Khi nào sử dụng máy hút chân không 3 pha?

Máy hút chân không 3 pha là một trong những loại máy được sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp. Chúng có năng suất hút rất cao. Tuy nhiên, rất nhiều người còn băn khoăn không biết nên sử dụng sản phẩm này trong trường hợp này như thế nào và những loại máy nào được lựa chọn dùng nhiều hiện nay.
Máy hút chân không 3 pha là một trong những loại máy được sử dụng trong lĩnh vực công nghiệp. Chúng có năng suất hút rất cao. Tuy nhiên, rất nhiều người còn băn khoăn không biết nên sử dụng sản phẩm này trong trường hợp này như thế nào và những loại máy nào được lựa chọn dùng nhiều hiện nay.
 
khi nào nên dùng máy hút chân không 3 pha

Khi nào nên sử dụng máy hút chân không 3 pha?

Máy ép hút chân không 3 pha thường là những loại máy hút 2 buồng có công suất lớn gấp nhiều lần so với loại  thiết bị hút chân không khác có trên thị trường. Mọi người có thể sử dụng dòng sản phẩm này khi mà cần phải hút một lượng thực phẩm lớn trong một thời gian dài.
Bởi máy hoạt động với công suất lớn nên sẽ hút được số lượng thực phẩm lớn. Máy thông thường được sử dụng ở những nhà máy, doanh nghiệp, công ty hay những đơn vị chuyên kinh doanh thực phẩm.

Một số loại máy hút chân không 3 pha được ưa dùng

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nến sử dụng loại máy hút chân không 3 pha nào cho cơ sỏ kinh doanh thực phẩm của bạn thì có thể tham khảo một vài mẫu sản phẩm sau đây:

SUPER PROVAC SP-900

Sản phẩm này được sử dụng nhiều và phổ biến hiện nay trong các cơ sở thực phẩm công nghiệp bởi chúng có nhiều ưu điểm nổi bật hấp dẫn như:
Máy có công suất hút lớn 100m3/h và 200m3/h thì độ chân không càng cao giúp tiết kiệm được thời gian hút nhanh chóng.
Máy có kích thước nhỏ gọn nên không tốn nhiều diện tích sử dụng cũng như bảo quản.
Máy được làm bằng thép không gỉ có thể sử dụng những những môi trường ẩm ướt.
Máy gói, hút, hàn thực phẩm rất kín và ôm sát sản phẩm cần hút.
Mọi thao tác đều được tích hợp ngay trên thân máy nên rất dễ dàng sử dụng.

Máy hút DZQ-600L

máy hút chân không 3 pha dzq-600l
 
Đây là loại máy sở hữu rất nhiều ưu điểm nổi bật khi chúng được thiết kế hoàn toàn mới bằng Inox chống gỉ và có chất lượng tốt nhất hiện nay.  Những bo mạch và điều chỉnh điện tử thông minh mang đến những tính năng làm việc hiệu quả và tốt nhất cho người sử dụng. Loại máy hút chân không dạng đứng này có thể hút được chân không cho bất cứ một sản phẩm nào.
Ngoài ra, máy hoạt động với công suất lớn có thể làm việc liên tục mà không bị lo nóng máy hay các vấn đề khác. Máy có tuổi thọ rất lớn vì vậy sẽ giúp tiết kiệm được rất nhiều chi phí trong quá trình sửa chữa hay bảo dưỡng máy. Đây là dòng máy hút dạng đứng có thẻ hút mọi loại thực phẩm. Điểm nổi bật nhất là chúng hút chân không và đóng gói tự động.

 

Có thể bạn quan tâm: So sánh máy hút khí chân không vòi ngoài và định hình

Máy hút chân không DP-900

Đây cũng là sản phẩm cũng đang rất thịnh hành hiện nay trên thị trường chúng hoạt động đáp ứng các nhu cầu của khách hàng. Đây là dòng máy hút chân không nằm với công suất lên tới 100m3/h và DP-900-200 là 200m3/h. Chúng phù hợp cho những 
đơn vị sản xuất quy mô lớn.
Máy còn có thể hút được tất cả mọi loại thực phẩm cùng một lúc và có thể dùng máy liên tục trong một thời gian dài mà không cần nóng máy. Thêm vào đó, máy sử dụng rát đơn giản và dễ dàng thao tác không cần phải có trình độ chuyên môn.

Trên đó là những thông tin chúng tôi đưa ra về máy hút chân không 3 pha hy vọng mang lại cho các bạn những thông tin cần thiết và bổ ích. Từ đó, bạn cũng có thể biết được khi nào sử dụng máy hút chân không 3 pha? Nếu bạn có nhu cầu mua các loại máy hút chân không thực phẩm gia đình, công nghiệp thì có thể liên hệ với Siêu Thị Hải Minh chúng tôi qua số hotline 0932 196 898 - 0902 787 139 để được tư vấn và hỗ trợ.

Ngoài thiết bị hút khí chân không, Hải Minh đang có chương trình giảm giá cuối năm cho nhiều sản phẩm như: máy hút ẩm công nghiệp, máy may bao, máy cắt vải, nồi nấu phở, máy hàn điện tử,... mà quý khách có thể liên hệ để có giá tốt nhất.

Thông tin khác

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

CẢNH BÁO ngộ độc botulinum khi hút chân không thực phẩm SAI CÁCH

Việc đóng gói hút chân không mang lại nhiều tiện ích cho các hộ gia đình, các doanh nghiệp trong việc bảo quản thực phẩm. Tuy nhiên, trước khi tiến hành đóng gói, cần đảm bảo các nguyên liệu/thực phẩm đã được sơ chế sạch, an toàn vệ sinh và thực phẩm không bị hư hỏng, ẩm mốc.... 
Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Gia tăng số lượng đóng gói với máy hút chân không 2 buồng

Sở hữu 2 buồng hút cùng 4 thanh hàn nên số lượng sản phẩm được đóng gói gia tăng đáng kể so với những dòng máy khác như vòi ngoài, 1 buồng… Có thể khẳng định rẳng sử dụng thiết bị chuyên dụng không những giúp rút ngắn thời gian làm việc, giúp kéo dài thời gian sử dụng thực phẩm mà nó còn giúp tăng số lượng đóng gói sản phẩm
Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Tất tần tật về máy hút chân không để bàn Yamafuji DZ-4002F

Có thể nói rằng máy đóng gói chân không bán công nghiệp để bàn Yamafuji DZ-4002F bởi mang tới nhiều tính năng cùng ưu điểm vượt trội. Chính vì thế nên thiết bị này được mọi người đánh giá cao và sử dụng phổ biến.
Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Máy hút chân không hải sản nhanh xuống cấp vì sao?

Hải sản là một loại thực phẩm tươi ngon và bổ dưỡng, nhưng nó cũng rất dễ bị hư hỏng. Một trong những cách tốt nhất để bảo quản hải sản là sử dụng máy hút chân không. Tuy nhiên, nhiều người không biết rằng máy hút chân không hải sản có thể nhanh xuống cấp nếu không sử dụng đúng cách.
Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Top 3 máy hút chân không gia đình đáng mua nhất năm 2023

Có thể thấy rằng việc đóng gói hút chân không đem lại lợi ích vô cùng to lớn cho cuộc sống chúng ta hiện nay, vì thế nên việc sở hữu thiết bị đóng gói chân không gia đình là điều cần thiết giúp bảo vệ sức khỏe cũng như đem tới hiệu quả kinh tế tốt.
Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt tại Hải Phòng

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay, máy hút chân không đã trở thành một thiết bị quan trọng không thể phủ nhận tại các gia đình và nhiều doanh nghiệp quy mô vừa và lớn. Với khả năng bảo quản thực phẩm lâu hơn, giữ nguyên hương vị và chất lượng, thiết bị đã trở thành một trợ thủ đắc lực trong việc quản lý thực phẩm và tiết kiệm chi phí. Và nếu bạn đang ở Hải Phòng và muốn tìm một địa chỉ mua máy hút chân không giá tốt, bạn đã đến đúng nơi!
Gọi ngay: 0869.382.229 Send email