thị trường, với nhiều mức giá cạnh tranh hấp dẫn nhưng chất lượng lại không được như mong muốn. Hãy điểm danh nhanh top 4 máy đo độ ngọt atago ngay dưới đây của chúng tôi: 

Khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master - M
Khúc xạ kế đo độ ngọt Atago có trọng lượng 160gram. Được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Nhật Bản, đem tới công cụ đo độ ngọt chính xác trong ngành sản xuất thực phẩm hiện nay. Độ chính xác của máy cao, kết quả được trả nhanh chóng, độ bền sử dụng được lâu dài, thiết kế dạng bút đơn giản mà nhỏ gọn, rất thuận tiện cho người dùng. 

Khoảng đo độ của máy vào khoảng 0.0 … 33.0% Brix . Khi sử dụng máy đo độ ngọt atago người dùng chỉ cần nhỏ 1-2 dung dịch cần được đo lên lăng kính của thiết bị, và đậy tấm chắn sáng lại đưa lên ngang tầm mắt và đọc kết quả đo độ ngọt nhanh chóng. 

Hiện nay thì dòng máy đo độ ngọt đang được bán với giá thành khá rẻ tại siêu thị Hải Minh, giao động với tầm giá 3.050.000 vnđ/ thiết bị đo. 

Khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master - 3M
Cùng với dòng đo độ ngọt ở top 1, thì top 2 chúng tôi muốn giới thiệu tới bạn đọc thiết bị  hiện đại hơn. Thiết bị có độ chính xác đạt ± 0.2% , có tính năng tự phân bố màu tự động ASD hiện đại. Được sản xuất theo dây chuyền hiện đại của Nhật, thiết bị có thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn và đạt độ bền cao lâu dài khi sử dụng. 

Khi sử dụng dòng máy này, người dùng chỉ cần nhỏ 1-2 giọt nước cất lên lăng kính, thực hiện quan sát thông thường và đọc kết quả. Khi mua sản phẩm, bạn sẽ được hướng dẫn nhiệt tình và kèm sách hướng dẫn chi tiết về độ ngọt khác nhau trong quá trình sử dụng. Giá của sản phẩm đang được bán tại siêu thị Hải Minh với giá giao động là 3.050.000 vnđ/ thiết bị. 

Khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master - 53 M
Đây là dòng máy kế thừa của mẫu Model đời N-50E trước đó. Chúng là thiết bị đo độ ngọt chính xác của các loại rượu vang, các dòng nước ép khá chính xác. Ngoài ra thì thiết bị này đã được cải tiến bằng tính năng chống nước và thể hiện nhiệt độ bằng tay. Tuy nhiên có khá nhiều khách hàng thắc mắc tại sao lại cần chỉnh nhiệt độ bằng tay trong khi đây là thiết bị hiện đại. Chúng tôi xin giải đáp bởi cần điều chỉnh nhiệt độ bằng tay do môi trường bị thay đổi trong quá trình làm việc, khiến kết quả đo tin cậy hơn. Trọng lượng nhẹ, được thiết kế bằng kim loại thay về bằng nhựa như trước. 

 


Khúc xạ kế đo độ ngọt Atago Master - 4M
Với mức giá là 3.050.000 vnđ/ thiết bị. Khách hàng có nhu cầu đo độ ngọt trong sản xuất thực phẩm cũng có thể tham khảo sản phẩm này. Thiết bị có khoảng đo độ ngọt là 45.0 … 82.0 % Brix , có kích thước nhỏ gọn và trọng lượng chỉ là 160gram. Đem lại một model hoàn hảo cho người sử dụng. Ngoài ra thì dòng thiết bị đo độ ngọt này cũng ghi lại được kết quả nhanh chóng, chính xác và sai số là cực thấp. 

Trên đây là một số lí do mà bạn không nên bỏ qua chiếc may do do ngot cũng như một số dòng máy đang được ưa chuộng nhất hiện nay. Đầu tư vào chiếc máy này chắc chắn sẽ không bao giờ là một quyết định sai lầm. Nó vừa giúp bạn nhìn chuyên nghiệp hơn trong mắt người tiêu dùng, đối tác làm ăn mà giá cả lại phải chăng, hoạt động với năng suất ổn định. Hãy liên hệ ngay siêu thị Hải Minh để sở hữu được sản phẩm chính hãng, chất lượng với giá cả hợp lý. Chúng tôi sẵn sàng phục vụ bạn! 

Bài viết Lí do nên chọn mua máy đo độ ngọt atago trên đây của chúng tôi tuy khá dài, tuy nhiên phần nào đó giải quyết được nhu cầu của bạn đọc trong việc tìm kiếm, lựa chọn mua máy đo độ ngọt phù hợp và tốt nhất cho mình. 

Mọi thông tin chi tiết vui liên hệ theo thông tin phía bên dưới: 
Hồ Chí Minh: 0902 787 139 - 0932 196 898 - 0909722139
Hà Nội: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426
Hải Phòng: 0868.227775 - 0868.547778
Thanh Hóa: 0963.040.460 – 0962.986.450

 

Thông tin khác

Nhà phân phối khúc xạ kế đo độ ngọt tại Đà Nẵng

Nhà phân phối khúc xạ kế đo độ ngọt tại Đà Nẵng

khúc xạ kế đo độ ngọt sản phẩm xác định chính xác độ ngọt có trong mọi thực phẩm, chia sẻ đến các bạn địa chỉ bán máy đo độ ngọt chất lượng tại Đà Nẵng cam kết đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago

Ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago

Ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago bài viết dưới đây sẽ mang đến các bạn đọc kiến thức về ưu điểm nổi bật của máy đo độ ngọt atago chính hãng, chất lượng cao. Đo chính xác, trả kết quả nhanh đảm bảo đáp ứng nhu cầu người dùng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email