[Lắp + vận hành] máy cắt cỏ cầm tay BC35 (GX35) chi tiết

Hầu hết các loại máy cắt cỏ Honda đều được tháo rời một vài chi tiết, bộ phận trong quá trình đóng thùng để vận chuyển. Model máy cắt cỏ cầm tay BC35 (GX35) cũng tương tự. Vì thế trước khi sử dụng người dùng cần lắp đặt hoàn chỉnh các bộ phận lại với nhau. 

Để lắp đặt nhanh gọn, đơn giản, đúng kỹ thuật, vận hành suôn sẻ. Dưới đây là quy trình, thao tác lắp đặt và cách vận hành chi tiết. Bạn có thể tham khảo nhé!

Link thông tin sản phẩm máy cắt cỏ Honda, giá bán mới nhất, hình ảnh thực tế, video thử máy,...: https://sieuthihaiminh.vn/may-cat-co-honda.html

máy cắt cỏ cầm tay BC35 (GX35

Quy trình lắp đặt máy cắt cỏ honda BC35:

1. Lắp cần vào đầu máy

+ Đặt đầu máy hướng lên, một tay đặt cần vào, một tay cho 4 ốc vào đúng vị trí, giữ cố định cần và siết ốc lại, lưu ý để đầu bò hướng xuống dưới.
+ Lắp trục khuỷu vào cần, lắp 2 tay cầm của cần cắt cỏ vào 2 lỗ có sẵn trên trục khuỷu, tay cầm có cò ga sẽ nằm bên phải. Vị trí trục khuỷu này bạn có thể tùy chỉnh cao/thấp tùy theo cỡ tay của người sử dụng.
+ Luồn ốc vào 2 lỗ trống có sẵn trên máng chắn cỏ, dùng bát ốc kèm theo cố định máng chắn vào cần cách đầu bò khoảng 25cm. Đối với cỏ cao hơn thì bạn có thể thay đổi khoảng cách này.

2. Lắp lưỡi cắt cỏ vào đầu bò

+ Đặt máy sao cho đầu bò hướng lên.
+ Bên dưới nắp đậy đầu bò sẽ có một lỗ khóa, kê nhẹ lục giác nhỏ vào lỗ khóa đó và dùng ống lục giác lớn xoay ốc lớn phía trên đầu bò.
+ Lấy nắp đậy đầu bò và vòng đệm bên trong ra, đặt lưỡi cắt vào sao cho 2 vòng tròn khớp với nhau. Lưu ý không đặt lệch nếu không khi vận hành máy sẽ rung lắc và phát ra tiếng động lớn.
+ Đặt vòng đệm, nắp đầu bò lại vị trí cũ và siết chặt ốc.

 
 

3. Kết nối dây ga

+ Mở nắp hút gió ra bạn sẽ thấy một đầu ốc có khía bên trên.
+ Đặt lõi dây ga vào vị trí cạnh khía đó, siết ốc trên dây ga để giữ cố định.
+ Gắn 2 dây điện còn lại trên dây ga vào 2 đầu dây điện trên lốc máy. Thông thường 2 dây điện này bạn có thể lắp tùy ý, không cần chú ý màu sắc. Tuy nhiên để cẩn thận, Hải Minh khuyên bạn nên lắp đúng màu sắc với nhau.
+ Gắn dây đeo vai vào 2 vị trí bát có sẵn.

Sau khi lắp hoàn thiện tất cả bộ phận, bạn cần kiểm tra lại lần nữa tất cả các ốc đã siết chặt chưa trước khi tiến hành vận hành. Nếu có bất kỳ vị trí ốc nào còn lỏng cũng sẽ gây rung lắc cho máy khi hoạt động.

Tất cả những phụ kiện như ốc, bát ốc hay lục giác nhỏ, lớn đều có kèm theo đầy đủ khi bạn mua máy cắt cỏ nên bạn không cần phải mua thêm phụ kiện nào. Nếu có nhu cầu cắt nhiều loại cỏ khác nhau thì bạn có thể mua thêm lưỡi cắt chính hãng tại Siêu thị Hải Minh.
máy cắt cỏ cầm tay

Vận hành máy phát cỏ BC35

+ Châm nhớt và xăng vào 2 bình nhiên liệu.
+ Nhớt dùng cho máy tương tự như nhớt xe máy, dung tích nhớt mỗi lần châm khoảng 200ml, tránh đổ quá nhiều sẽ làm máy hoạt động trì trệ.
+ Xăng dùng cho máy là loại không chì có chỉ số octan từ A92, dung tích mỗi lần châm là 0.7 lít.
+ Trả ga về vị trí MO (ký hiệu dấu trừ), mở le ra một chút.
+ Dùng một tay hoặc chân giữ đầu máy cố định, một tay kéo dây giật cho máy khởi động, khóa le lại vị trí cũ.
+ Đeo máy vào vai và bắt đầu di chuyển để cắt cỏ.
+ Sau khi cắt xong bạn xuống hết ga và ấn nút đỏ trên tay cầm bên phải để tắt máy đi.

Trên đây là hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt và vận hành máy cắt cỏ BC35 (Honda GX35). Để máy phát huy tối đa hiệu quả, bền bỉ thời gian dài khâu lắp đặt và thao tác vận hành cực kỳ quan trọng. Bạn càng cẩn thận, tỉ mỉ thì việc duy trì năng suất làm việc của máy càng lâu.

Xem thêm: TRỌN BỘ phụ tùng máy cắt cỏ Honda GX35

Thông tin khác

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

TP. HỒ CHÍ MINH Giao máy cắt cỏ trong vài nốt nhạc

Bạn thường thắc mắc nên tìm mua máy cắt cỏ ở đâu uy tín và chất lượng? Nếu bạn đang ở tại HỒ CHÍ MINH và cần mua máy cắt cỏ gấp, đòi hỏi giao trong ngày thì bạn băn khoăn nên mua ở đâu? Siêu thị Hải Minh là một địa chỉ tin cậy mà bạn nên lựa chọn
Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Vì sao người dùng ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản?

Nhật Bản là một quốc gia đi đầu trong lĩnh vực chế tạo nhiều thiết bị máy móc chất lượng, trong đó là các dòng máy cắt cỏ. Các sản phẩm máy cắt cỏ đến từ Nhật Bản đều có chất lượng và độ tin cậy cao. Vì thế người dùng thường ưa chuộng sử dụng máy cắt cỏ Nhật Bản. 
Review máy cắt cỏ Husqvarna

Review máy cắt cỏ Husqvarna

Husqvarna được biết đến là một thương hiệu đến từ Thuỵ Điển với sự phát triển mạnh mẽ với các thiết bị công nghiệp khác, một trong số đó là máy cắt cỏ với chất lượng vượt trội và ổn định.
Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Quy trình chăm sóc vườn cà phê

Cà phê là một loại cây trồng công nghiệp lâu năm được trồng chủ yếu ở vùng đất Tây Nguyên. Đây là khu vực có khí hậu nhiệt đới nóng ẩm cùng đất trồng màu mỡ nên thích hợp cho sự phát triển của cà phê. Tuy nhiên việc canh tác trồng cây cũng rất cần thiết vì nó ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cũng như năng suất của cây trồng này.
Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá máy cắt cỏ Honda mới nhất

Giá bán các dòng máy nông nghiệp như máy cắt cỏ Honda có biến động gì không? Hiện tại mức giá mới nhất là bao nhiêu? Có chính sách ưu đãi, bảo hành như thế nào? Dòng máy này được nhiều người lựa chọn nhất,...
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email