Kiểm soát tốt chất lượng với máy đo độ mặn của nước mắm Atago Master-S10M

Làm sao để sản xuất nước mắm với số lượng lớn nhưng vẫn đảm bảo chất lượng đồng đều? Câu hỏi khó những đã có đáp án của các hãng sản xuất nước mắm. Với sự ra đời của các thiết bị đo độ mặn như máy đo độ mặn nước như nước mắm, nước biển…đã hỗ trợ rất nhiều trong việc kiểm soát độ mặn trong sản xuất thực phẩm, nuôi trồng thủy hải sản,...

Máy đo độ mặn Atago Master-S10M chất lượng trong chất lượng

Quản lý độ mặn là điều rất quan trọng trong sản xuất chế biến thủy sản, nước mắm, thực phẩm, phụ gia thực phẩm,… Muốn đo độ mặn chính xác nhất các thiết bị đo mặn là dụng cụ hỗ trợ không thể thiếu và rất quan trọng.

Mua máy đo độ mặn của nước mắm Atago Master-S10M chất lượng tại Hải Minh

Nói đến các máy đo độ mặn của nước mắm là không thể thiếu mặt hãng Atago, một trong những hãng sản xuất các thiết bị đo đạc chất lượng, có uy tín trên thế giới. Nếu muốn có kết quả đo độ mặn chính xác và đáng tin cậy, model Master-S10M của hãng Atago rất được tin dùng.

Khúc xạ kế độ mặn hay máy đo độ mặn Atago Master-S10M là dụng cụ đo độ mặn nước mắm với những tính năng nổi bật như:

  • Thiết bị là dụng cụ quang học nồng độ muối theo chỉ số khúc xạ được ứng dụng rộng rãi trong ngành thủy hải sản, ngành sản xuất thực phẩm, phụ gia hay nước mắm.

  • Máy đo độ mặn này có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng cực nhẹ, hình dáng như bút viết rất tiện dụng, đo đạc vật mẫu tiết kiệm hơn.

  • Atago Master-S10M  có thể tự động nhiệt độ theo môi trường nên kết quả đo sẽ hoàn toàn chính xác, đảm bảo độ tin cậy cao.

  • Thiết bị đo độ muối có độ chính xác cao đến 0, 0 đến 10, 0%. Máy dễ vận hành với các thao tác đơn giản, bất kỳ ai cũng có thể sử dụng khi được hướng dẫn.

Máy đo độ mặn Atago Master-S10M

Máy đo độ mặn Atago Master-S10M có giá bao nhiêu?

Người dùng có thể tìm mua máy đo độ mặn của nước mắm Atago Master-S10M tại Siêu thị chính hãng Hải Minh để nhận được những ưu đãi về giá. Máy được bán ra với giá 3.200.000 VNĐ, mức giá giúp bạn tiết kiệm đến 600 ngàn đồng so với giá bán chung của thị trường.

Mua máy tại Hải Minh bạn hãy an tâm về chất lượng bởi mọi thiết bị sản phẩm đều nhập nguồn rõ ràng, chính hãng, có bảo hành tùy theo sản phẩm. Ngoài ra, bạn sẽ được đội ngũ kỹ thuật viên hướng dẫn cách sử dụng thiết bị cũng như cách bảo quản để giúp chất lượng sản phẩm, tuổi thọ lâu dài hơn.

>> >> Xem thêm hướng dẫn sử dụng máy đo độ mặn DMT 20

 

Bạn có thể đặt hàng theo Hotline 0902 787 139 0932 196 898 – 0909722139 hay trên website https://sieuthihaiminh.vn, chúng tôi sẽ nhanh chóng tiếp nhận đơn hàng, tư vấn sản phẩm, tiến hành báo giá, chốt giá máy đo độ mặn của nước mắm và giao hàng tận nơi nhanh chóng nhất. Nếu muốn xem hàng trực tiếp bạn có thể đến địa chỉ 5A Đường D3 (Giao đường D1), P.25, Q.Bình Thạnh nếu tại khu vực Hồ Chí Minh và Số 1 Ngõ 495, Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Nam, Quận Thanh Xuân tại Hà Nội. Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng chọn được mặn Atago Master-S10M hay các thiết bị dụng cụ đo đạc khác. Nguồn hàng phong phú và chất lượng Hải Minh sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu của bạn!

>> Hải Minh chuyên bán máy đo độ mặn chuẩn chất lượng
>>  Máy đo độ mặn nước biển Grand-Index RHSN-10 ATC giúp đo hàm lượng muối chuẩn xác

Thông tin khác

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Môi trường ao nuôi nên lựa chọn thiết bị đo nào?

Thiết bị đo môi trường ao nuôi là những thiết bị có khả năng tính toán cũng như đo lường được tính ổn định của môi trường ao nuôi, từ đó giúp người dùng đưa ra những biện pháp điều chỉnh cho phù hợp, tạo môi trường sống tốt nhất cho sinh vật.
Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Bảo quản và sử dụng máy đo độ mặn cầm tay hiệu quả

Máy đo độ mặn cầm tay là một thiết bị hữu ích được sử dụng trong các hoạt động đo lường độ mặn của nước, nhờ đó đưa ra được biện pháp để cải thiện chất lượng nước, tạo nên hiệu quả trong các công việc sản xuất.
Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ứng dụng máy đo độ mặn trong nuôi trồng thuỷ sản

Ngành nuôi trồng thuỷ sản là một ngành cực kì phổ biến hiện nay trong đời sống sản xuất của con người hiện nay. Trong đó độ mặn là một yếu tố quan trọng đóng vai trò quyết định đến quá trình sinh trưởng và phát triển của thuỷ, hải sản dưới nước.
Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Top 2 máy đo độ mặn tốt mà bạn đang tìm kiếm

Máy đo độ mặn Atago Master - S28M có xuất xứ đến từ Nhật Bản, một đất nước với những thiết bị máy móc hiện đại. Hãng Atago sản xuất máy Atago Master - S28M trên dây chuyền hiện đại, do đó đảm bảo độ chính xác và độ bền cao. Chiếc máy đo độ mặn này có kích thước nhỏ gọn như cây bút, dễ cầm và sử dụng.
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email